Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ hay, ý nghĩa và gần gũi

7:10 | 08/03/2021

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ công ty với những câu chúc hay, ý nghĩa, gần gũi nhưng cũng không kém phần lịch sự, trang trọng.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ gửi những lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ, chị em phụ nữ trong công ty những lời chúc hay và ý nghĩa nhất. Gửi đến chị em phụ nữ những lời cảm ơn, lời chúc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng cũng không kém phần trang trọng và gần gũi.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ hay và ý nghĩa nhất

1. Chúc chị/em ngày càng trẻ đẹp, xinh và hạnh phúc. Chúng ta cùng cố gắng để hoàn thành và đạt thành công trong công việc, cuộc sống nhé.

2. Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời chúc thân thương và bó hoa tươi thắm nhất đến cho các bạn nữ xinh đẹp - những bông hoa trong công ty.

3. Chúc chị, em không chỉ có ngày 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm đều vui vẻ, hạnh phúc. Happy Women"s Day.

4. Xin chúc chị em đồng nghiệp của tôi luôn hạnh phúc, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn. Happy Women"s Day!.

5. Phụ nữ là nguồn cảm hứng lớn nhất ở trên thế giới. Chúng tôi muốn dành lời chúc ý nghĩa nhất đến cho bạn, chúc bạn ngày càng vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women"s Day.

6. Phụ nữ xứng đáng được tôn vinh mỗi ngày, không chỉ ngày 8/3. Happy Women"s day.

7. Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu thương. Hy vọng bạn sẽ được mọi người yêu, chiều chuộng và tôn trọng hết mực.

8. Chúc cho chị/em ngày Quốc tế Phụ nữ nhận được nhiều quà, nhiều thiệp, nhiều hoa và nhiều chúc.

9. Chúc chị, em ngày 8/3 và các ngày sau tràn ngập vui vẻ, thành công và thành công.

10. Nếu không có các bạn, cuộc sống của cánh đàn ông sẽ trở nên tẻ nhạt, nhàm chán. Cảm ơn các bạn đã ở đây, mang lại niềm vui cho chúng tôi. Happy Women"s Day.

11. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women"s Day!

12. Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

13. 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

14. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

15. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

16. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

17. Nhân ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

18. Nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

19. Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!

20. Mùng 8 tháng 3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ hài hước

1. Nhân ngày Phụ nữ 8/3, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

2. Ngày 8/3, xin gửi đến các chị em đôi dòng ngắn gọn: Chúc chị em vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

3. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

4. Hôm nay mùng 8 tháng 3| Chị em phụ nữ đi ra đi vào| Ngó mãi chẳng thấy anh nào| Chị em bực bội đi vào, đi ra.

5. Chúc các toàn thể chị em phụ nữ của lớp mình có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào vào túi và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. Chúc mừng ngày 8/3. Tung hoa! Tung bông!

6. Kính thưa toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty, tôi xin đại diện cho những quý ông sáng giá nhất đang mặt tại đây kính chúc các chị em một ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, yêu đời, thành công,... và nhiều thứ nữa mà tôi chưa nghĩ ra. Tôi đề nghị chúng ta cùng nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm, phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông chúng tôi sẽ luôn giữ vững vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ! Xin chân thành cảm ơn...

7. Chị em phụ nữ cũng biết đấy, đối với đàn ông chúng tôi, chị em thật sự rất quan trọng. Trong cuộc sống ngày thường, chị em chính là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc thì chị em cũng hoàn thành xuất sắc. Vào ngày 8/3 này, những đấng mày râu chúng tôi không biết phải nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi, cũng như thành công hơn nữa trong công việc!

8. Thông báo với toàn thể công ty, tôi có một thông tin quan trọng rất cần được thông báo, thông báo này có liên quan mật thiết với chị em phụ nữ. Vâng, và không để quý vị phải chờ lâu tôi xin trân trọng thông báo, thông báo có nội dung như sau: "Cơn bão mùng 8/3 lại đến rồi", đề nghị các chị em phụ nữ hãy bình tĩnh và ngồi yên để đàn ông chúng tôi có thể ứng phó trước cơn bão này. Mọi thứ đã chuẩn bị xong, hơn một vạn bông hồng, hàng triệu lời chúc, cùng hàng ngàn nụ hôn xin được gửi tới các chị em. Một lần nữa tôi xin "chúc mừng ngày 8/3" !

9. Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ là Sếp

Đối với Sếp nữ thì những lời chúc mừng mùng 8/3 có phần trang trọng hơn, lịch sự và nhã nhặn hơn.

