Lén theo dõi vợ đi công tác, chồng đến tận biệt thự ông chủ mới vỡ lẽ sự thật sốc

0:03 | 25/03/2022

Thấy người vợ liên tục phải đi công tác, người chồng sinh nghi nên lén đi theo, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Một người đàn ông Trung Quốc vừa kết hôn đã phải sống xa vợ vì lý do công việc, vì vậy anh luôn cảm thấy có chút tội lỗi với vợ. Nào ngờ sau đó, trong một lần lén theo dõi vợ đi công tác, người chồng lại phát hiện ra bản thân mình bị vợ "cắm sừng" từ lâu.

Anh Zheng quê ở tỉnh Phúc Kiến nhưng lại đến thành phố Thâm Quyến, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để làm việc. Vì quá bận rộn với công việc và ngại tìm hiểu phụ nữ, anh Zheng mãi chưa tìm được đối tường phù hợp để kết hôn. Điều này đã khiến bố mẹ anh Zheng ở quê vô cùng lo lắng và sốt ruột, liên tục nhờ người quen và họ hàng làm mối giúp cho anh.

Vì không muốn cãi lời bố mẹ, anh Zheng cũng nghe theo. Cứ mỗi lần có dịp về quê, anh Zheng đều tới những buổi xem mắt do người quen giới thiệu, mãi sau đó mới làm quen được với cô Xiao Li. Ban đầu, cả hai chỉ thỉnh thoảng cho chuyện nhưng đến đầu năm 2020, công việc của anh Zheng rảnh rỗi hơn nên đã thường xuyên nói chuyện với cô Xiao Li, cuối cùng đôi bên đều thấy hợp nên quyết định tiến tới hôn nhân.

Mỗi lần anh Zheng tới nhà cô Xiao Li chơi đều mang theo rất nhiều quà cáp, nhờ đó chiếm được cảm tình của bố mẹ vợ tương lai. Nhưng cũng trong quá trình này, anh Zheng nhận thấy mỗi khi anh ở nhà cô Xiao Li, ánh mắt của người thân và hàng xóm tại đó nhìn anh đều rất kỳ lạ, khiến anh khó hiểu và sinh nghi. Tuy nhiên, anh không muốn suy nghĩ sâu xa, cho rằng mọi người chỉ đang tò mò về mình.

Sau đó, anh Zheng đã tặng quà cưới 50.000 nhân dân tệ (hơn 179 triệu đồng) cho cô Xiao Li. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tốt đẹp trong sự chúc phúc của mọi người. Thế nhưng khi chưa kịp tận hưởng sự hạnh phúc của vợ chồng son, anh Zheng và cô Xiao Li đã phải tạm xa nhau.

Chỉ vài ngày sau đám cưới, anh Zheng phải quay lại Thâm Quyến để làm việc, còn cô Xiao Li vẫn ở lại Phúc Kiến. Anh Zheng cảm thấy chuyện vợ chồng ở 2 nơi khác nhau cũng không phải giải pháp lâu dài nên đã tính đến chuyện về quê tìm việc để được ở cạnh vợ thường xuyên. Tuy nhiên, kế hoạch của anh Zheng đã bị phá hủy ngay trước khi có thể thực hiện.

Anh Zheng cho biết cứ mỗi cuối tuần, anh đều tranh thủ về quê để gặp vợ. Thế nhưng cô Xiao Li lại không ở nhà với lý do phải đi công tác. Điều này khiến anh Zheng dần sinh nghi, bởi tính chất công việc của cô Xiao Li không cần thiết phải đi công tác thường xuyên như vậy.

Để tìm ra sự thật, anh Zheng đã xin nghỉ phép ở công ty vài ngày. Sau khi về nhà cuối tuần, anh giả vờ rời đi nhưng thực chất chỉ thuê một nhà nghỉ gần nhà. Khi cô Xiao Li nói sẽ đi công tác, anh Zheng liền lén đi theo. Cho đến khi thấy chiếc xe của vợ dừng lại tại một khu biệt thự cao cấp, nỗi nghi ngờ của anh Zheng ngày một lớn hơn.

Anh Zheng biết rõ đây là nơi ông chủ của cô Xiao Li sinh sống. Bản thân anh Zheng cũng từng gặp ông chủ của cô Xiao Li và nhớ được biển số xe của ông ta. Anh nhìn thấy xe của cô Xiao Li đỗ cạnh xe của ông chủ, cả 2 trò chuyện cười đùa rồi đi vào khu biệt thự. Khi ấy, trong lòng anh Zheng vô cùng tức giận nhưng vẫn cố kìm nén để không gây chuyện. Anh Zheng vẫn cố gắng nghĩ rằng vợ mình đến đây để bàn công việc nhưng cả đêm hôm đó, cô Xiao Li ở với ông chủ, không hề ra ngoài, khiến mọi hy vọng của anh Zheng đều sụp đổ.

Lúc đó, anh Zheng mới hiểu lý do tại sao người thân và họ hàng của cô Xiao Li lại nhìn anh mới ánh mắt kỳ lạ, đồng thời đám cưới của họ không có đồng nghiệp nào của cô Xiao Li đến dự. Cô Xiao Li nói rằng các đồng nghiệp đều có việc bận nhưng giờ đây anh Zheng đã hiểu là vì cô ấy không muốn chồng phát hiện ra mình có quan hệ bất chính với ông chủ.

Vì không thể chấp nhận sự lừa dối này nên ngay sau đó, anh Zheng đã đệ đơn ly hôn, đồng thời yêu cầu cô Xiao Li trả lại cho mình 30.000 nhân dân tệ (gần 108 triệu đồng).

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.