Không nóng cũng chẳng lạnh, thời tiết ấy mà cứ diện kiểu áo này thì đảm bảo xinh hết sẩy

15:55 | 16/03/2019

Đơn giản như những chiếc áo thun dài tay cũng có thể giúp các nàng có được set đồ xinh lung linh trong những ngày tiết trời không nóng cũng chẳng lạnh. Và 3 công thức mix&match với áo thun dài tay đơn giản như đan rổ dưới đây là gợi ý dành cho các nàng.

Áo thun dài tay cũng là một trong những mảnh ghép siêu hoàn hảo để bắt cặp với quần ống rộng.

Trong những ngày tiết trời hiu hiu gió, chẳng nóng cũng chẳng lạnh, chắc hẳn cái hứng diện đồ xinh xẻo của nhiều cô gái sẽ lên cao lắm đây. Tuy nhiên, diện đồ xinh xẻo là diện đồ gì nhỉ, trong khi áo len thì phát ngốt, áo cộc lại hơi phong phanh. Suy đi tính lại, có lẽ áo thun dài tay chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho một set đồ vừa phù hợp với thời tiết, lại vừa trendy và trẻ trung. Tuy nhiên, đừng vội cho rằng áo thun dài tay trông đơn giản mà cứ mix&match kiểu xuề xoà, lôi thôi đâu các cô gái nhé!

Không ít người đẹp showbiz rơi vào cảnh thảm hoạ thời trang khi diện áo thun dài tay một cách vô cùng xuề xoà và lôi thôi.

Thay vào đó, hãy tham khảo ngay 3 công thức mix&match với áo thun dưới đây. Chắc chắn rằng cũng chỉ mất vài phút thôi, các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài chuẩn xinh xẻo, lại cực kỳ chỉn chu và thanh lịch rồi.

Áo thun dài tay + quần jeans

Như sinh ra để “bắt cặp” với nhau, áo thun dài tay và quần jeans được coi là bộ đôi huyền thoại mang theo nó đầy đủ những tác dụng tuyệt vời giúp hô biến vẻ ngoài người diện như năng động, trẻ trung và sành điệu hơn hẳn vài phần. Nét phóng khoáng của áo thun và nét trẻ trung, cộng thêm chút bụi bặm của quần jeans khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và hợp nhãn. Đặc biệt, nếu biết lựa chọn những chiếc áo thun mang gam màu tươi sáng như hồng đất, vàng,... hay hoạ tiết bắt mắt như kẻ ngang để mix&match với các thiết kế quần jeans độc đáo như jeans ống loe hay ống rộng, các cô gái chắc chắn sẽ có được một set đồ thừa nổi bật và hút mắt.

Áo thun dài tay trơn màu mix&match với quần jeans tạo nên một set đồ vô cùng trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

Những chiếc áo thun trơn màu với các gam tươi sáng khiến set đồ mix với quần jeans trở nên nổi bật và hút mắt hơn nhiều.

Hoặc không, các cô gái có thể lựa chọn những thiết kế áo thun cách điệu...

...hay áo thun với hoạ tiết kẻ sọc để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm phần hút mắt.

Áo thun dài tay + chân váy

Với các nàng bánh bèo sống chết cũng phải diện váy xuống phố, công thức áo thun dài tay kết hợp chân váy chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Không chỉ đem đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động, combo này sẽ mang thêm tới phong cách các nàng những nét đầy nữ tính và duyên dáng. Áo thun siêu “dễ tính” khi có thể kết hợp với đầy đủ các kiểu chân váy, từ chân váy xoè, chân váy suông đến chân váy ngắn. Và điều duy nhất các nàng cần quan tâm là lựa chọn màu sắc cho hai items này để có được một tổng thể hài hoà và hút mắt nhất. Đồng thời, cũng đừng quên tuyệt chiêu sơ vin “nhỏ mà có võ” để hoàn thiện một vẻ ngoài chỉn chu và tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để nhé!

Combo áo thun dài tay + chân váy tạo nên một set đồ vừa trẻ trung, năng động lại vừa mềm mại, nữ tính.

Chân váy dáng midi giúp giấu gọn những nhược điểm kém xinh ở đôi chân người diện.

Những chiếc chân váy ngắn khi được mix&match với áo thun màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên một set đồ vô cùng trẻ trung và năng động.

Gam màu nâu be đem đến cho set đồ áo thun dài tay + chân váy ngắn nét sành điệu và thời thượng.

Áo thun dài tay + quần ống rộng

Quần ống rộng vài năm gần đây được coi là item cực kỳ phổ biến, luôn có mặt trong tủ đồ thời trang của các quý cô sành bởi vô vàn những điểm cộng tuyệt vời, từ nét thanh lịch, thời thượng, khả năng giấu gọn mọi nhược điểm vóc dáng đến tác dụng “hack” dáng siêu tuyệt vời. Đặc biệt, nếu diện quần ống rộng mix&match áo thun dài tay kết hợp thao tác sơ vin gọn gàng, các cô gái sẽ có ngay một tổng thể phong cách không chỉ phóng khoáng, thời thượng mà hơn nữa còn thừa nữ tính và quyến rũ. Bên cạnh những mang gam màu trung tính nhã nhặn, các nàng có thể nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm phần nổi bật bằng cách lựa chọn những chiếc áo thun dài tay mang các tông tươi sáng và rực rỡ hơn.

Áo thun dài tay sơ vin với quần ống rộng là một gợi ý không tồi dành cho các nàng yêu thích phong cách thanh lịch, trang nhã.

Quần ống rộng đem tại tác dụng "hack" dáng siêu tuyệt vời, giúp người diện trông cao ráo và thon gọn hơn.

Những items mang gam màu trung tính đem đến cho vẻ ngoài người diện nét vô cùng thanh lịch.

Ưa thích phong cách nổi bật, các cô gái có thể lựa chọn những items với các gam màu rực rỡ và bắt mắt hơn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.