Chân dài Việt 1m84 gầy trơ xương bị chê bai là "củi khô" giờ viên mãn bên chồng đẹp trai

0:23 | 24/10/2021

Cuộc sống của Lê Thúy khá kín tiếng sau khi rời khỏi sàn diễn để tập trung chăm sóc gia đình.

XEM VIDEO: Đỗ An tiết lộ “lý do” kết hôn với Lê Thúy.

Ít ai biết, Lê Thúy đã có một bước chuyển ngoạn mục từ một vận động viên bóng chuyền với chiều cao khủng 1m84 trở thành người mẫu sau khi tham dự cuộc thi Vietnam"s Next Top Model 2011. Khán giả xem truyền hình ấn tượng với cô người mẫu cao lêu nghêu và khuôn mặt góc cạnh trong mùa 2.

Màn thể hiện xuất sắc của cô gái sinh năm 1991 quê Quảng Bình trong chương trình không chỉ gây ấn tượng với khán giả mà ngay với BGK cuộc thi cũng cảm thấy bất ngờ.

Lê Thúy từ một cô gái quê chân chất đã đến với Next Top Model.

Cô vốn là một VĐV bóng chuyền bén duyên với nghề người mẫu.

Con đường người mẫu chuyên nghiệp rộng mở hơn hẳn khi mùa giải năm đó cô nàng VĐV bóng chuyền đứng ở vị trí thứ 3. Sau đó, Lê Thúy trở thành cái tên gây chú ý của làng mốt dưới sự dìu dắt của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ được tạp chí thời trang F bình chọn là một trong 3 gương mặt được săn đón nhất năm 2012, sự nghiệp người mẫu của Lê Thúy còn thăng tiến không ngờ.

Trong một lần chia sẻ Lê Thúy nói: "Nghề mẫu cũng như nghiệp bóng chuyền khi bắt đầu đều phải cố gắng rèn luyện. Nếu biết nỗ lực thì không nghề nào phụ mình, quan trọng là thái độ của mình với nghề. Tôi được các anh chị đi trước, các nhà thiết kế, stylist chỉ dẫn nhiều nên đã bớt bỡ ngỡ và tự tin hơn. Chơi bóng chuyền nhiều năm giúp tôi có sức khỏe tốt còn nghề mẫu hơn 1 năm qua giúp tôi khá nhiều trong việc trang trải chi phí giúp đỡ gia đình. Tôi phải rèn luyện thêm về ngoại ngữ để có thể tự tin bước ra sàn diễn quốc tế".

Cô nàng đã có những thành tựu nhất định dù là tay ngang vào nghề.

Năm 2016, cô đã vượt qua nhiều người mẫu Châu Á nổi tiếng để nhận suất làm việc cho công ty quản lý và đào tạo người mẫu Urban models Milano nhờ có vóc dáng chuẩn người mẫu với chiều cao ấn tượng cùng khuôn mặt ma mị đầy góc cạnh và biểu cảm có hồn giống như một người mẫu chuyên nghiệp của quốc tế. Tại Milan - Ý, cô cũng là người mẫu đầu tiên của Việt Nam làm việc cho một công ty người mẫu nổi tiếng hàng đầu.

Thế nhưng, Lê Thúy lại từng khiến khán giả bất ngờ vì thân hình "mỏng như tờ giấy", đặc biệt gương mặt góc cạnh càng làm cho vẻ bề ngoài của cô luôn trông thiếu sức sống như "cành cây khô" thời còn đỉnh cao nổi tiếng. Chân dài chỉ tăng cân trông thấy sau khi được ông xã Đỗ An cầu hôn và rước về chung một nhà, tuy chưa quen lắm với một Lê Thúy có da có thịt đôi chút nhưng không thể phủ nhận nhìn cô bây giờ là quyến rũ, gợi cảm nhất.

Lê Thúy từng khiến người xem giật mình vì thân hình "cò hương".

