Mạc Văn Khoa đứng trước cửa hàng xóm khóc 2-3 tiếng, có nghệ sĩ khóc xách xăng đi tự tử

19:05 | 23/10/2021

Khi đàn ông khóc, mỗi người đều có một lý do của riêng mình. Hãy cùng nghe những nghệ sĩ tâm sự!

Mới đây trong chương trình Tài Tám Tếu, dàn sao Việt đã tranh cãi chuyện đàn ông khóc. Diễn viên Phương Lan cho rằng: "Đàn ông khóc là thiếu bản lĩnh. Hình tượng khóc chỉ hợp với phụ nữ mà thôi. Khi đụng tới một việc gì căng thẳng, người đàn ông rất cần bình tĩnh để giải quyết, chứ họ không thể giải quyết bằng nước mắt". Nữ diễn viên cũng cho rằng đàn ông là trụ cột gia đình, cần có trách nhiệm bảo vệ và bao bọc người thân. 

Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa phản bác và một mực cho rằng đàn ông cũng cần được khóc, nước mắt phái mạnh như một cách để giải tỏa tâm lý cho họ. Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại kể về những lần mệt mỏi chỉ dám khóc một mình trong xe mà không dám để ai nhìn thấy. 

Mạc Văn Khoa thừa nhận nhiều lần rơi nước mắt trong cuộc sống. Anh cũng kể nhiều kỷ niệm khiến anh và những người đàn ông xung quanh buộc phải rơi nước mắt. Mạc Văn Khoa còn tiết lộ mình từng có biệt danh là Khoa Đẫm Lệ vì quá mau nước mặt.

Đặc biệt, nam diễn viên hài quê Hải Dương còn tiết lộ từng đứng trước cửa nhà hàng xóm để khóc trước một xích mích nhỏ: "Tôi đứng trước cổng hàng xóm khóc phải từ 2-3 tiếng đồng hồ. Cô hàng xóm sau đó còn khen tôi là người đàn ông mạnh mẽ. Giọt nước mắt có thể bảo vệ vợ con".

Trong showbiz Việt cũng có rất nhiều người đàn ông hay khóc. Và Trấn Thành là một tiêu biểu! Anh từng cho biết việc hay khóc trên sóng truyền hình vì bản thân là người nhạy cảm và phủ nhận chuyện diễn để được mọi người chú ý hơn.

Tuấn Hưng vốn được biết đến là nam ca sĩ mạnh mẽ từ vẻ bề ngoài, từng "xù lông" để gây gổ với những kẻ xúc phạm gia đình mình. Nhưng anh cũng từng khóc lạc cả giọng giữa 10.000 khán giả và hét lên: "Bố mẹ, con đã làm được. Vợ, anh đã làm được". Tuấn Hưng tâm sự anh quan niệm nước mắt phải được rơi đúng lúc, đúng chỗ.

Đàm Vĩnh Hưng từng được hỏi, ở ngoài đời có người con gái nào khiến Đàm Vĩnh Hưng "khóc bằng tim" không?, nam ca sĩ tâm sự: "Hưng từng khóc một lần rồi nên khóc một lần nữa cũng không sao… thực tế khi nhìn những hình ảnh trong clip, Hưng cũng chạnh lòng lắm nhưng không thể khóc trước đông người nên chỉ có thể khóc bằng tim thôi. Khi Hưng yêu mà thất bại hoặc không được như điều mình mong muốn thì Hưng sẽ im lặng, giữ cho mình hết, chịu đựng một mình, không để ai biết". 

Mỗi sao nam có những lý do khác nhau để khóc. Trường Giang từng khóc nghẹn trong ngày vui: "Tôi và Nhã Phương có nhiều đêm ngồi khóc và nói chuyện cùng nhau đến sáng. Lúc đó, chúng tôi không cần danh tiếng, tiền tài gì hết. Chúng tôi không sợ gì ngoài làm bố mẹ hai bên buồn lòng."

Là người mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh từng khóc ở Ký Ức Vui Vẻ. Anh nhớ lại thời gian nghèo khó khi học trường sân khấu, mẹ vấ vả 7 anh chị em. Có lần mẹ từng lặn lội ra tận bến xe dúi vào tay con trai những tờ tiền mồ hôi nước mắt. "Mẹ tôi phải lội xuống nước hớt 4 gánh bèo, gánh đi bộ 3 cây số mới có tiền cho tôi. Tôi cứ nhìn hình ảnh mẹ mà hai hàng nước mắt chảy"- nghệ sĩ Xuân Hinh nghẹn ngào bật khóc.

Cũng là một nghệ sĩ hài, Duy Phương từng kể biến cố khiến ông "khóc quá trời" khi bị khán giả "ném đá" sau vụ vợ cũ Lê Giang kể xấu tại Sau ánh hào quang: "Lúc đó có 10 người nói thôi là tôi ngủ không được rồi. Tôi xách nguyên can xăng, tôi đòi ra tự vẫn ngoài Nhà hát thành phố hoặc ngay Ủy ban thành phố. Các bạn hỏi gia đình tôi xem phải không? Tôi khóc quá trời!"

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.