Màu nâu trà sữa: Top 17 màu nhuộm tôn da trẻ trung hot nhất hiện nay

11:41 | 27/02/2022

Màu nâu trà sữa là một trong những màu tóc hot giúp tôn da khiến chị em sở hữu diện mạo bề ngoài trẻ trung quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những màu tóc nâu trà sữa đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

Nâu trà sữa là màu gì ?

Nâu trà sữa là màu tóc khá độc đáo nhờ sự pha trộn giữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên mềm mại. Màu trà sữa có nhiều biến tấu với tông màu khác nhau giúp bạn dễ dàng phù hợp với mọi màu da cũng như kiểu tóc khác nhau. Sở hữu màu tóc này còn giúp bật lên tông da, tăng thêm nét đẹp của gương mặt và độ mượt mà của mái tóc nữa đấy.

Màu nâu trà sữa có phải tẩy tóc không?

Đây là câu hỏi được nhiều bạn gái quan tâm và phân vân. Nâu trà sữa là tông màu lạnh thiên về màu xám. Vì vậy để mái tóc lên màu chuẩn nhất thì bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc với những hóa chất. Chính vì vậy bạn cần có kế hoạch chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc luôn mượt mà óng ả.

Nâu trà sữa có những tông màu trầm nên sẽ có những loại thuốc đặc trưng cho tông màu này mà không phải trải qua quá trình tẩy tóc. Việc chăm sóc sau khi nhuộm màu trà sữa sẽ chiếm tỷ lệ quan trọng hạn chế trường hợp bị phai màu nhanh chóng.

Màu nâu trà sữa phai ra màu gì?

Thông thường sau một thời gian nhuộm, do tác động của môi trường và hóa chất khi nhuộm màu tóc nâu trà sữa sẽ dần chuyển phai thành màu nâu vàng. Chính vì vậy bạn cần có chế độ chăm sóc tóc phù hợp để giữ tóc thêm bền màu.

Màu nâu trà sữa giữ được bao lâu?

Sau khi nhuộm màu nâu trà sữa giữ được bao lâu đang là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Thường màu nâu trà sữa sau khi nhuộm sẽ giữ được trong khoảng 2-4 tháng rồi dần sẽ chuyển màu. Bạn có thể đi chấm chân tóc hoặc nhuộm lại nếu muốn giữ màu tóc này.

Bảng màu nâu trà sữa

1. Màu nâu trà sữa nam

Đây là màu tóc nam được nhiều trẻ yêu thích lựa chọn. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi làn da cũng như kiểu tóc khác nhau. Màu tóc này giúp gương mặt của bạn sáng hơn và là tông màu dễ chịu dễ lấy được thiện cảm của người đối diện.

2. Màu nâu trà sữa ánh hồng

Đây là một trong những màu nhuộm lý tưởng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sự kết hợp giữa màu bè với màu đen tạo nên tông màu trà sữa cùng ánh hồng sẽ giúp tôn lên cho bạn nét nữ tính nhẹ nhàng khiến làn da của bạn thêm trắng sáng và nổi bật. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi tông da cũng như kiểu tóc khác nhau.

3. Màu nâu trà sữa trầm

Đây là một trong những gam màu lý tưởng rất chiều lòng nhiều cô nàng nữ sinh hay người đi làm. Màu tóc này với tôn khá trầm giúp tôn lên nét nữ tính dịu dàng và trở thành tâm điểm chú ý dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Nhuộm màu tóc này bạn không cần phải tẩy tóc nên vì vậy chỉ cần có chế độ chăm sóc phù hợp sẽ giữ tóc thêm bền màu.

4. Tóc màu nâu trà sữa khói

Đối với những cô nàng có tông da trắng hồng thì nhất định không nên bỏ qua màu nhuộm màu nâu trà sữa khói độc đáo. Thực chất, gam màu này được pha trộn từ màu trà sữa nguyên bản mix cùng một chút ánh khói mờ ảo tự nhiên giúp bạn trông trở nên cá tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sở hữu màu tóc này bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc tóc phù hợp nhất.

5. Màu nâu trà sữa sáng

Đây là một trong những tông màu siêu nhẹ nhàng, hút mắt, đặc biệt là có khả năng giúp da trắng và đẹp hơn bội phần. Tông màu này phù hợp với mọi mùa trong năm, thích ứng tốt với nhiều phong cách từ nữ tính, ngọt ngào cho đến cá tính, quyến rũ. Tuy nhiên, màu nhuộm sáng như thế này sẽ đạt được hiệu ứng tốt hơn cả khi chúng ta chấp nhận tẩy cũng như chăm dưỡng cẩn thận nên nếu có ý định “triển” thì bạn hãy tìm một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

6. Màu nâu trà sữa xám khói

Đây là một trong những màu tóc khá thu hút khi được pha trộn giữa tông trà sữa và xám khói để bạn có thêm diện mạo độc đáo và sành điệu. Tông màu này mang đến cho bạn vẻ cá tính, trẻ trung, phù hợp với mọi làn da. Đặc biệt, đây là gam màu an toàn, bạn nữ có thể kết hợp với các kiểu uốn, xoăn sóng tự nhiên mà không sợ lỗi mốt. Sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc giữ tóc luôn bền màu tránh những tổn thương để mái tóc luôn mềm mượt óng ả.

