Mishafuta – bí quyết "vàng" giúp chị em đẩy lùi lão hóa da

9:55 | 31/08/2021

Mishafuta với các thành phần tự nhiên như dầu Jojoba, chiết xuất táo đỏ, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất nhựa nha đam, vitamin E, cùng các hoạt chất giúp dưỡng da, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh hơn, góp phần ngăn ngừa mụn, nhăn da, lão hóa da, giúp da sáng

Lão hóa da dẫn tới tình trạng như xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt, da bị chùng nhão, chảy xệ, không còn tính đàn hồi, xuất hiện nám, tàn nhang, đồi mồi. Lão hóa da không chỉ ảnh hưởng đến sắc đẹp của chị em mà nó còn gây nhiều bất lợi:

Nhan sắc xuống cấp: Lão hóa khiến nhan sắc của chị em giảm sút. Chúng làm cho da loang lổ, kém mịn màng, không đều màu, thiếu sức sống. Không chỉ có vậy, các chị em sẽ trông già nua hơn tuổi thật, đồng thời nám còn thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh hơn, hình thành nếp nhăn, khô sần, chảy xệ.

Tác động xấu đến tâm lý của chị em: Đa phần khi da bị lão hóa, các chị em không còn tự tin về chính bản thân mình. Thái độ tiêu cực của chị em ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Tình trạng này còn làm chị em suy giảm tinh thần, buồn phiền, mất tự tin trong giao tiếp và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và công việc: Lão hóa da  còn ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Theo thời gian, cánh mày râu thường trở nên phong độ thì chị em lại bắt đầu xuất hiện lão hóa, điển hình là các vết nám cứng đầu, chính bởi sự thay đổi đó dẫn đến tình trạng không hòa hợp giữa vợ chồng, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc. Ngoài ra, lão  hóa da khiến chị em thiếu tự tin khi ra ngoài và giao tiếp, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc.

Nhiều chị em khá chủ quan trong việc chăm sóc làn da, khiến tốc độ lão hóa nhanh hơn. Các vết nám ngày càng lan rộng hơn, gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Dần dần, các vết lốm đốm nhỉ chuyển thành nám sâu, nám hỗn hợp rất khó loại bỏ.

Càng để lâu, các vết nám sẽ càng cứng đầu hơn, rất khó có thể loại bỏ hoàn toàn, nám sẽ tái đi tái lại nhiều lần nếu phương pháp thực hiện không đúng cách. Hiểu được điều này, thương hiệu mỹ phẩm Phinic đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Mishafuta với các thành phần tự nhiên như dầu Jojoba, chiết xuất táo đỏ, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất nhựa nha đam, vitamin E, cùng các hoạt chất giúp dưỡng da, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh hơn, góp phần ngăn ngừa mụn, nhăn da, lão hóa da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn.

Mishafuta là một trong số các giải pháp giúp đẩy lùi lão hóa da hiệu quả mà không hề gây ra tác dụng phụ. Bộ đôi kem và serum Mishafuta có chứa hoạt chất giúp cải thiện lão hoá, sáng da đồng thời giúp quá trình ức chế melanin diễn ra hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Peptide giúp làm tăng hiệu quả. Nói về công nghệ mới Peptide, bác sĩ Trần Quang Đạt - nguyên trưởng bộ môn chữa bệnh không dùng thuốc Đại học Y Hà Nội cho hay:

“Peptide là mảnh acid amin rất nhỏ được cắt ra từ chuỗi protein, chúng có tác dụng kiến tạo da, collagen, liên kết các nhóm cơ và làn da thành một thể thống nhất. Những peptide này hoạt động như một tín hiệu cho cơ thể biết những vùng da nào đang bị tổn thương và cần sản xuất bổ sung collagen. Việc tác động các peptide ngoại sinh lên khu vực bị tổn thương giúp kích thích hệ thống sản sinh collagen từ bên trong.”

Sản phẩm Mishafuta cũng nhận được đánh giá rất tích cực từ người sử dụng. Nghệ sĩ Chiều Xuân sau khi trải nghiệm cho biết: “Sau 1 thời gian sử dụng, tôi thấy làn da của mình đã căng mướt rất là nhiều, giúp trẻ hóa làn da, sạm nám cũng mờ đi. Mọi người cũng nhận xét làn da của mình trắng và sáng hơn hẳn.”

Serum Mishafuta có chứa các axit tự nhiên giúp làm sáng da đồng thời kích thích tái tạo, ức chế melanin không cho thâm nhập vào da. Serum có thành phần chủ yếu là glycerin và nước giúp khoá ẩm, làm dịu da.

Cũng nhờ những ưu điểm vượt trội này, bộ sản phẩm Mishafuta của thương hiệu Phinic, được đánh giá rất cao. Nó đặc biệt hiệu quả trong quá trình cải thiện làn da nám, lão hoá, giúp da sáng đều màu.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.