Không phải xanh hay đỏ, trắng mới là gam màu được nhiều mỹ nhân lựa chọn trong ngày cưới

13:55 | 22/01/2019

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, Đàm Thu Trang, Lan Khuê và loạt mỹ nhân của showbiz Việt đã lựa chọn màu áo dài trắng tinh khôi, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Sau một năm yêu nhau đầy ngọt ngào, đại gia Cường Đô la và cựu người mẫu Đàm Thu Trang chính thức làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và gửi nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi. 

Xuất hiện trong tà áo dài trắng cùng mái tóc buộc gọn đơn giản, Đàm Thu Trang trông vô cùng xinh đẹp và dịu dàng bên cạnh Cường Đô la diện vest đen lịch lãm. Người đẹp tinh tế chọn áo dài trắng nhưng không hề đơn điệu với thiết kế ren xuyên thấu ở hai ống tay rất thời thượng và sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế còn cách điệu với phần cổ tròn phủ ren thêu tinh xảo nhẹ nhàng.

Đàm Thu Trang trông vô cùng xinh đẹp và dịu dàng bên cạnh Cường Đô la diện vest đen lịch lãm.

Thiết kế ren xuyên thấu ở hai ống tay rất thời thượng và sang trọng thêm phần cổ tròn phủ ren thêu tinh xảo nhẹ nhàng.

Sắc trắng mềm mại, trang nhã nhưng không kém phần nổi bật.

Thiết kế làm tôn dáng người thanh mảnh của người đẹp.

Thay vì chọn những màu sắc như đỏ, xanh, hồng,... Đàm Thu Trang lựa chọn cho mình màu trắng rất phù hợp với tính cách và vẻ ngoài của cô. Trước Đàm Thu Trang cũng có không ít người đẹp lựa chọn màu trắng tinh khôi nhưng đầy sang trọng cho bộ áo dài truyền thống. Điển hình như mới đây là siêu mẫu Lan Khuê kết hôn cùng đại gia Nguyễn Tuấn John. Cũng chọn trắng làm gam màu chủ đạo nhưng Lan Khuê còn kết hợp với họa tiết con công con phượng nổi bật.

Lan Khuê diện áo dài trắng cùng họa tiết con công con phượng. Còn chú rể Tuấn John trông đầy quyền lực với họa tiết con hổ.

Không cần quá nổi trội như màu đỏ, sắc trắng đem đến sự tinh khôi, dịu dàng nhưng tràn đầy hạnh phúc cho người mặc.

Stylist Pông Chuẩn cũng là một trong những người bạn thân đã kết hôn của Đàm Thu Trang. Pông Chuẩn cũng chọn thiết kế áo dài trắng cổ tròn đính ngọc gần giống Đàm Thu Trang. Nhưng về kiểu tóc hay cách trang điểm thì Đàm Thu Trang vẫn là đơn giản nhất.

Đặng Thu Thảo gây ấn tượng với hình ảnh mong manh, đài các khi diện áo dài trắng tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính kết tinh tế trong ngày trọng đại. Kiểu tóc tết đơn giản càng làm tôn vẻ đẹp dịu dàng của Thu Thảo. 

Trông nàng hậu đẹp thuần khiết trong chiếc áo dài đơn sắc, chất liệu phối ren sang trọng. Với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng "thần tiên tỉ tỉ" vẫn toát lên vẻ thu hút khó cưỡng.

Trong ngày cưới của mình với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh diện một chiếc váy cưới màu trắng ren nổi thật tinh tế với phần ngực bằng voan chấm bi. Cô cũng cài thêm vài bông hoa nhỏ lên tóc để tăng thêm điểm nhấn thú vị.

Diễn viên Vân Trang cũng chọn áo dài trắng nhẹ nhàng trong buổi lễ đính hôn của mình. Để tăng thêm sự sang trọng, nữ diễn viên còn đính kết hàng trăm viên ngọc trai từ phần cổ đến thân áo.

Vốn có phong cách phóng khoáng nhưng trong ngày cưới của mình, ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây lại diện áo dài trắng nền nã, tay cầm bó hoa sen.

MC Mai Ngọc cũng diện áo dài trắng trong ngày vui của mình. Cô còn đính kết thêm 2.000 viên ngọc trai đủ kích thước làm tăng thêm sự sang trọng.

Chiếc áo dài trắng có thiết kế cổ cao truyền thống, chất liệu pha ren giúp Kỳ Hân thu hút mọi ánh nhìn trong lễ ăn hỏi.

Áo dài trắng với điểm nhấn là họa tiết màu đỏ cũng được Chúng Huyền Thanh cùng chồng chọn làm trang phục cưới của mình. 

Thay vì chọn những bộ váy lộng lẫy trong ngày cưới, diễn viên Diệu Hương cùng chồng lại diện áo dài trắng đính ren, kim tuyến. Người đẹp mặc màu trắng trong khi chồng cô chọn chiếc áo dài màu đỏ, khi đứng cạnh nhau càng tôn lên vẻ đẹp cho nhau.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.