7. Màu nâu trà sữa lạnh

Đây là một trong những tông màu được các sao Việt và người nổi tiếng ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật. Màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc và những bạn gái sở hữu làn da trắng sáng hồng hào. Vì vậy bạn muốn “bắt trend” tông màu xu hướng này thì ngoài các lựa chọn sẵn có, việc tìm kiếm hoặc tự tạo cho mình một gam màu trà sữa sáng riêng cũng cực kỳ hay ho và đáng thử !

8. Màu nâu trà sữa hồng

Đây là một trong những tông màu đặc biệt lấy từ màu sắc của những cánh hoa hồng. Sở hữu màu nhuộm này giúp bạn toát lên vẻ trẻ trung, năng động thì kiểu tóc này mang lại vẻ nổi bật nhưng không kém phần dịu dàng. Sở hữu kiểu tóc này, bạn bỗng mang dáng dấp của những cô nàng tiểu thư mỏng manh, cuốn hút nhất.

9. Màu nâu trà sữa nhạt

Đây là một trong những tông màu nhẹ giúp tôn lên làn da trắng sáng khiến bạn nữ thêm nữ tính và quyến rũ. Để sở hữu màu tóc chuẩn thì bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc nên phải thật chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn mềm mượt óng ả. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi tông da cũng như mọi kiểu tóc khác nhau.

10. Màu nâu trà sữa caramel

Một tông màu không quá sáng cũng không quá nổi bật chính nhờ sự kết hợp giữa màu nâu trà sữa và nâu caramel tạo nên một màu tóc ngọt ngào và thân thiện cho dù nước da không được sáng nhưng vẻ đẹp của bạn cũng sẽ được tôn lên và không sợ bị “dìm” đâu nhé.

11. Màu nâu trà sữa mật ong

Màu tóc này là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi làn từ trắng sáng đến da ngăm. An toàn, dễ kiểm soát nhưng vẫn đẹp mê ly và thời thượng “hết nấc” nên tông màu này được dự là sẽ đặc biệt thịnh hành trong mùa Thu – Đông.

12. Màu nâu trà sữa bạc hà

Màu nâu trà sữa bạc hà mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn để làm mới diện mạo của mình. Đây là màu tóc siêu độc đáo giúp tôn lên những nét đẹp tươi trẻ mà vô cùng cá tính. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với các loại trang phục. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã khiến bạn trở nên thu hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

13. Màu nâu trà sữa berry

Đây là một trong những màu tóc vẫn luôn chiếm được trái tim của giới trẻ nói chung và các bạn nữ nói riêng. Màu tóc này không quá đòi hỏi người nhuộm phải tẩy tóc nhiều như những màu khác nên khá dễ dàng trong việc chăm sóc và tránh được các vấn đề hư tổn. Sở hữu mẫu tóc này giúp mang đến cho bạn nữ sự trẻ trung, nữ tính.

14. Màu nâu trà sữa móc lai

Đây là một trong những tông màu rất được ưa chuộng ở cả Nhật Bản lẫn Hàn Quốc. Tông màu này giúp tôn lên nét ngọt ngào và thân thiện thì dù không sở hữu nước da sáng, bạn vẫn có được diện mạo cực xinh mà không sợ bị “dìm”. Đây cũng được xem là màu nhuộm phù hợp với con gái châu Á nhất trong các gam màu trà sữa, không quá khác lạ mà cực tự nhiên lại đem tới cảm giác lai tây siêu cuốn hút.

15. Màu nâu trà sữa socola

Màu tóc trà sữa socola là một trong những màu tóc không quá sáng cũng chẳng quá trầm này có thể “cân” khá nhiều màu da, phong cách hay cách makeup. Màu tóc này vừa tạo ra sức hút riêng nhờ vẻ đẹp tây tây, trendy khó lẫn. Màu tóc này được đánh giá phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đổi mới trẻ trung mà vô cùng sành điệu.

16. Màu nâu trà sữa tối

Đây là màu nhuộm được các nhà tạo mẫu tóc khuyến khích áp dụng cho làn da ngăm nhiều nhất. Sở hữu gam màu này siêu đẹp pha với màu trà sữa hot trend lại trẻ trung và đem tới cảm giác cao cấp, sang chảnh ngay cả khi không có sự hỗ trợ của ánh sáng nên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không khiến bạn phải hối hận khi áp dụng.

17. Màu nâu trà sữa vàng tây

Đây là một trong những tông màu đang dẫn đầu bảng màu nhuộm tóc được giới trẻ yêu thích. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu trà sữa và một chút vàng tây sáng, mang đến một tông màu ấn tượng, đầy vẻ cá tính. Mẫu màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc từ ngắn cho đến dài, xoăn, thẳng. Nếu bạn còn đang phân vân chọn màu tóc thì hãy thử một lần đổi mới với màu tóc này để trở nên trẻ trung, năng động và phá cách nhé.

Trên đây là tổng hợp những màu tóc nâu trà sữa đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.