Thánh hài Leon nhà Hồ Ngọc Hà càng lớn càng đẹp trai giống bố, Kim Lý: Cha nào con nấy!

16:03 | 06/12/2021

Ngày thường Leon là "thánh hài" nhưng khi nghiêm túc thì lập tức hoá soái ca.

"Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Có bố là diễn viên điển trai hàng đầu Vbiz, mẹ là người đẹp nổi đình đám, Leon và Lisa được thừa hưởng gen nhan sắc nổi trội là điều dễ hiểu. Khác với chị ba Lisa từ bé đã được công nhận là nhóc tỳ xinh đẹp, Leon được biết đến với danh hiệu "thánh hài", từng gặp bình luận ác ý về ngoại hình. 

Thậm chí Hồ Ngọc Hà phải lên tiếng bênh vực khi con trai út bị chê xấu: "Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách". 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi con trai Leon bị chê xấu.

Leon có nhiều biểu cảm hài hước, dù khóc hay cười đều làm khán giả thích thú.

Có lẽ vì Leon thường xuyên làm biểu cảm tếu táo nên mọi người thường quen với "mặt xấu" của con. Trên thực tế, con út nhà Hồ Ngọc Hà là "bản sao" của ông bố nam thần và càng lớn con càng "trổ nét" điển trai. Trong hình ảnh mới nhất của Leon, Kim Lý chia sẻ: "Cha nào con nấy", bởi lẽ Leon không giống ngoại hình mà còn mê tạ y hệt bố.

Leon tạo dáng bên tạ, cho thấy tương lai soái ca phòng gym giống Kim Lý.

Thường xuyên theo dõi Kim Lý, khán giả đều biết ông xã Hồ Ngọc Hà là bố bỉm sữa nam thần, dù bận rộng công việc và chăm con nhưng vẫn điển trai hết nấc. Đặc biệt, diễn viên Hương Ga có sở thích tập gym, thường xuyên khoe thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Việc Kim Lý khẳng định Leon và mình "cha nào con nấy" khiến nhiều người phấn khích, mong chờ phiên bản soái ca Leon trong tương lai.

Kim Lý là bố bỉm sữa nam thần của Vbiz, cả khuôn mặt và vóc dáng đều không có chỗ chê.

Xem hình ảnh ngày bé của Kim Lý, niềm tin đó càng được thêm củng cố vì Leon giống y hệt bố từ gương mặt, đôi mắt, khuôn miệng đến biểu cảm và điệu bộ đi đứng. 

Leon giống hệt Kim Lý hồi bé.

Đến cả điệu bộ đi nhón chân cũng đúc khuôn ông xã Hồ Ngọc Hà.

Tròn 1 tuổi, đường nét gương mặt Leon cũng ngày càng rõ hơn. Cậu bé sở hữu gương mặt tươi tắn, mắt to, mũi cao. Đặc biệt cậu út nhà Hồ Ngọc Hà rất cao lớn, có vóc dáng vượt trội so với nhiều bạn bè đồng trang lứa. Trong những khung hình nghiêm túc, ăn diện chỉn chu, con rất ra dáng soái ca nhí, là hoàng tử nhỏ của gia đình.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp trai của Leon nhé!

Những đặc điểm con thường giống bố nhất

Chiều cao

Về lý thuyết, con cái được thừa hưởng 50% gen di truyền của mẹ, 50% gen di truyền từ bố. Tuy nhiên, các nghiên cứu chỉ ra rằng đặc điểm thể chất của trẻ sẽ được ảnh hưởng nhiều từ cha hơn, nhất là về chiều cao. Vì vậy nếu bố cao lớn thì khả năng con sẽ kế thừa điều này.

Hàm răng

Các đặc điểm về răng hay sức khoẻ răng miệng của con thường được thừa hưởng phần lớn từ bố. Răng con đều hay thưa, xấu hay đẹp đều có thể "dự đoán" đôi chút khi nhìn vào răng bố. Bên cạnh đó, bố mẹ nên chú ý chăm sóc để con có hàm răng sáng và khoẻ mạnh nhé!

Bàn chân

Dù là con trai hay con gái thì lòng bàn chân, các ngón chân, độ dài ngón, tỉ lệ bàn chân,... đều có thể "đúc khuôn" bố. Nếu bé gái có bàn chân hơi to một chút thì bố mẹ cũng đừng buồn, con chỉ đang kế thừa đặc điểm di truyền từ cha thôi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.