Một chiếc quần hai số phận, Lý Nhã Kỳ trông sang xịn mịn, Trương Ngọc Ánh xuề xòa đáng tiếc

6:25 | 19/01/2022

Màn "đụng độ" phong cách mới đây của Lý Nhã Kỳ và Trương Ngọc Ánh khiến dân tình tò mò.

Chẳng phải là đề tài mới mẻ nhưng câu chuyện các mỹ nhân Việt mặc cùng một thiết kế luôn là câu chuyện hút sóng mạng xã hội. Bởi qua màn "đụng độ" này, dân tình không chỉ được học hỏi thêm các kiến thức về thời trang mà còn có dịp đặt lên bàn cân so sánh, xem phong độ thời trang của mỹ nhân nào đẳng cấp hơn. Và mới đây nhất, màn đối đầu phong cách với cùng một chiếc quần của cặp mỹ nhân Trương Ngọc Ánh và Lý Nhã Kỳ đã trở thành chủ đề được nhiều người chú ý. 

Nếu như Trương Ngọc Ánh từ lâu đã được biết đến là quý cô sở hữu nhan sắc mặn mà cùng gout thời trang vừa thanh lịch vừa quyến rũ và không kém phần hiện đại, Lý Nhã Kỳ lại nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng thảm đỏ" với phong cách ăn mặc sang chảnh, thời thượng và sexy hút mắt. Do đó, màn đụng độ mới đây đã khiến dân tình không khỏi tò mò.

Cụ thể, khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây, bà mẹ một con gây chú ý với outfit kín đáo đến lạ mang tông màu trắng - kem đơn giản. So với hình ảnh đầy quyến rũ và sang chảnh thường thấy của nữ diễn viên, màn "lên đồ" này làm không ít người thất vọng nhẹ.

Tham dự thảm đỏ sự kiện, "đả nữ" một thời chọn kết thân cùng combo sơmi và quần ren ống suông. Chưa kể diện mạo có phần kém sắc, thì bộ cánh Trương Ngọc Ánh trưng dụng cũng nhạt nhòa. Nếu như chiếc áo sơmi mắc lỗi nhăn nhúm, thì cách mặc buông thả vạt áo lại càng khiến cho vóc dáng của bà mẹ 1 con trông suông đuột.

So kè cùng với hội chị em ai cũng mặc đồ đen, tưởng chừng là nổi nhất nhưng outfit của người tình diễn viên Anh Dũng lại có phần xuề xòa vè kém tôn dáng nhất. Thậm chí, outfit này còn khiến Trương Ngọc Ánh trông mũm mĩm, đẫy đà hơn thường thấy. 

Điều đáng chú ý là xuất hiện trong cùng buổi tiệc, Lý Nhã Kỳ cũng không hẹn mà gặp "lăng xê" luôn chiếc quần ren thanh lịch ấy. Tuy nhiên, so với đàn chị khá mờ nhạt, nữ đại gia kim cương của Vbiz lại ăn diện gợi cảm và quyến rũ thấy rõ. 

Cùng một mẫu quần ống suông, thế nhưng Lý Nhã Kỳ lại chọn kết thân cùng áo quây ton - sur - ton để tăng thêm sự phóng khoáng và gợi cảm cho tổng thể. Chiếc áo dáng peplum nhìn qua khá đơn giản, song lại là item giúp người đẹp Vũng Tàu khoe triệt để được bờ vai trần nõn nà và cùng chiếc eo thon thả.

Dù mặc trang phục trắng cả cây nhưng nhờ lối mix&match khéo léo và tôn dáng, Lý Nhã Kỳ gần như "lấn át" hẳn đàn chị em về phong độ. Qua đó cũng dễ dàng nhận ra rằng chiếc quần này đúng là đã mang đến 2 số phận mặc đẹp - xấu khác nhau cho cả 2 mỹ nhân.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ thể hiện gout ăn mặc đỉnh cao, có phần lấn át những "đối thủ" khác khi đụng hàng. Chưa kể, với quý cô sở hữu vóc dáng quyến rũ, 3 vòng chuẩn chỉnh như người đẹp Vũng Tàu thì đôi khi dù "lên đồ" đơn giản nhất, Lý Nhã Kỳ vẫn tỏa sáng bất bại. 

Diện bộ váy bồng bềnh mang tông nude có phần khoét lưng gợi cảm, người đẹp họ Lý không trang điểm quá nhiều mà chỉ tô điểm rất nhẹ nhàng, tự nhiên, để tóc buông xõa bồng bềnh và đi cùng giày cao gót đồng điệu. Trong khi đó, Ngọc Trinh tuy phối phụ kiện đặc sắc và nổi bật hơn, song lại làm không ít người "đỏ mặt" vì cách để lộ một phần khuôn ngực tràn khỏi áo. 

Một lần khác, cũng đụng độ cô em Ngọc Trinh trong mẫu váy trắng ôm trọn đường cong, Lý Nhã Kỳ có phần tinh tế hơn chút đỉnh trong khoản chọn phụ kiện. Trong khi Ngọc Trinh lạm dụng quá nhiều phụ kiện khiến tổng thể khá rối mắt thì nữ đại gia kim cương lại tối giản phụ kiện, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế hơn. 

"Đối đầu" Hoa hậu Tiểu Vy trong cùng một bộ váy dạ hội đính hoa đào khoét trọn phần nách và xẻ ngực sâu, Lý Nhã Kỳ cũng phô diễn đường cong quyến rũ cùng vòng 1 căng đầy chẳng hề thua kém. 

Cùng một thiết kế váy hoa xanh điệu đà và dịu dàng, Lý Nhã Kỳ cùng Phương Oanh cũng đã có màn so kè "một chín một mười". Tuy vậy, với phần đầu tư cho hình ảnh chỉn chu hơn mà chiếc váy này cũng giúp nàng kiều nữ "lấn át" nhẹ đàn em về độ long lanh.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.