Lê Nam Phát - Chàng trợ lý gánh hát tài năng và tuổi trẻ đầy nhiệt huyết

15:55 | 28/09/2021

Bén duyên với gánh hát Hương Nam một cách tình cờ, chàng trai 9X Lê Nam Phát đã gặt hái được nhiều thành công. Trong đó điều mà Phát nhận được nhiều nhất chính là tìm thấy niềm đam mê thực sự với con đường nghệ thuật.

Lê Nam Phát được sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, có lẽ chính sự chân thực của vùng quê này đã khiến Phát nhận được nhiều sự yêu quý và nâng đỡ từ các anh chị trong gánh hát khi mới bước chân vào nghề. Ở độ tuổi còn quá trẻ nhưng chúng ta thấy được rằng Lê Nam Phát đã có một sự cố gắng ngoạn mục không chỉ ở lĩnh vực ca hát mà còn trong cả kinh doanh.

Khi gắn bó với đoàn hát, Lê Nam Phát đã dường như tìm thấy được chân lý trong cuộc đời mình và bắt đầu đầu tư hơn trong sự nghiệp. Bởi anh hiểu rõ nếu như không có nỗ lực thì mọi việc đều có thể dẫn đến thất bại, thậm chí là mất mát.

Lê Nam Phát tình cờ đến với gánh hát và điều này đã khiến chàng trai trẻ tìm thấy chính mình. Vì thế mỗi lần tham gia đi diễn Lê Nam Phát đều hết mình làm việc để hoàn thành một chuyến đi tốt nhất. Sau những ngày đi diễn mặc dù có mệt mỏi nhưng Lê Nam Phát biết được đó là con đường để mình có thể nuôi sống bản thân và gia đình cho nên anh đã gạt bỏ đi những ý nghĩ tiêu cực, trở nên mạnh mẽ và tích cực hơn. Hơn nữa Lê Nam Phát hiểu được rằng chính nghề chọn mình và cũng đã chọn đúng vào niềm đam mê từ bé nên không thể không cống hiến hết mình được.

Thời điểm Lê Nam Phát làm trợ lý cho gánh hát lại càng có nhiều áp lực hơn. Anh cho rằng muốn những chuyến đi diễn thành công thì mình phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật tốt. Cũng vì sự nhiệt huyết này Lê Nam Phát đã khá thành công và tiếp tục phát huy nhiều hơn khả năng của mình.

Lê Nam Phát chia sẻ: “Hiện tại tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp vì thế công việc trong đoàn hát cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng mình cũng xem đó là cơ hội để tiếp tục dành thời gian hơn trong công việc kinh doanh của mình. Dù ở vị trí nào thì mình vẫn sẽ làm hết mình, trân trọng công việc vừa có kinh nghiệm vừa có thu nhập tốt nhất”.

Lê Nam Phát mặc dù tuổi còn trẻ nhưng có khát vọng, có ý chí và là chàng trai đa tài. Mục tiêu của Phát là mở rộng hơn sự nghiệp kinh doanh khách sạn tại quê hương của mình. Cho dù dịch bệnh khiến đoàn hát đang phải tạm dừng nhưng thời gian tới khi tiếp tục hoạt động trở lại thì Nam Phát cũng không thể quên vai trò của mình là một trợ lý trong gánh hát.

Mong rằng trong tương lai không xa chàng trai 9x Lê Nam Phát sẽ phát triển bản thân hơn nữa. Chắc chắn sự đam mê cộng với ý chí quyết tâm của Lê Nam Phát sẽ nhận được nhiều sự yêu thương và công nhận của mọi người trong đoàn hát cũng như các đối tác trong lĩnh vực kinh doanh mà mình đang theo đuổi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.