Cô khiến mọi người lo lắng khi quá gầy gò.

Lê Thúy giờ đây nhìn quyến rũ, sang chảnh hơn hẳn, chứ không da bọc xương như trước.

Dù béo lên một chút, Lê Thúy vẫn giữ vòng eo thon săn chắc, bờ vai vẫn mảnh mai nhẹ nhàng, khung xương vẫn chuẩn tỷ lệ siêu mẫu.

Lê Thúy bất ngờ lên xe hoa với ca sĩ hải ngoại Đỗ An vào cuối năm 2014. Nữ người mẫu chính thức tuyên bố giải nghệ sau hôn lễ 4 năm vào tháng 12/2018. Cái tên Lê Thúy vắng bóng trên các sàn diễn thời trang kể từ đó. Trong các hoạt động của showbiz, cô chỉ thi thoảng xuất hiện ở một số sự kiện của những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Hình ảnh xúc động trong đám cưới của Lê Thúy.

Đỗ An là chàng giám đốc mỹ thuật, diễn viên, anh còn đa tài lấn sân thi ca hát.

Trên mạng xã hội, Lê Thúy vẫn đều đặn chia sẻ về cuộc sống thường ngày dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nữa. Được biết, Lê Thúy và Đỗ An có khoảng thời gian áp lực, căng thẳng vì sau khi kết hôn nhiều năm mà chưa sinh được con. Chính vì vậy, để sẵn sàng cho việc có con, Lê Thúy quyết định rời sàn diễn, bồi bổ sức khoẻ.

Về cuộc sống hôn nhân, Lê Thúy và Đỗ An cũng có rất nhiều khúc mắc, trục trặc cần được tháo gỡ, sửa chữa, giống như rất nhiều cặp vợ chồng khác sau kết hôn. Đỗ An biết và chấp nhận. Chàng Việt kiều cũng thừa nhận, vì hiểu và chấp nhận Lê Thúy nên trong cuộc hôn nhân với cô, anh thường nhún nhường và biết cách giữ im lặng khi cuộc cãi vã nổ ra.

Đỗ An chọn cách nhường nhịn vợ vì Lê Thúy vốn nóng tính.

Hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Lê Thúy từng khiến nhiều người bất ngờ khi không quản ngại gian khổ mang tiền và đồ cứu trợ vào tâm bão miền Trung năm 2020. Và rất nhiều dự án thiện nguyện khác đều có cô đồng hành tham gia. "Năm 2021, tôi muốn tập trung hơn nữa trong công việc kinh doanh về mảng ẩm thực. Đây là một đam mê lớn của bản thân tôi. Tôi cũng nhận thấy rất rõ sự quan trọng của tài chính trong những công việc thiện nguyện như chuyến đi vừa rồi, và muốn có điều kiện tốt hơn nữa để giúp đỡ mọi người.

Ngoài ra, tôi cũng sẽ sắp xếp thời gian tham gia những show diễn của các anh, chị, bạn bè nhà thiết kế thân thiết, vì khán giả luôn mong được nhìn thấy Lê Thúy sải bước trên sàn catwalk và bản thân tôi cũng thật sự nhớ khán giả của mình lắm", cô tâm sự trong một cuộc trò chuyện.

Nữ người mẫu thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong những bộ hình hay tham dự sự kiện của bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Thể hiện là một người vợ giỏi việc nước, đảm việc nhà, Lê Thúy vẫn ủng hộ, hỗ trợ hết sức cho sự nghiệp của chồng dù đã "ở ẩn". Khi được hỏi điều chồng làm khiến mình hạnh phúc nhất trong một lần Lê Thúy tham gia một talkshow về hôn nhân, cô thú nhận, chỉ cần chồng cứ mang tiền về cho đếm là vui.

Lê Thúy chịu khó tập luyện để giữ vóc dáng.

Nữ người mẫu trong một vài bức ảnh mới chụp gần đây.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.