Lộ ảnh trước dao kéo khác một trời một vực, hotgirl số 1 "đảo quốc sư tử" chiếm sóng MXH

5:55 | 13/04/2019

Nổi tiếng sở hữu sắc vóc hoàn hảo, hotgirl số 1 "đảo quốc sư tử" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi lên tiếng thừa nhận dao kéo trùng tu nhan sắc.

Từng được bình chọn nằm trong Top 100 người trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng nhất châu Á, Dawn Yang là một trong những gương mặt blogger luôn thu hút sự quan tâm lớn từ phía công chúng truyền thông tại Singapore. Tài năng là một phần, nữ blogger này còn gây thương nhớ bởi sắc vóc quá đỗi hoàn hảo: từ nước da sáng mịn, gương mặt xinh đẹp hút hồn với những nét tây tây đến body nóng bỏng vạn người mê.

Dawn Yang được biết đến là một trong những gương mặt hotgirl có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Á.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì để bàn nếu khuôn mặt xinh đẹp ngời ngời của nàng mỹ nhân này cứ ngày một cứng đờ, thiếu tự nhiên. Sự thay đổi theo chiều hướng không mấy tích cực này ở nhan sắc Dawn Yang đã khiến cô nàng không ít lần vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Và sau bao đồn đoán của cư dân mạng, cuối cùng hot blogger này đã lên tiếng thừa nhận chuyện dao kéo “lên đời” nhan sắc. Những hình ảnh Dawn Yang khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ lần lượt được tung ra khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Như một trời một vực với hiện tại, Dawn Yang phiên bản gốc sở hữu nhan sắc khá bình thường, thậm chí là có chút kém xinh với đôi mắt một mí cùng phần bọng mắt lớn. Chiếc mũi của cô nàng ngày ấy cũng khá kém sắc với phần sống mũi thấp, cánh mũi to bè, khác xa so với hiện tại. Bên cạnh đó, làn da của cô nàng ở hiện tại cũng được cải thiện đáng kể so với những bức hình khi chưa dao kéo. Rũ bỏ hình tượng kém sắc với làn da nâu sạm, Dawn Yang của hiện tại trở thành một trong những hotgirl đình đám nhất nhì “đảo quốc sư tử”.

Những bức hình trước khi phẫu thuật thẩm mỹ với nhan sắc thuộc hạng trung bình của Dawn Yang khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng.

Không hề hoàn hảo như hiện tại, trước khi dao kéo, Dawn Yang sở hữu đôi mắt một mí với phần bọng mắt lợn, đôi môi mỏng cùng chiếc mũi thấp, cánh mũi bè.

Trong những bức hình quá khứ được công khai của Dawn Yang, nhiều cộng đồng mạng tinh mắt đã nhận ra điểm bất thường ở nhan sắc người đẹp này, ấy là phần dáng cằm méo mó đến kỳ lạ. Có lẽ nàng hotgirl Singapore đã can thiệp chỉnh sửa cả hàm và cằm, tuy nhiên hình như cuộc trùng tu nhan sắc này lại không suôn sẻ cho lắm. Vậy nên chiếc cằm cô nàng mới trông kỳ lạ đến thế.

Nhiều dân mạng tinh mắt phát hiện điểm khác lạ ở phần cằm của nàng hotgirl. Có lẽ cô nàng đã can thiệp dao kéo ở phần cằm, thế nhưng cuộc trùng tu nhan sắc này lại không suôn sẻ cho lắm.

​Tuy nhiên nói cho cùng, ở thời điểm hiện tại, Dawn Yang vẫn đang là gương mặt hotgirl nhận được sự yêu thương và quan tâm từ phía cộng đồng mạng tại “đảo quốc sư tử”. Và minh chứng rõ ràng nhất cho điều này là hàng ngàn lượt likes cũng như bình luận có cánh của cộng đồng mạng dành cho Dawn Yang trong từng khung hình mà cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Dawn Yang ở hiện tại sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng nước da trắng mịn đáng ngưỡng mộ.

Đôi mắt to cùng bờ môi dày gợi cảm khiến gương mặt nàng hotgirl trông vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Dawn Yang thường xuyên chiếm sóng mạng xã hội với những khung hình khoe trọn body siêu nuột nà.

Dawn Yang hớp hồn mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp đầy nữ tính, trong sáng và quyến rũ.

Tuy khuôn mặt được nhận xét là ngày càng cứng đờ, thế nhưng rõ ràng không ai có thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng của nàng hotgirl.

Body thon gọn cùng nước da trắng của nàng hotgirl là điều mà không phải cô gái nào muốn cũng có được.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.