Lén cặp kè với dì ruột của bạn gái, thiếu gia "rởm" lộ mặt thật và cái kết

10:55 | 24/10/2021

Nói dối mình là một thiếu gia để quen biết tiểu thư con nhà giàu, được cô gái trao tình cảm và chu cấp vật chất, nhưng gã đàn ông này đã "báo đáp" bằng hành động không thể dã man hơn.

Zhang Haijun sinh ra tại thị trấn Hoành Điếm, thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Gia đình Zhang Haijun không hề giàu có, vì vậy sau khi học xong cấp 3, anh ta không học lên cao nữa mà ra ngoài làm việc kiếm sống từ sớm. Tuy nhiên, thay vì học cách kinh doanh kiếm tiền và làm ăn chân chính, Zhang Haijun lại bắt đầu cuộc sống phù phiếm của mình.

Khi bắt đầu kiếm được một chút tiền, Zhang Haijun thường xuyên thuê xe sang, quần áo hàng hiệu để mặc rồi lái về quê nhà, khiến những người xung quanh tưởng rằng anh ta đã đổi đời, trở thành một ông chủ lớn. Thực chất, Zhang Haijun chỉ là "thùng rỗng kêu to", muốn ra oai và khoe khoang với hàng xóm láng giềng, còn bản chất hoàn toàn không có gì cả.

Sau đó, lòng tham của Zhang Haijun ngày một lớn hơn. Anh ta nhận thấy việc khoe khoang trước mặt hàng xóm là không đủ nên tiếp tục đầu tư cho vẻ ngoài để lập một hồ sơ trên mạng, giả làm một thiếu gia giàu có, lắm tiền nhiều của để thu hút những người phụ nữ.

Ảnh minh họa.

Tháng 1/2021, Zhang Haijun quen biết với một cô gái tên Lu Xiaoqing. Cô là một giáo viên dạy piano, điều kiện gia đình rất tốt, có thể nói là một tiểu thư nhà giàu. Tuy nhiên, do gia đình quá bảo bọc nên Lu Xiaoqing không có nhiều trải nghiệm, non nớt trong tình yêu. Chính vì thế, cô Lu Xiaoqing đã nhanh chóng sa vào lưới tình của Zhang Haijun.

Khi đó, Lu Xiaoqing những tưởng đã tìm được cho mình một "chàng hoàng tử" vừa điển trai, phong độ, quyến rũ lại giàu có, tài giỏi. Cô không hề biết rằng mọi thứ của bạn trai mình đều là ngụy tạo, nói dối. Yêu Zhang Haijun một cách mù quáng, cô Lu Xiaoqing cũng thường xuyên chu cấp tiền bạc, vật chất cho anh ta mà không hề nghi ngờ gì.

Một thời gian sau, cô Lu Xiaoqing đã đưa bạn trai tới ra mắt những người thân trong gia đình, một trong số đó có người dì ruột của cô là bà Lu Qiaozhen. Tuy đã 43 tuổi nhưng bà Lu Qiaozhen lại có vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, cách nói chuyện có duyên và là một phú bà giàu có. Trước đây, bà Lu Qiaozhen từng có một cuộc hôn nhân nhưng phải ly hôn vì phát hiện chồng ngoại tình, kể từ đó vẫn sống độc thân. Lần đầu gặp người phụ nữ hơn mình 17 tuổi, Zhang Haijun đã bị cuốn hút và rung động.

Cô Lu Xiaoqing có mối quan hệ rất tốt với người dì Lu Qiaozhen. Vì thế, mỗi lần hẹn gặp dì, cô Lu Xiaoqing đều dẫn bạn trai Zhang Haijun theo. Cô Lu Xiaoqing luôn tỏ ra tự hào vì tìm được một người bạn trai hoàn hảo. Thấy cháu gái hạnh phúc, người dì Lu Qiaozhen cũng vô cùng hài lòng. 

Ảnh minh họa.

Cô Lu Xiaoqing không hề nhận ra rằng những lần gặp gỡ này đã tạo điều kiện cho Zhang Haijun quen biết và gần gũi với bà Lu Qiaozhen nhiều hơn, gây nên một mối tình sai trái.

Đầu năm 2013, Lu Xiaoqing phát hiện mình có thai nên rất muốn được Zhang Haijun dẫn về ra mắt bố mẹ anh ta. Tuy nhiên, Zhang Haijun việc anh ta giả danh nhà giàu sẽ bị bại lộ nên đã nói dối bố mẹ mình qua đời, chỉ còn lại một mình anh ta. Sau đó, Zhang Haijun đã tới sống tại nhà cô Lu Xiaoqing để tiện chăm sóc cho 2 mẹ con cô.

Chẳng ai ngờ trong khoảng thời gian cô Lu Xiaoqing mang thai, Zhang Haijun đã lén lút ngoại tình với người dì Lu Qiaozhen. Họ cùng nhau che giấu mối quan hệ trái với luân thường đạo lý này khiến tất cả mọi người không ai nghi ngờ gì. Thực tế, Zhang Haijun yêu bà Lu Qiaozhen thì ít mà yêu tiền của bà ấy thì nhiều.

Tới tận ngày 6/8/2013, cô Lu Xiaoqing vô tình kiểm tra hồ sơ điện thoại của Zhang Haijun, phát hiện anh ta thường xuyên trò chuyện với một số điện thoại lạ. Điều đó khiến cô nghi ngờ rằng anh ta đã có người phụ nữ khác, không còn chung thủy với mình. Lu Xiaoqing và Zhang Haijun nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi lẫn nhau. Khi cô Lu Xiaoqing đòi chia tay, Zhang Haijun vô cùng tức giận, liền cầm dao đâm chết cô một người 2 mạng. Sau đó, nhìn thấy chị gái Li Xiaoqing trong bếp, sự việc bị bại lộ nên anh ta tiếp tục ra tay giết người.

Cuối cùng, việc Zhang Haijun là một thiếu gia rởm, thực tế chỉ là một kẻ tham lam, đã bị bại lộ. Cảnh sát cũng nhanh chóng bắt giữ anh ta với cáo buộc giết người. Cuối năm 2013, Zhang Haijun bị kết án chung thân, tuy nhiên nỗi đau của những người thân trong gia đình nạn nhân Lu Xiaoqing mãi mãi không thể vơi đi được.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.