Không phải Dương Mịch, Lưu Khải Uy mới là người có bạn gái sau 9 tháng bỏ vợ?

16:55 | 30/09/2019

Ai cũng tò mò về danh tính người phữ tiếp theo bước qua cuộc đời của Lưu Khải Uy.

Mới đây, báo chí truyền thông Hong Kong vừa rầm rộ đăng tải tin tức về chuyện hẹn hò mới nhất của ông bố Lưu Khải Uy. Theo đó, nam tài tử này dính nghi vấn hẹn hò bí mật với nữ diễn viên trẻ Thang Lạc Văn. Có tin đồn Lâm Hạ Vy - họ hàng của tài tử Lâm Phong là người đã giới thiệu 2 người với nhau.

Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn dính nghi vấn hẹn hò.

Tờ ON mới chia sẻ thông tin cho hay Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn gặp nhau khi cùng ăn tối với bạn bè. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm dành cho đối phương. Hiện tại, mối quan hệ này mới đang phát triển. Cũng vì thế mà cặp đôi chưa dám công khai. Như vậy, không phải Dương Mịch, Lưu Khải Uy mới là người có bồ đầu tiên sau khi ly hôn.

Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn đã lên tiếng giải thích chính thức.

Tuy nhiên, đại diện của Lưu Khải Uy sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và cho biết các tin tức trên mạng đều là giả. Công ty quản lý của Thang Lạc Văn cũng đưa ra thông báo chính thức: "Đối với những tin tức tình ái của nghệ sĩ như vậy, chúng tôi sẽ không đưa ra thông báo gì".

Được biết, Thang Lạc Văn là năm nay 32 tuổi. Cô làm việc tại đài TVB. Người đẹp này có chiều cao khá ấn tượng 1m70 và từng là Top 10 Miss Hong Kong. Khán giả biết đến Thang Lạc Văn khi cô tham gia các bộ phim như Mái ấm gia đình, Bữa tiệc 8 giờ, Trào lưu giáo chủ, Cạm bẫy thương trường, Tình yêu và ngã rẽ, Anh hùng thành trại, Cộng Sự, Mẹ vợ rực rỡ...

Thang Lạc Văn từng là top 10 Miss Hong Kong.

Về chuyện tình cảm, Thang Lạc Văn từng có thời gian 4 năm hẹn hò với tài tử La Thiên Vũ. Họ mới chia tay vào năm ngoái. Cũng cùng năm này, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đường ai nấy đi. Hiện tại, Lưu Khải Uy trở thành ông bố trẻ độc thân một mình nuôi con. Trong khi đó, Dương Mịch bị chỉ trích bỏ bê con gái. Cô dính nhiều tin đồn hẹn hò tình cảm với đàn em trong đó có Ngụy Đại Huân và Đặng Luân. Tuy nhiên, cả hai nam chính của tin đồn này đều phủ nhận thông tin trên.

Mịch - Uy ly hôn đã được 9 tháng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.