1. Em xin gửi lời chúc mừng ngày 8/3 ý nghĩa nhất đến sếp – người chị đặc biệt nhất của em. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.

2. Hôm nay là mùng 8/3 và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với sếp của chúng em. Nhân ngày này, chúng em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng với một đại dương hạnh phúc và chúc sếp mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh để thật thành công trên con đường sự nghiệp. Happy Women"s Day sếp!!!

3. Hôm nay là ngày 8/3 và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với sếp, người chị thân thiết, người thầy đặc biệt trong cuộc sống của chúng em. Chúng em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Happy Women’s Day my Boss!

4. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ luôn giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành – khởi sắc của công ty mình.

5. Có lẽ, điều may mắn và hạnh phúc lớn nhất lúc này với chúng em là được làm việc dưới sự hướng dẫn tận tình của chị, người Sếp đặc biệt và đáng yêu nhất hành tinh. Nhân ngày 8/3, chúng em chúc chị mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Chúc cho mọi dự định và kế hoạch của chị sẽ sớm trở thành hiện thực. Và Công ty chúng ta sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

6. Nhân dịp 8/3, em xin thay mặt toàn thể nhân viên công ty gửi lời chân thành nhất đến sếp xinh đẹp. Hãy luôn như một bông hoa tươi thắm, dù có lụi tàn cũng vẫn kiêu hãnh sếp nhé.

7. Cảm ơn chị vì thời gian qua đã luôn giúp đỡ và nâng bước cho em. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em không biết nói gì hơn chỉ mong chị giữ vững được phong độ. Tiếp tục là nguồn động lực cho chúng em cùng cố gắng hơn nữa. Chúc chị có một ngày 8/3 thật vui vẻ.

8. Là người truyền cảm hứng, động lực rất lớn trong cuộc sống lẫn công việc. Nhân dịp 8/3, em chúc sếp ngày càng trẻ khỏe, công việc đạt được thành công như mong muốn.

9. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa nhất đến Sếp. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

10. Nhân ngày 8/3, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ bằng tiếng Anh

1. Feel special, unique, on top of the world..it"s your day!! Happy Womens Day my girl.

(Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)

2. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!

(Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tôi mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)

3. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know

(Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!)

4. You can do almost anything your mind to… You can swim the deepest ocean and climb the highest peak… Be a doctor or fly a plane… You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day… Happy Women’s Day

(Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ … Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất … Có thể là bác sĩ hay lái máy bay … Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và cần rất nhiều từ ngữ để có thể ca ngợi. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa… Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc!)

5. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!

(Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một 8/3 thật tuyệt nhé!

6. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!

(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!)

Thơ tặng đồng nghiệp nữ ngày 8/3 vui vẻ

Bài thơ số 1:

Hôm nay mồng 8 tháng 3

Người yêu chưa có nữa là vợ con

Ra đường chạy nhảy lon ton

Kiếm cô nào đẹp để còn đong đưa

Lạy trời đừng có đổ mưa

Để tui ngắm gái cho vừa mắt tui

Cô nào trắng trẻo xinh tươi

Nhăn răng một tí để người ta yêu

Bài thơ số 2:

Hôm nay mùng tám tháng ba

Chị em phụ nữ làn da mịn màng

Chúc cho môi thắm điệu đàng

An toàn chính bạn, cả chàng nữa nghen!

Việc gì phải tận nước Nga

Việc gì “tám” chuyện Cuba với Lào

Hãy đến bất cứ nhà nào

Chị em không việc cũng vào cũng ra

Thật là ngứa mắt chúng ta

Nhưng thôi cứ để họ ra họ vào

Không thì “cửa sắt” họ rào

Anh em đố có dám “vào” dám “ra”.

Bài thơ số 3:

Hôm nay mồng tám tháng Ba

Chị em phấn khởi đi ra đi vào

Đàn ông kính cẩn cúi chào

Chị em phấn khởi đi vào đi ra...

Hôm sau mồng chín tháng Ba

Chị em tưởng bở đi ra đi vào

Đàn ông hổng có cúi chào

Chị em tiu nghỉu hết vào lại ra...

Bài thơ số 4:

8/3 chúc các chị em…

trẻ trung như heo sữa

Bốc lửa như heo hơi

Chịu chơi như heo nái

Hăng hái như heo con

Sắc son như heo đất

Đủ chất như heo thịt

Chúc các bạn:

Tươi vui như heo cắn

Đỏ đắn như heo lai

Sức dai như… heo nọc

Xốc vác như heo rừng

Bừng bừng như… heo quay!

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.