Mang cả khu vui chơi vào nhà, Lý Nhã Kỳ có bàn bida, riêng "đại gia phố núi" chơi ngông

5:03 | 26/10/2021

Ngoài những không gian cơ bản như phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp nhiều sao Việt còn xây thêm cả khu vực vui chơi tại gia.

Lê Hoàng

Cựu thành viên The Men đã từng khiến khán giả phải choáng ngợp vì căn biệt thự 7 tầng, có thang máy di chuyển và diện tích lên đến 1000m2 với tổng giá trị lên đến hơn 40 tỷ đồng. Được biết cơ ngơi hoành tráng này được điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói. Ngoài sự xa hoa và lộng lẫy, Lê Hoàng còn khiến các fan nữ phải ghen tị vì anh đã xây dựng công ty riêng trong chính căn biệt thự của mình vì thương bà xã phải ra ngoài làm việc vất vả. 

Căn biệt thự với diện tích rộng lớn được thiết kế hiện đại, sang trọng và rất thoáng đãng với cây cối phủ xanh mát mắt. Ngoài việc kết hợp văn phòng làm việc, biệt thự còn bao gồm nhiều căn phòng đặc biệt khác như studio trong nhà, nhà ăn kết hợp với phòng trưng bày các loại rượu đều được đầu tư trang trí rất sang trọng và hiện đại.

Lê Hoàng còn dành hẳn một tầng để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình. Được biết đây là căn phòng mà anh tâm đắc nhất và đã tự mình lên ý tưởng, thi công và thiết kế mất nhiều thời gian nhất.

Căn phòng là nơi thư giãn của Lê Hoàng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Được kết hợp rất nhiều các chức năng, nơi này vừa có thể xem phim, thu âm, tập hát, nghe nhạc với âm thanh chất lượng cao, nhạc cụ đa dạng và thậm chí có cả sân khấu để có thể tổ chức những buổi chơi nhạc acoustic.

Cũng chính vì tâm huyết với thiết kế này, nên ngay cả những lúc một mình, giọng ca Gọi Tên Em Trong Đêm cũng thường xuyên làm việc một mình, thư giãn cùng những ly rượu vang và thậm chí là khóa trái cửa không cho ai vào để có thể có không gian riêng tư cho mình.

Cường Đô la

Năm 2020 có lẽ là năm rất vui đối với Cường Đô la khi anh đón chào sự ra đời của công chúa nhỏ và chuyển đến căn biệt thự tọa lạc ở Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nhân 39 tuổi đã dành một không gian rộng lớn trong biệt thự để thỏa mãn niềm đam mê, sở thích của mình - sưu tập siêu xe.

Cường Đô la ưa chuộng sự hiện đại, khỏe khoắn và vì thế căn nhà của anh cũng được định hình phong cách này. Ngay từ mặt tiền, gam màu xám đen ấn tượng cùng thiết kế đường dốc thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự của Cường Đô la có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng đó chính là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới.

Nếu như mặt tiền bên ngoài kín đáo thì không gian bên trong được thiết kế rộng mở, kết nối với thiên nhiên, có nhiều không gian xanh để cả gia đình tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt anh còn thiết kế thêm 1 khu rạp chiếu phim trong nhà cực sang xịn. 

Lý Nhã Kỳ

Không chỉ sở hữu tủ đồ hàng hiệu có giá trị hàng chục tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng với danh xưng “đại gia kim cương” của Việt Nam. Khối tài sản của cô luôn khiến người hâm mộ phải choáng ngợp. Bên cạnh đó, căn nhà nơi cô sinh sống cũng là địa điểm khiến khán giả phải trầm trồ bởi không gian không khác gì một tòa lâu đài cổ tích. Phải nói rằng, Lý Nhã Kỳ luôn khiến ai nấy đều phải ghen tị về cuộc sống sang chảnh của mình.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ hình ảnh cô trang bị một khu để giải trí, xả stress trong chính căn biệt thự của mình. Có đam mê với bộ môn bida, cô không ngần ngại đầu tư một bàn tập luyện tại nhà. Lý Nhã Kỳ tâm sự: “Sau bao nhiêu tháng giãn cách, may mắn Lý Nhã Kỳ tower đã có khu vui chơi giải trí nên cứ thế mà chăm chỉ học hành. Bây giờ tự tin sau 1/10 thách đấu được rồi nhé. Không biết đánh thế nào chứ em thấy em đang đầu tư hình ảnh quá nè.”

Với sự đầu tư của mình, “nữ hoàng thảm đỏ” đã khiến ai nấy đều phải “mắt tròn mắt dẹt” về độ chịu chơi và chịu chi cho đam mê. Hình ảnh cô nàng tạo dáng bên bàn bida rất ra dáng một cơ thủ chuyên nghiệp nhưng lại toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ ngút ngàn. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.