Hành động đặc biệt của Long Nhật trong đám tang tri kỷ và lần cuối cùng bên nhau trên TV

14:55 | 21/05/2019

Vương Bảo Tuấn - "Người tình âm nhạc" của Long Nhật qua đời vì ung thư khi mới 44 tuổi. Ông bố 4 con đã có hành động đặc biệt trong đám tang tri kỷ.

XEM VIDEO: Long Nhật cảm ơn tri kỷ vì đã ở bên anh những giây phút khó khăn nhất cuộc đời.

Mới đây, thông tin "Người tình âm nhạc" của Long Nhật - ca sĩ Vương Bảo Tuấn đột ngột qua đời vì ung thư ở tuổi 44 khiến cho các nghệ sĩ Việt không khỏi bàng hoàng. Với Long Nhật, đó không chỉ là người gắn bó trong sự nghiệp âm nhạc mà còn là tri kỷ, người anh, người bạn lớn.

Long Nhật bày tỏ cảm xúc "Đau xót và tuyệt vọng" khi tri kỷ qua đời. Lập tức các nghệ sĩ Nhật Tinh Anh, Minh Nhí, Hồ Việt Trung, Vũ Hà… cũng chia sẻ cảm xúc bàng hoàng khi biết thông tin sốc.

Long Nhật bàng hoàng báo tin bạn thân qua đời ở tuổi 44.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng xót xa trước thông tin sốc từ Long Nhật.

HÀNH ĐỘNG ĐẶC BIỆT CỦA LONG NHẬT TRONG ĐÁM TANG TRI KỶ ĐỘT NGỘT QUA ĐỜI

Theo nhiều thông tin được chia sẻ, Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư trực tràng nhiều tháng qua nhưng giấu kín, không cho gia đình, người thân, đồng nghiệp biết. Nam ca sĩ tự đến bệnh viện khám rồi chạy chữa. Thế nhưng một tuần trở lại đây, khi bệnh tình trở nặng, gia đình mới biết bệnh của Vương Bảo Tuấn thì đã quá muộn. “Nhiều lần rủ Tuấn đi diễn chỗ này, chỗ kia, Tuấn toàn bảo em đang đi khám bệnh. Hỏi thì Tuấn nói dối bệnh. Không ngờ em mắc bệnh nặng vậy mà không cho ai biết. Thương em lắm”, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã đến viếng Vương Bảo Tuấn lần cuối. Riêng với Long Nhật, ngoài việc thông báo về thời gian cử hành tang lễ, nam ca sĩ còn đeo tang trắng, lo toan như người trong gia đình Vương Bảo Tuấn. Nhìn gương mặt thất thần của Long Nhật khiến nhiều người xót xa, đồng thời dành sự ngưỡng mộ tình cảm mà nam ca sĩ dành cho người bạn thân của mình.

Long Nhật xuất hiện tại tang lễ Vương Bảo Tuấn.

Nam ca sĩ còn đeo tang trắng, lo toan như người trong gia đình bạn thân.

Trước khi trở thành ca sĩ, Vương Bảo Tuấn từng làm MC cho nhiều chương trình như Sắc màu tình yêu, Ấm mãi trái tim. Sau đó, anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong vai trò diễn viên qua các bộ phim như Tình yêu trong sáng, Lời thề đất mũi... 

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn thân thiết nhiều năm nay. Vì sự kết hợp quá ăn ý trên sân khấu và tình bạn bền chặt đời thường nên Vương Bảo Tuấn còn được nhắc đến với biệt danh là “người tình âm nhạc” của Long Nhật.

LẦN CUỐI BÊN NHAU TRÊN TV VÀ NHỮNG CHIA SẺ XÚC ĐỘNG, HIẾM CÓ

XEM VIDEO: Long Nhật và tri kỷ tâm sự về mối quan hệ của 2 người, nhắc đến cả bà xã.

Lần cuối cùng Long Nhật và "người tình âm nhạc" cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh nhỏ chính là tại chương trình Giải mã tri kỷ trên truyền hình, đúng 3 tháng trước khi Vương Bảo Tuấn qua đời. Dù Long Nhật có vợ là Kim Ngân và 4 con nhưng bao lâu nay, anh và Vương Bảo Tuấn đã từng phải chịu những tin đồn thất thiệt về giới tình khi gắn lấy nhau trong sự nghiệp.

Đúng 3 tháng trước khi qua đời, Vương Bảo Tuấn xuất hiện cùng Long Nhật tại Giải mã tri kỷ.

Cũng bởi hai giọng nam hát với nhau thì không hay nên mỗi lần hát với tri kỷ, Long Nhật phải giả gái. Tại chương trình ấy, Long Nhật khẳng định Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.

Bà xã Kim Ngân và Vương Bảo Tuấn đều là những người quan trọng trong cuộc sống của Long Nhật.

Vương Bảo Tuấn cũng rất thân thiết với gia đình Long Nhật, có những tiết lộ thú vị về vợ của bạn mình. Chính Kim Ngân cũng có lúc hiểu lầm chồng mình và Vương Bảo Tuấn: Có lần vì 2 anh em bận thu âm, làm kịch bản nên tắt máy khiến bà xã Long Nhật đi tìm không thấy. Sau đó cô đã hiểu công việc của 2 anh em. Còn Vương Bảo Tuấn thì nhắc đến Kim Ngân - vợ Long Nhật bằng từ "bé Ngân". Anh thương vợ Long Nhật như cô em dâu trong gia đình nên ai nói gì thì nói.

Trong suốt thời gian quen nhau, có lúc Long Nhật và Vương Bảo Tuấn từng "cạch mặt" nhau đến tận 3 năm.  “Sau lần giận dỗi đó thì tình bạn của hai anh em càng lớn hơn, bền chặt hơn. Tôi mất ngủ rất nhiều và nghĩ là không dễ gì trên cuộc đời gặp được một người bạn như Long Nhật nên phải nối lại tình bạn này”, tri kỷ của Long Nhật cho hay.

Cái ôm trước khán giả tại Giải mã tri kỷ cũng là cái ôm lần cuối trên truyền hình của 2 anh em.

Sau đó, Long Nhật chủ động làm lành với người bạn mình: “Anh không thoát em được đâu, đời này kiếp ngày em là em của anh. Anh có chạy lên trời em cũng tìm anh được”. Nam ca sĩ còn cho biết về quyết định Nam tiến lần 2: “Tôi cực kỳ mê Sài Gòn vì thời tiết nắng ấm, nhưng tôi cũng từng nói với Vương Bảo Tuấn rằng mê Sài Gòn vì 50% là Sài Gòn, 50% là vì Vương Bảo Tuấn”.

Tại chương trình, tri kỷ của Long Nhật cũng dành những lời cảm ơn cho anh. Làm bạn với nhau hơn 15 năm nhưng đây là lần đầu tiên nghe được những lời cảm ơn từ người bạn này, "ông bố 4 con" vô cùng xúc động: “Có những lúc tưởng như hai anh em đã giận nhau, nhưng khi nghe giọng nói của người anh sau 3 năm không nói chuyện, Long Nhật bật khóc. Anh đã ở bên em trong những giây phút khó khăn nhất của đời người. Em cảm ơn anh.” Cả hai đã dành cho nhau những cái ôm thắm thiết trong chương trình và minh chứng cho một tình bạn hiếm có.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.