Mua được 5 căn nhà, lo tốt cho 4 con nhưng quá khứ của Long Nhật mới gây bất ngờ

13:25 | 25/03/2019

Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sở hữu khối tài sản đồ sộ nhưng ít ai biết rằng tuổi thơ Long Nhật vô cùng cơ cực.

Mới đây, Long Nhật gây chú ý khi tin đồn anh chuyển giới thành nữ xuất hiện trên mạng xã hội. Sau đó anh đã lộ diện với ngoại hình mới cùng gương mặt được tân trang, khẳng định chỉ đi thẩm mỹ chứ không phải chuyển đổi giới tính.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng làm nhiều người bất ngờ khi vô tình tiết lộ trong một chương trình truyền hình chuyện có 5 căn nhà từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát. Anh chia sẻ: "Thôi bây giờ tôi bỏ đi hát về đóng phim. Tôi thấy đóng phim mua nhà bây giờ dễ quá. Tôi đi hát cả đời mới có 5 căn nhà thôi".

Tiếp đó, trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng trên VTV3, anh lại làm ai nấy ngỡ ngàng khi tiết lộ quá khứ mưu sinh.

Long Nhật xuất hiện trên truyền hình giữa tin phẫu thuật.

Anh là nam ca sĩ giàu có, sở hữu nhiều căn hộ đắt giá.

Long Nhật cũng có điều kiện để lo tốt cho vợ và 4 đứa con.

Trong chương trình, khi xuất hiện chiếc ghế cóc, MC Minh Xù hỏi Long Nhật: "Tuổi thơ anh có gắng liền với chiếc ghế này không?", anh đã trải lòng mình: "Cái ghế này giống ngày xưa anh bán bún bò Huế".

Long Nhật sinh ra và lớn lên trong một gia đình ở Huế, có một anh trai và 4 cô em gái. Anh tiết lộ lúc nhỏ phải bán bún bò Huế để mưu sinh, lúc các em đang tuổi ăn, tuổi học cũng chính là giai đoạn gia đình suy sụp vì bố mẹ làm ăn thất bại, anh đã đi hát hằng đêm để có tiền chăm lo cho các em.

Hiện tại giàu có, ít ai ngờ Long Nhật có quá khứ mưu sinh vất vả.

Chưa dừng lại ở đó, MC đã yêu cầu anh diễn lại cảnh "buôn gánh bán bưng" mà ngày xưa anh phải trải qua. Trong phút chốc, Long Nhật đã tái hiện lại cảnh buôn bán vỉa hè đặc trưng với gánh hàng rong đầy sinh động. Anh còn "thao thao bất tuyệt" về hàng loạt món ăn đậm chất ẩm thực cung đình Huế khiến khán giả thích thú.

Cũng trong chương trình, Long Nhật gây ấn tượng vì dù đã U50 nhưng anh đã thể hiện khả năng ghi nhớ tuyệt vời và trả lời đúng liên tiếp nhiều câu hỏi.

Trong một diễn biến khác, khi Miko Lan Trinh có ý định muốn thi trước Quốc Thiên, bất ngờ đàn anh Long Nhật đã có phát ngôn ấn tượng: "Em muốn sao cũng được, bởi vì những người đàn ông rất trượng phu. Và anh giới thiệu với em luôn, anh là người đàn ông men nhất showbiz Việt". Long Nhật tự tin khẳng định trong tiếng hò hét và những tràng pháo tay giòn tan của khán giả.

Long Nhật còn khẳng định anh "men" nhất showbiz làm khán giả vỗ tay rần rần.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.