Mẹ bầu nhăn nhó vì đau đẻ, dân mạng "cạn lời" khi nhìn sang hội bạn thân

10:04 | 26/03/2019

Trong khi mẹ bầu đang nhăn nhó khó chịu vì bị cơn "đau đẻ trong truyền thuyết" hành hạ thì hội bạn thân lại vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cực lầy lội.

Nếu đã từng trải qua, chắc hẳn khó có bà mẹ nào quên được kỉ niệm ngày đi đẻ. Dẫu có vui mừng, hạnh phúc khi chuẩn bị đón "thiên thần nhỏ" chào đời nhưng điều khiến mẹ ám ảnh hơn cả lại là cơn đau đẻ "như chết đi sống lại". Vậy nếu như trong cơn đau đẻ ấy còn gặp lũ bạn thân "lầy lội" thế này, bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bộ ảnh kỉ niệm ngày đi đẻ của bà mẹ trẻ được chia sẻ rầm rộ. Lý do là bởi khi cô đang "nhắm mắt nhắm mũi" chịu đựng từng cơn chuyển dạ ập đến dồn dập thì ba người bạn lại vui vẻ "selfie" với vẻ mặt hớn hở bên bụng bầu của cô. Dù mẹ bầu có lúc nhăn nhó, có lúc thẫn thờ vì đau thì ba cô bạn vẫn luôn tươi cười và còn không quên tạo dáng đáng yêu. 

Mẹ bầu nhăn nhó trong cơn chuyển dạ.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều cảm thấy thích thú trước sự "lầy lội" của nhóm bạn thân với hành động nhí nhố này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với những người phụ nữ khi phải chịu đau đớn để sinh con. Dù bạn bè bên cạnh chọc cười nhưng mẹ bầu cũng không thể thư giãn nổi. 

3 người bạn thân "lầy lội" chụp ảnh để ghi lại kỉ niệm đặc biệt này.

"Đang đau chết đi sống lại mà lũ bạn cũng không tha, có mở nổi mắt đâu bà bắt chụp ảnh. Nói vậy chứ đang lúc nước sôi lửa bỏng, có mấy người bạn nhí nhố như này ở bên cạnh cũng thấy bớt hoang mang, lo sợ hơn", tài khoản T.D bình luận. 

"Chắc mẹ bầu đang nghĩ chúng mày đừng vội cười, rồi lần lượt từng đứa sẽ được trải nghiệm cơn đau đẻ trong truyền thuyết này thôi", tài khoản H.D.A bình luận. 

Có mặt trong mọi khoảnh khắc hệ trọng của cuộc đời, thế mới đúng chất là hội bạn thân.

"Nhìn mặt bà đẻ mà nhớ lại cảm giác cách đây 2 năm. Không gì đau bằng đau đẻ là có thật đấy các mẹ ạ. Mà hôm em đi đẻ, ông chồng cũng lầy cứ chọc cười hoài. Lúc đấy đang đau còn cứ bắt cười, chỉ muốn đấm cho ông ấy phát", bà mẹ X.T kể lại. 

Hiện những bức ảnh "lầy lội" này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và thu hút đông đảo cư dân mạng chú ý. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.