Lâm Tâm Như hé lộ từng "nhịn" Hoắc Kiến Hoa, ảnh cãi vã được đăng tải

19:55 | 22/01/2022

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng giống như bao cặp vợ chồng khác từng cãi vã, "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa có dịp chia sẻ với khán giả và báo chí truyền thông và cuộc sống gia đình, mối quan hệ của cô và Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, ngọc nữ màn ảnh Cbiz đã tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị về ông xã với tất cả mọi người. Chia sẻ của cô nhận được sự quan tâm của công chúng.

Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ về ông xã với truyền thông.

Theo đó, khi MC hỏi về việc làm chung với Hoắc Kiến Hoa trong phim mới, Lâm Tâm Như không ngần ngại trả lời rằng có những phân đoạn hai người là tranh cãi trong gia đình. "Tôi đã nhịn và kìm nén quá lâu rồi". Lâm Tâm Như thẳng thắn chia sẻ.

Lâm Tâm Như khẳng định đã "nhịn" chồng một thời gian dài.

Sau chia sẻ của Lâm Tâm Như, nhiều người bắt đầu nhớ về lần cãi nhau năm 2020 của cặp đôi. Khi đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bằng mặt không bằng lòng. Hoắc Kiến Hoa bỏ đi trong khi vợ lang thang trên phố một lúc và không muốn về nhà. Thậm chí có khoảnh khắc cô còn bị bắt gặp rơi nước mắt.

Khán giả khui lại chuyện cãi vã của Lâm - Hoắc 2 năm trước.

Lâm Tâm Như từng tủi thân không muốn về nhà sau khi cãi nhau với chồng trên phố.

Thời điểm đó, rất nhiều bài báo đăng tải về chuyện rạn nứt của Lâm - Hoắc. Không ngờ đôi vợ chồng này cũng có lúc "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" công khai như vậy. Tuy nhiên, sau đó, Hoắc Kiến Hoa đã quay lại đón Lâm Tâm Như khiến cho quan hệ của họ bớt căng thẳng.

Hoắc Kiến Hoa xuống nước đưa vợ về nhà.

Nhiều người từng đặt dấu chấm hỏi cho chuyện cãi vã của 2 người khi đó. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng giải thích. Sự thật là họ chỉ cãi vã như những cặp vợ chồng khác. Sau khi hết giận cặp đôi lại nắm tay nhau tình cảm. Bằng chứng là ít ngay sau Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại bị bắt gặp đến nhà bạn thân chơi. Cả hai còn nắm tay khi rời đi.

Hiện tại tình cảm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất tốt.

Thực tế, từ khi kết hôn đến giờ đã được 5 năm, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn dính tin đồn không hay. Đối với chuyện này, Lâm Tâm Như luôn là người đứng ra giải thích thậm chí dùng hành động để chứng minh. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa khá thờ ơ với vấn đề này. Có thời gian anh bị chê là ông xã tồi vì không bảo vệ vợ. Nhưng vài năm nay, "lão cán bộ" Hoắc đã thay đổi và ngày càng "bám dính" lấy bà xã.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.