Minh Hằng tiếp tục gặp họa vì "em trai" kinh doanh thua lỗ, nợ vay nặng lãi 3 tỷ đồng

1:07 | 19/01/2022

Tất Thắng (Minh Hằng) tiếp tục phải đối phó với món nợ "trên trời rơi xuống" của cậu em trai quý hóa ở tập 8 phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Trong tập 8 phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, chuyện gia đình nhà Tất Thắng (Minh Hằng thủ vai) tưởng chừng đã “sóng yên biển lặng” sau khi cô thẳng tay "tiêu diệt" đồng nghiệp mưu mô ở cơ quan rồi lui về ở ẩn. Nhưng không, một lần nữa sóng ở đáy sông lại nổi lên tận mặt nước khi em trai Thành Công (Hoàng Trung) bất ngờ xuất hiện mang theo món nợ tiền tỷ cùng hàng loạt rắc rối.

Kinh doanh thua lỗ phải vay nợ dân giang hồ, lãi mẹ đẻ lãi con khiến khoản nợ của Công lên đến gần 3 tỷ đồng. Tất Thắng tức giận vô cùng nhưng vẫn lo cho em trai nên đành để Công ở nhà mình rồi tìm cách giải quyết hộ món nợ.

Phát hiện ra nơi ẩn náu của Công, bọn giang hồ tìm đến tận nhà và quyết không tha khi thấy cơ ngơi Tất Thắng trông có vẻ đồ sộ, thể hiện sự giàu sang. Chúng gây sức ép dữ dội để đòi tiền và không từ một thủ đoạn nào, từ việc uy hiếp, đòi bắt cóc bé Trâm Anh (Ngân Chi) cho đến chiêu thường xuyên lởn vởn quanh nhà và giở chiêu trò đe doạ.

Sự việc bị vỡ lở khi mẹ chồng Tất Thắng đến chơi nhà, cùng lúc này, 2 tên “đầu gấu” xuất hiện, tự tiện vào nhà và báo cho bà biết người thân của bà đang nợ chúng cả một núi tiền. Do không hiểu đầu đuôi câu chuyện, bà đã nghĩ con trai mình Tấn Lộc (Huy Anh) làm ăn phi pháp gây họa nên không ngần ngại giáng cho anh một phát tát lệch mặt. 

Tình cảnh gia đình đã rối ren nay càng thêm áp lực khi Tất Thắng vừa nghỉ việc, mọi thu nhập trong gia đình dựa vào đồng lương trưởng phòng mới thăng chức của chồng, biết lấy đâu ra gần 3 tỷ đồng để trả nợ cho em trai, rồi còn kế hoạch học tập cho con gái? Chưa biết nghĩ cách nào thì Tất Thắng đã phải trở về thực tại khi mẹ chồng quá tức giận và sợ hãi, nằng nặc đòi đưa Trâm Anh về nhà riêng để trốn bọn giang hồ.

Cùng với đó, bà tức tốc gọi điện cho ông thông gia và chửi mắng không tiếc lời, gọi Thành Công là “ác nhân, thất đức” vì đã gây xáo trộn gia đình bà. Quá sốc trước tin này, bố ruột Tất Thắng tức tốc tìm đến nhà con gái, không quên cầm theo cây roi để “giáo dục” lại đứa con hư hỏng. Cùng lúc này, 2 gã giang hồ tiếp tục thị uy gia đình bằng việc gửi quà riêng cho Trâm Anh, ngụ ý tính bắt cóc bé để tống tiền.

Bên cạnh mối họa lớn liên quan đến đám xã hội đen, tập 8 Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ cũng vẽ lên bức tranh cảm động về tình cảm gia đình. Trong lúc “nước sôi lửa bỏng”, chị hai của Lộc, đồng thời cũng là bạn thân nhất của Tất Thắng, Kim Ngân (Khả Như), đã gửi một số tiền lớn để giúp hai vợ chồng trả nợ. Bố ruột của Thắng và Công cũng đưa con gái một khoản tiền không nhỏ ông vay mượn từ người bạn, thậm chí đòi bán nhà dưới quê để cho các con trả nợ đúng hạn.

Thành Công tuy gây chuyện lớn nhưng vẫn là một người em, người con của gia đình, cũng là một người cậu tốt bụng của Trâm Anh. Công không hề né tránh mà sẵn sàng gây gổ, đánh nhau với bọn giang hồ để cảnh cáo chúng đừng đụng đến cháu và gia đình anh. Bởi vì tính cách như vậy, dù anh mắc sai lầm, đến cuối cùng, vẫn không ai nỡ ghét bỏ và mặc kệ anh.

Khoản nợ của Công gây ra vô vàn rắc rối cho gia đình Tất Thắng. Phải lấy hết tiền bán nhà ra để gánh nợ cho em, ước mơ cho con vào trường quốc tế khiến Tất Thắng trở nên lưỡng lự. Cuối cùng, cô đành rút tiền học phí đã nộp và quyết định tìm trường công cho con. Vừa nghỉ việc ở công ty, lại thêm khoản nợ “cắt cổ” từ em trai, cuộc sống của Tất Thắng lúc này dường như rất đen tối.

Sau nhiều nỗ lực vay mượn, cuối cùng cũng gom góp đủ tiền trả nợ cho Công, Thắng không kìm được nước mắt. Bởi lẽ trong đó không chỉ gồm tiền căn nhà đầu tiên vợ chồng cô mua được mà còn có cả khoản tiền để dành lo cho tương lai của con gái. Liệu tương lai của Trâm Anh sẽ ra sao, Tất Thắng sẽ quán xuyến mọi thứ như thế nào? Chờ đón câu trả lời trong các tập tiếp theo của Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Bước ra từ gameshow thực tế Tình Yêu Hoàn Mỹ, hot boy Hoàng Trung lần đầu tiên thử sức dưới vai trò diễn viên trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ với vai diễn Thành Công – người em trai phiền phức của Tất Thắng. Tiếp nối thành công khi làm nam chính trong hàng loạt MV triệu view như Ánh nắng của anh của Đức Phúc, Một mình có buồn không của Thiều Bảo Trâm, Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ là dự án phim truyền hình dài tập đầu tiên Trung góp mặt trong dàn diễn viên chính.

Cùng đón xem Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ phát sóng lúc 20h Thứ 2 – Thứ 3 hàng tuần.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.