Lái xe 9 tiếng tới gặp người yêu, cô gái chết lặng khi mở tủ đồ trong phòng tắm

18:55 | 24/10/2021

Cô gái đã không quản ngại đường sá xa xôi để đến với người yêu nhưng kết cục lại vô cùng đau lòng.

Không phải lúc nào trao đi tình yêu cũng nhận lại được tình yêu, câu chuyện của cô gái người Mỹ dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên TikTok, cô Yummy kể rằng cô đã yêu một người đàn ông hơn một năm nay. Mối quan hệ của họ vẫn hạnh phúc cho tới gần đây, cô đã vô tình phát hiện ra anh ta đang ngoại tình, thậm chí còn có con với người khác.

Cô Yummy kể rằng cách đây hơn một năm, cô đã quen biết với một người đàn ông thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Sau khi cả 2 thiết lập mối quan hệ yêu đương, người bạn trai này đã chuyển từ thành phố Atlanta, bang Georgia đến bang Florida để sinh sống và làm việc. Do khoảng cách khá xa xôi, mỗi tháng cô Yummy thường đến thăm bạn trai một lần, thỉnh thoảng ở lại nhà anh ta khoảng 2 tuần cùng với các con của cô.

Gần đây, cô Yummy như thường lệ lái xe 9 tiếng để tới gặp bạn trai, tuy nhiên vì muốn tạo bất ngờ nên cô đã không báo trước. Khi cô Yummy đến nơi đã là khoảng 1h sáng nên cô liền đưa các con đi ngủ rồi vào phòng tắm. Tại đó, cô đã bất ngờ phát hiện những bằng chứng của một vụ ngoại tình.

Trong lúc đang tìm bông ngoáy tai, cô Yummy vô tình mở ngăn kéo tủ đồ ra và nhìn thấy một chiếc bàn chải đánh răng màu hồng. Đó chắc chắn không phải của cô hay bạn trai cô. Linh cảm mách bảo cô Yummy mở những ngăn tủ khác ra và tìm thấy nhiều đồ dùng khác của phụ nữ.

"Lần này, tôi đến đó vào khoảng 1h sáng. Bọn trẻ đã ngủ nên tôi bắt đầu đi tắm. Sau khi tắm xong, tôi đi tìm bông ngoáy tai và mở ngăn kéo tủ đồ để cất bàn chải đánh răng của mình thì tìm thấy một chiếc bàn chải đánh răng khác màu hồng. Tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó nhưng linh cảm mách bảo tôi hãy tìm kiếm những chỗ còn lại nên tôi đã mở các ngăn kéo khác, tìm thấy những sản phẩm của phụ nữ như kem dưỡng da, dầu gội đầu...", cô Yummy kể lại.

Tất cả những điều này khiến cô Yummy cảm thấy không ổn và nghi ngờ. Cô lập tức gọi bạn trai dậy để chất vấn nhưng anh ta khẳng định rằng tất cả những đồ dùng đó là của mình, sau đó lại nói rằng một vài người bạn đã đến chơi và để quên.

Tiếp đó, cô Yummy lại tìm thấy một vài sợi tóc đáng ngờ trên thảm sàn nhà. Đó không phải là tóc của cô Yummy hay bạn trai cô. Đối mặt với những câu hỏi dồn dập của Yummy, anh bạn trai cuối cùng đành thừa nhận rằng anh ta có người khác và từng dẫn cô ta về nhà. Thậm chí, "người thứ 3" đang có thai được 3 tháng.

"Anh không chỉ yêu cầu tôi chuyển đến ở với anh và đưa các con của tôi theo, mà còn ngoại tình và có con với người phụ nữ khác, làm thế nào mà tôi không phát điên được?", cô Yummy chất vấn. Trong khi đó, người yêu cô vẫn phớt lờ những gì đang xảy ra và nói rằng anh ta muốn được ở bên cô.

Tất nhiên, cô Yummy không chấp nhận điều này và nhanh chóng bỏ đi. Cô vô cùng đau lòng khi bị phản bội bởi chuyện tình của cô vẫn tốt đẹp trong hơn một năm qua, thậm chí anh ta còn đối xử rất tốt với những đứa con riêng của cô.

Không lâu sau đó, thông qua mạng xã hội, cô Yummy còn phát hiện sự thật sốc hơn, rằng bạn trai cô đã ngoại tình với nhiều người chứ không phải chỉ một người. Điều này khiến cô Yummy càng thêm quyết tâm khi chia tay anh ta.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.