Lực lượng an ninh đội mưa phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang Nguyên Tổng Bí thư Lê khả Phiêu

8:47 | 14/08/2020

Để phục vụ quốc tang Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, lực lượng an ninh đã có mặt từ rất sớm để phân luồng giao thông một số tuyến đường trung tâm TP Hà Nội trong thời gian bị cấm và hạn chế phương tiện.

Theo ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội, sáng sớm 14/8, Hà Nội có mưa. Từ 6h sáng, tại nhà tang lễ Trần Thánh Tông (Hai Bà Trưng - TP Hà Nội), lực lượng CSGT, CSCĐ, CSTT, TTGT, công an, dân phòng đã có mặt, dựng các rào barie tại các ngã ba, ngã tư nơi vào khu vực nhà tang lễ.

Lực lượng an ninh đội mưa phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê khả Phiêu - Ảnh 2.
 
Lực lượng an ninh đội mưa phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê khả Phiêu - Ảnh 3.
Lực lượng an ninh có mặt từ sớm đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực cổng Nhà tang lễ Quốc gia.

Trung úy Nguyễn Hoài An, Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng xúc động chia sẻ, những người lính bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời bình hôm nay luôn biết ơn sâu sắc công lao của những thế hệ tiền bối đi trước như Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

"Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi khi được vinh dự làm nhiệm vụ ở khu vực cổng Nhà tang lễ quốc gia. Chứng kiến từ sớm nhiều bác cựu chiến binh, người dân không quản đường xa, mưa gió đến viếng Nguyên Tổng Bí thư, tôi càng nhận thức rõ thế hệ hôm nay phải sống và cống hiến hết mình hơn nữa cho nhân dân, cho Tổ quốc", Trung úy An bộc bạch.

Lực lượng an ninh đội mưa phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê khả Phiêu - Ảnh 4.
Một số vị trí được trang bị thêm hàng rào để đảm bảo an toàn giao thông.

Cụ thể, tại các chốt như: Trần Hưng Đạo - Lê Thánh Tông; Phạm Đình Hổ - Nguyễn Công Trứ; Tăng Bạt Hổ - Ngô Huy Tự; Yes Xanh - Lò Đúc; Tăng Bạt Hổ - Nguyễn Công Trứ - Lê Quý Đôn - Ngô Huy Tự… đều có lực lượng CSGT, CSCĐ, công an địa đứng gác. Chỉ có các phương tiện biển xanh, xe làm nhiệm vụ mới được ra vào khu vực nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông.

Lực lượng an ninh đội mưa phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Lê khả Phiêu - Ảnh 5.

CSGT phân luồng giao thông các tuyến đường gần Nhà tang lễ.

"Đối với nhưng phương tiện vào khu vực nhà tang lễ làm nhiệm vụ phục vụ lễ Quốc tang, phương tiện các đoàn vào viếng nguyên tổng bí thư Lê Khả Phiêu thì đều có phù hiệu, lực lượng chức năng sẽ tiến hành hướng dẫn vào khu vực bên trong", Chỉ huy Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết.

Tin cùng chuyên mục

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

6:00 | 28/03/2024

Theo BHXH Việt Nam, nghỉ hưu trước tuổi theo chính sách tinh giản biên chế hiện hành, ngoài yêu cầu về số năm đóng BHXH, còn phải đáp ứng những điều kiện khác.

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

6:00 | 26/03/2024

Để thuận tiện trong các giao dịch hành chính, từ 1/7/2024, công dân sẽ được cấp một căn cước điện tử có thể thay các loại giấy tờ quan trọng khi thực hiện các thủ tục.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.