MC gợi cảm nhất Vbiz hé lộ "góc khuất" của body, khuyết điểm đầy rẫy nhưng vẫn đẹp

6:25 | 16/10/2021

MC Thanh Thanh Huyền nổi tiếng với body siêu quyến rũ, làn da trắng ngần như vậy nhưng thực tế, cô cũng có khuyết điểm như bao người thường. Điều quan trọng là lời nhắn nhủ đằng sau đó.

Nói đến nữ MC đắt show nhất nhì Vbiz hiện nay, không thể không kể đến Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Mỹ nhân gốc Nha Trang có cái tên siêu dài sở hữu sắc vóc "đỉnh chóp" cùng kĩ năng "nuốt chữ" không ai sánh bằng. Chân dài cũng từng là một trong những thí sinh tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp hội tụ đủ combo học thức lẫn nhan sắc "khủng" đã thuyết phục tuyệt đối netizen khó tính.

Luôn xuất hiện một cách lộng lẫy trên sân khấu là vậy, ít ai biết rằng Thanh Thanh Huyền lại cũng có khuyết điểm giống như bao người khác. Mới đây, trên trang instagram, người đẹp bất ngờ khiến công chúng vỡ òa với màn thủ thỉ của mình.

Cô nàng diện set swim suit xẻ hông cao chót vót và tạo dáng bambi pose khoe thân hình thắt đáy lưng ong siêu gợi cảm.

Thế nhưng, kéo đến những tấm hình tiếp theo, người ta lại thấy một Thanh Thanh Huyền "trần trụi" với làn da ở bên hông đùi bị chi chít sẹo rạn, phần cùi nhỏ tay cũng bị thâm và sẹo. 

Hình ảnh trên hoàn toàn khác xa với một "MC 3000 chữ" ở trên sân khấu hay trong những concept chụp thời trang. Thanh Thanh Huyền chia sẻ thêm:

"Những vết rạn da không hề đẹp nhưng chẳng làm mình thấy bớt yêu cơ thể hay tự ti chút nào. Có người thoả hiệp với chính sự không hoàn hảo của mình và sống tích cực, nhưng người khác đối với họ thì không. Ngay cả những người được đánh giá xinh đẹp nhất thế giới vẫn bị body shaming, vì vẻ đẹp trong mắt nhân loại rất khác nhau.

Có người lại nhìn màu sắc trên cơ thể của phụ nữ mà đánh giá trải nghiệm tình trường của họ…nhưng sự thật rằng rất nhiều người sinh ra vốn đã có cơ thể, cơ địa không hoàn hảo. Đừng chê bai người khác với lời lẽ nặng nề, họ soi gương mỗi ngày, họ tự biết mình xấu và đẹp ở đâu. Chỉ là… họ đã chấp nhận và sống vui vẻ với điều đó.

Mong những ai cũng có những vết rạn, sẹo hay bất kì điểm nào không hoàn hảo và chịu miệt thị ngoại hình cũng có thể bình tâm. Và hãy nhớ:Tôi chỉ thay đổi mình vì chính bản thân mình, tôi sẽ sống hạnh phúc với chính tôi".

Có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu năm, nữ MC sớm định hình phong cách gợi cảm. Trên trang cá nhân của cô thường đăng tải những hình ảnh hoàn hảo khiến nhiều chị em ghen tị.

Chân dài cũng là người có khả năng chiếm sóng khi catwalk bên cạnh Ngọc Trinh. Làn da của cô thậm chí còn đánh bật cả "Nữ hoàng nội y".

Diện mạo xuất chúng của cô phần nào được tỏa sáng nhờ sở hữu nước da trắng ngần.

Thực tế, không ai sinh ra hoàn hảo, phái nữ nên đón nhận khuyết điểm của bản thân 1 cách tích cực nhưng không phải không hành động để chăm sóc, giữ gìn. Những vết sẹo rạn thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai hay người béo phì khi cơ thể phát triển nhanh mà làn da chưa kịp co giãn. Thực chất, đây là sự thay đổi đột ngột khiến collagen và elastin hỗ trợ làn da bị vỡ. Khi da lành lại, vết rạn da sẽ xuất hiện. Tình trạng này không thể tự biến mất nhưng điều trị sẽ giúp làm mờ dấu hiệu này.

- Sử dụng lotion/gel/cream bôi sẹo rạn

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trị sẹo rạn được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Dù lựa chọn sản phẩm nào thì bạn cũng nên lưu ý sử dụng sản phẩm ngay khi các vết rạn da mới hình thành (lúc vết rạn còn đang màu tím hồng). Những cách chữa rạn da thường không hiệu quả với các vết rạn lâu dài.

Bạn nên dành thời gian massage nhẹ nhàng cho tinh chất điều trị vào vết rạn da để tăng hiệu quả và kiên trì bôi sản phẩm mỗi ngày trong nhiều tuần mới bắt đầu nhận thấy thay đổi.

- Bổ sung thêm collagen

Collagen là một dạng protein có trong cơ thể đóng vai trò duy trì cấu trúc da, chống chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa. Ở những vết rạn, số lượng collagen thấp hơn so với các vùng da khỏe mạnh. Vì vậy, việc bổ sung collagen có thể ổn định cấu trúc, làm mờ các khiếm khuyết và cải thiện tình trạng rạn da.

Bạn có thể bổ sung thêm collagen bằng thực phẩm chức năng hoặc qua đường ăn uống.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.