Một học sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn

16:38 | 24/11/2020

Mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ đoạn clip với nội dung một nữ sinh mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, tay cầm mũ bảo hiểm đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu bạn và bắt bạn quỳ xin lỗi.

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài gần 2 phút với nội dung "Học sinh lớp 11 Trường THPT Quảng Xương 4, Thanh Hóa có hành vi côn đồ đánh bạn cùng trường dã man, bắt người khác phải quỳ xuống xin".

Nội dung clip ghi lại cảnh một bạn nữ sinh mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, tay cầm mũ bảo hiểm đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu bạn. Sau khi đánh vỡ mũ bảo hiểm bạn nữ mặc áo chống nắng còn bắt bạn nữ kia quỳ xuống xin lỗi mới tha cho. Sự việc xảy ra ở một đoạn vắng, ít người qua lại.

Một học sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn - Ảnh 1.
Em Phạm Thị M (mặc áo trắng) liên tục bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu (ảnh cắt từ clip).

Đầu giờ chiều ngày 24/11, trao đổi với PV, ông Lê Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương 4, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết: "Nhà trường đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa về vụ việc học sinh của nhà trường đánh nhau".

Theo ông Tuấn, sự việc xảy ra ở bên ngoài trường vào lúc 11h trưa ngày 20/11, sau khi học xong buổi sáng thì các em rủ nhau về xã Quảng Hải đánh nhau. Chúng tôi cũng xác định được người đánh bạn là Dương Thị Ng. (học sinh lớp 11C2), còn người bị đánh là Phạm Thị M. (học sinh lớp 12T).

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên là do 2 nữ sinh trên mâu thuẫn vì một người khác đã bỏ học. Hiện nhà trường đang tiến hành xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan.

Ông Tạ Hồng Lựu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cho biết thêm: "Nhà trường đã có báo cáo sự việc lên sở, chúng tôi đã yêu cầu nhà trường mời các học sinh liên quan cùng phụ huynh lên làm việc, tìm hiểu nguyên nhân và báo cáo kết quả xử lý về sở".

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

4 điểm mới về BHYT sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 7 tới đây, người dân nên biết

6:00 | 23/04/2024

Dưới đây là những điểm mới đáng chú ý về chính sách BHYT sẽ có hiệu lực từ 1/7/2024.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.