Mách các nàng mẹo đơn giản giảm thâm nách giúp chị em tự tin mặc áo sexy

16:00 | 01/12/2021

Chanh, kem đánh răng hay baking soda,... được đánh giá là những loại nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng giúp giảm thâm nách vô cùng an toàn và hiệu quả. Chỉ sau vài tuần thực hiện, các nàng sẽ có ngay vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng.

Vùng da dưới cánh tay bị thâm sạm, da tối màu, là một trong những vấn đề vô cùng tế nhị mà nhiều chị em gặp phải. Chính vấn đề này đã khiến nhiều người không dám diện những trang phục sexy, hở tay yêu thích. Thế nhưng, các nàng hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này bằng cách tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, có sẵn trong nhà của mình 

Cách giảm thâm nách bằng chanh tươi

Chanh tươi chứa nhiều vitamin C, axit citric, chất chống oxy hóa do đó rất tốt trong việc tẩy trắng da, giúp vùng da thâm đen dưới cánh tay trắng sáng dần lên từng ngày, luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Cách làm và nguyên liệu đều đơn giản:

- Bạn chỉ cần 1 quả chanh tươi cắt làm đôi.

- Sau mỗi lần tắm, bạn cầm nửa quả chanh chà nhẹ nhàng vào phần nách trong vòng 5 phút, sau đó để thêm 10 phút cho nước chanh lưu trên da. 

- Sau đó, chỉ cần rửa lại bằng nước sạch hoặc nước ấm. Lặp đi lặp lại 1 tuần 2- 3 lần để giúp giảm thâm nách.

Trị thâm bằng chanh

Cách giảm thâm nách bằng kem đánh răng

Thành phần chính trong các loại kem đánh răng là chất tẩy trắng, diệt khuẩn nên khi dùng cho vùng nách đúng cách cũng mang lại hiệu quả tương tự. Từ đó không chỉ thâm sạm mà ngay cả mùi hôi khó chịu tại vùng dưới cánh tay cũng được loại bỏ.

Cách làm hết thâm nách bằng kem đánh răng:

- Làm sạch vùng nách với nước và lau khô với khăn mềm.

- Lấy kem đánh răng thoa đều lên da (1 lớp mỏng).

- Giữ nguyên chừng 15 phút để kem đánh răng khô lại rồi rửa sạch với nước ấm.

Sử dụng kem đánh răng để làm trắng nách

Cách giảm thâm bằng baking soda

Baking soda là một hợp chất hóa học được sử dụng rất nhiều trong y học và công nghiệp thực phẩm. Riêng trong lĩnh vực chăm sóc da, baking soda còn được sử dụng như một nguyên liệu để làm đẹp như: giảm mụn trứng cá, khử thâm, mờ sẹo và cải thiện màu da.

Các nàng có thể sử dụng baking soda để khử thâm bằng cách:

- Cho 2 muỗng baking soda vào chén cùng với ½ nước cốt quả chanh tươi rồi khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.

- Bước 2: Vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ rồi đắp hỗn hợp lên.

- Bước 3: Thư giãn trong vòng 5’ rồi rửa nách sạch lại với nước mát.

Dùng baking soda để giảm thâm

Áp dụng các phương pháp trị thâm nách từ thiên nhiên, đa phần thường khá đơn giản. Thế nhưng, hiệu quả mà nó mang lại cần đến một khoảng thời gian khá dài. Để có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như thấy được kết quả, nhiều người đã tìm đến với bộ đôi kem và serum giảm thâm Lavena. 

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính kết hợp với các hoạt chất hiện đại tạo ra công thức khử thâm, dưỡng trắng, vô cùng mạnh mẽ giúp cải thiện vết thâm, tái tạo làn da trắng mịn, đàn hồi và săn chắc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm không chỉ có khả năng khử thâm nách mà còn sử dụng được cho nhiều vùng da thâm khác như mông, bẹn, háng, bikini. Lavena được Sở Y Tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc cũng như vượt qua các khâu kiểm định và thử nghiệm lâm sàng vô cùng khắt khe. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu giúp thành phần đạt được hiệu quả cao nhất. 

Lavena - Đánh bay mọi sắc tố thâm nách - mông - bikini

Thành phần chính:

Water (Aqua), Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Niacinamide (Vitamin B3), Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Sodium Acrylates Copolymer, Lecithin, Oryza Sativa (Rice Bran) oil (dầu cám gạo), Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Panthenol, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Allantoin, Vitamin E (Tocopherol Acetate), Xanthan Gum, Rosmarinus officinalis (Rosemary) Leaf Oil (chiết xuất lá hương thảo), Cananga Odorata (Ylang Ylang) Oil (dầu ngọc lan tây), Alpha Arbutin.

Công dụng:

Làm mờ các vết thâm. Làm trắng da, cân bằng màu da. Làm mịn và se khít lỗ chân lông.

Cách dùng:

Làm sạch vùng da cần chăm sóc với nước, lau khô. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên bề mặt da và massage cho kem thẩm thấu nhanh hơn. Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối. Dùng kết hợp với serum ngăn ngừa thâm Lavena để cho kết quả tốt hơn.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado hiện đang là đơn vị chịu trách nhiệm chính phân phối độc quyền sản phẩm serum trị thâm Lavena.

Website Tư vấn sản phẩm Lavena: https://lavena.vn

Hotline: 096 446 0846 – 0902 52 52 43

Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Số XNNDQC: 888/2021/XNQC-YTHCM – Số XNCBSP: 8350/2019/ĐKSP

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.