Lộ bụng lớn tướng như này liệu Lâm Tâm Như còn chối tin có bầu lần 2?

16:55 | 07/05/2019

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa từng bày tỏ mong muốn sớm sinh em cho Cá Heo Nhỏ.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh của Lâm Tâm Như hậu trường buổi chụp hình quảng cáo mới. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bà xã của Hoắc Kiến Hoa không lộ vòng 2 lớn tướng sau lớp váy. Ngay lập tức nghi vấn có bầu lần 2 của Lâm Tâm Như xuất hiện.

Lâm Tâm Như trong buổi chụp hình quảng cáo mới.

Ngọc nữ màn ảnh Cbiz lộ vòng 2 lớn tướng.

Nghi vấn cô có bầu lần 2 xuất hiện.

Hơn thế, trong một số khoảnh khắc, Lâm Tâm Như lấy tay che vòng 2. Bởi vậy nghi vấn bầu bí ngày càng rầm rộ. Một số người cho rằng vì đã lớn tuổi nên Lâm Tâm Như muốn mang thai vì sợ sắp qua tuổi sinh nở. Tuy nhiên, hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa vội công bố tin vui này với tất cả mọi người.

Lâm Tâm Như lấy tay che bụng.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa trong một lần phỏng vấn có thể hiện mong muốn sớm được có thêm em cho Cá Heo Nhỏ. Và kết quả Lâm Tâm Như đã tặng ông xã một món quà bất ngờ chính là em bé thứ 2.

Hoắc Kiến Hoa từng thể hiện mong muốn sớm có con thứ 2.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như có chia sẻ ảnh trên mạng. Khác với vẻ ngoài tròn trĩnh trước đó, Lâm tỷ có phần gầy gò hơn. Có thông tin cho rằng cô nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, nếu chuyện có bầu là thật thì đây chính là dấu hiệu của một bà bầu đang trong giai đoạn nghén nên gương mặt có phần hốc hác, phờ phạc.

Lâm Tâm Như thực sự có bầu?

Dù bức ảnh "bằng chứng" đã rầm rộ trên các diễn đàn nhưng không nhiều người tin rằng thông tin trên là thật. Đến lúc này, Lâm Tâm Như vẫn chưa câu trả lời chính thức về chuyện mang thai lần 2. Trước đó, Lâm - Hoắc cũng nhiều lần dính nghi vấn có con thứ 2 nhưng tất cả chỉ là đồn đại vì sau đó chẳng có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Một số fan vẫn hi vọng rằng cặp vợ chồng này sớm có tin vui.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.