6 ông bố Việt không ngại "mất hình ảnh": Thường xuyên giúp vợ nấu ăn, rửa chén, giặt đồ

1:24 | 29/03/2019

Hình ảnh giản dị của Công Vinh, Quyền Linh hay ca sĩ Tuấn Hưng lúc nấu ăn, rửa chén, lau nhà giúp vợ khiến khán giả ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Đăng Khôi giặt đồ giúp vợ gây "sốt" mạng xã hội dịp 8/3.

Trong showbiz Việt, đây là những đấng mày râu nổi tiếng, "ghi điểm" trong mắt công chúng bởi không ngần ngại chuyện rửa bát, giặt đồ hay nấu ăn thay vợ...

MC Quyền Linh 

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh xuống bếp nấu ăn cho vợ con. Bà xã Quyền Linh tiết lộ chồng nấu ngon nhất là món bún tôm. Mỗi khi nấu ăn xong, anh còn chu đáo chuẩn bị trái cây làm điểm tâm cho cả gia đình. 

Quyền Linh cho biết thêm, nguyên nhân anh nấu ăn ngon và thường xuyên vào bếp là do 2 cô công chúa trong gia đình hay "mè nheo", yêu cầu bố phải là "bếp trưởng".

MC Quyền Linh đảm đang vào bếp giúp vợ nấu ăn. 

Công Vinh 

Trên trang cá nhân, Công Vinh từng chia sẻ bức ảnh giúp Thủy Tiên rửa bát gây "sốt". Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam chia sẻ: "Là ông chồng đảm đang mẫu mực thì không thể không chia sẻ chuyện nhà với vợ được. Việc nhà không của riêng ai thế nên san sẻ việc nhà cùng nhau thì gia đình càng có thêm thời gian quây quần bên nhau".

Công Vinh không ngại rửa bát cho bà xã Thuỷ Tiên.

Ngoài việc thường xuyên rửa bát cho vợ, Công Vinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi phụ giúp Thuỷ Tiên nấu ăn, trồng rau, dọn dẹp nhà cửa,...

Công Vinh là một trong số những ông bố đảm đang nhất nhì showbiz Việt.

Tuấn Hưng 

Bận rộn với công việc ca hát nhưng ca sĩ Tuấn Hưng vẫn khoe ảnh vào bếp phụ vợ rửa bát. Dù bị bà xã tố "làm màu", nhưng hình ảnh nam ca sĩ điển trai cặm cụi làm việc nhà chứng tỏ anh thương và cưng chiều vợ, đặc biệt ở thời điểm Hương Baby đang mang bầu lần 3.

Tuấn Hưng vào bếp rửa chén cho bà xã. 

Từ khi trở thành "bố trẻ em", nam ca sĩ đất Bắc thường xuyên thể hiện hành động chăm sóc cho vợ con.

Đăng Khôi 

Bà xã của ca sĩ Đăng Khôi là Thuỷ Anh từng đăng tải hình ảnh hết sức ngọt ngào về chồng mình vào đúng ngày 8/3 năm 2018. Cụ thể, dù nhà có máy giặt nhưng Đăng Khôi vẫn tranh thủ lúc con ngủ để cởi trần, tự tay giặt đồ cho gia đình vì lo lắng đồ trắng giặt chung sẽ bị phai màu. 

Không chỉ trong ngày Quốc tế Phụ nữ Đăng Khôi mới làm điều này, mà hằng ngày anh cũng rất hay giúp vợ việc nhà.

Đăng Khôi cởi trần, giặt đồ cho cả gia đình.

Minh Tiệp 

Bận rộn với nhiều công việc nhưng Minh Tiệp vẫn tranh thủ vào bếp giúp vợ rửa bát mỗi khi có thể. Nam diễn viên chia sẻ: "Khi cùng nhau làm, cùng nhau san sẻ thì chắc chắn việc nhà chẳng còn là nỗi vất vả của vợ tôi. Thay vào đó là những giây phút đẹp giúp gắn kết cả gia đình với nhau".

Minh Tiệp không ngại vào bếp rửa bát cho vợ. 

Anh nổi tiếng là người hết mực yêu thương vợ con.

Minh Khang

Nhạc sĩ Minh Khang dù đã có 2 cô con gái lớn, nhưng những lúc rảnh rỗi vẫn không ngại chia sẻ việc nhà với bà xã Thuý Hạnh. Được biết, Minh Khang thường xuyên quét nhà, lau nhà giúp vợ, thậm chí là rửa chén, nấu ăn. 

Minh Khang thành thạo việc nhà phụ bà xã.

Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với cựu mẫu Thuý Hạnh khi cô có được người chồng hết mực yêu thương, sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ.

Minh Khang còn nói thêm quan điểm của mình khi vào bếp: “Ngoài những công việc ở bên ngoài ra, khi trở về gia đình nhỏ của mình thì người đàn ông cũng nên san sẻ việc trong gia đình với vợ, chứ không nên ỷ lại người khác. Theo mình đó mới thật sự là hạnh phúc gia đình và người có văn hóa tự lập…”

Gia đình hạnh phúc của Thuý Hạnh - Minh Khang.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.