Mua chiếc áo nhún bèo xinh đẹp, cô gái muốn ngất xỉu khi nhận lại món đồ quái dị

5:55 | 17/03/2019

Lại thêm một ca mua hàng thảm hoạ qua mạng khiến các chị em khiếp sợ.

Tình cảnh mua phải những món đồ không ưng ý qua mạng của chị em phụ nữ chưa bao giờ đi đến hồi kết. Xung quanh loại hình mua sắm hiện đại này có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Tuy nhiên, tiện thì có tiện nhưng mua hàng qua mạng cũng lắm bất cập vô cùng, riêng việc hàng không được chọn tận tay, xem tận mắt trước khi mua là đủ kéo theo bao rủi ro rồi.

Trong một hội kín dành cho chị em phụ nữ trên Facebook, một cô nàng có tên T.T đã chia sẻ trải nghiệm tương tự khi mua hàng online. Trước đó, T. hớn ha hớn hở đặt mua một chiếc áo đen cực kì xinh xắn với thiết kế tay là nhiều lớp vải mềm rủ bồng lên. Những tưởng sắp có đồ xinh để diện đi chơi cho thêm phần thu hút, ai dè cái kết dành cho cô nàng lại cực kì đắng lòng..

Bởi vì ngày áo về tay cũng là ngày T. nhận ra thứ mình đang sở hữu không có gì giống với chiếc áo cô nàng đã order trên hình quảng cáo hết. Áo của mẫu thì mềm mại, tay áo nhìn thôi đã thấy cầu kì, ấn tượng. Còn áo của T. thì trông cứ như... áo giáp của siêu nhân khiến cô muốn ngất khi nhìn thấy. 

Cô nàng T chia sẻ khi trót dại order chiếc áo đen tay rủ cầu kì, cô gái ngã ngửa khi nhận về sản phẩm trông không khác gì... áo giáp siêu nhân. 

Hình quảng cáo là một chiếc áo trông vô cùng xinh xắn, quyến rũ với phần tay áo thiết kế cầu kì và vô cùng sang chảnh.

Còn đây là hình ảnh hàng được nhận, thậm chí ai nhìn vào cũng muốn ngất vì không hiểu nổi thiết kế này có thể diện đi đâu. 

Lớp vải dày thiếu tinh tế, tay áo xòe ra cứng ngắc, kết luận lại bằng 1 từ đó chính là: Xấu! Ngoài việc chiếc áo này cũng màu đen ra thì thực sự, bạn sẽ rất khó tìm được điểm chung giữa đồ order và đồ thực tế.

Trước đó, cũng là 1 tình huống tương tự, mà cô nàng có tên T.T.N mới chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý không nhỏ:

"Chào mọi người. Dì mình có mua 1 cái đầm với giá 190k ở shop như hình. Và đây là cái mà dì mình nhận được nè! Mình nhắn cho shop để hỏi thì "chị yêu", thì cam kết "hàng như hình", thì "chị cứ yên tâm nha"!

Thế là mình gửi cái hình hàng đã nhận thì shop trả lời là y chang. Mình hỏi y chang chổ nào thì không trả lời mình nữa."

Thật không thể tin nổi khi bên trái là chiếc váy đã đặt mua và bên phải là đồ nhận được.

Thông thường, nếu có ý định bán không đúng mẫu mã cho người mua thì những người bán cũng sẽ không trả lời hoặc cùng lắm là chặn luôn cách liên hệ khi bị phàn nàn. Thế nhưng lại trơ tráo đến mức khăng khăng cho rằng 2 chiếc váy giống y hệt nhau như người bán này thì quả thực là hiếm có.

3 TIPS MUA ĐỒ ONLINE ĐỂ TRÁNH GẶP PHẢI THẢM HOẠ THỜI TRANG CHO CÁC NÀNG:

1. Đọc kỹ mô tả về sản phẩm:

Các trang web bán hàng quần áo online chất lượng, đều có phần ghi chú rõ ràng về kích thước, chất liệu và kiểu dáng sản phẩm… Đọc toàn bộ những thông tin mô tả về sản phẩm định mua sẽ giúp bạn biết thêm thông tin ngoài hình ảnh. Cần đặc biệt chú ý tới chất liệu vải và size để chắc chắn rằng bạn đã chọn mua quần áo đúng màu và đúng loại vải bạn muốn. 

2. Lựa chọn những website chính thức:

Hầu hết các nhãn hàng nổi tiếng đều có website riêng cho khách hàng mua đồ online. Vì thế, để tránh mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên các web ảo, bạn nên tìm hiểu địa chỉ thực tế của cửa hàng và địa chỉ trên website thuộc quản lý của cửa hàng có giống nhau hay không. Bạn có thể thông qua lượt like hay bình luận của khách hàng trước đó để đánh giá uy tín của web. 

3. Chính sách hỗ trợ đổi trả hàng:

Kể cả khi bạn đã tìm hiểu thật kỹ trước khi mua vẫn không tránh khỏi trường hợp quần áo mặc không vừa hay bị lỗi. Vì vậy, việc chọn cửa hàng có cho trả, đổi lại đồ hay không là điều rất quan trọng. Nếu có cho đổi, trả thì thời gian là bao lâu? chi phí như thế nào? Bạn nên tìm hiểu những tiêu chí trên để có thể thoải mái mua quần áo trên mạng mà không phải lo lắng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.