Nhan sắc Angela Phương Trinh: từng sở hữu môi tều phiên bản lỗi, giờ đẹp thanh thoát

9:25 | 16/10/2021

Angela Phương Trinh từng sở hữu đôi môi nhiều lần bị lỗi vì tiêm filler quá nhiều.

Angela Phương Trinh từng có một quá khứ khá tai tiếng, gắn liền với nhiều scandal, phong cách khoe thân quá đà hay lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ làm nhan sắc trở nên kỳ lạ. Khoảng năm 2017, cứ mỗi lần xuất hiện là cô lại làm dân tình ngán ngẩm vì đôi môi không giống ai. Chạy theo xu hướng gợi cảm môi tều dày căng mọng của các sao quốc tế, nhưng phiên bản bị lỗi của “bà mẹ nhí” không giúp cô xinh đẹp hơn.

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ khi là một diễn viên nhí với vẻ ngoài đáng yêu trong sáng.

Gương mặt nét nào ra nét đó, được yêu mến và kỳ vọng trong tương lai. Trước đây cô sở hữu đôi môi khá mỏng, nhất là phần môi trên khi cười gần như bị ẩn mất nhưng không hề xấu.

Nhưng càng lớn, Angela Phương Trinh càng thay đổi theo chiều hướng trở thành “gái hư”. Và lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên khác biệt hơn, hết chiếc mũi tới đôi môi thị phi.

Môi tều từng trở thành xu hướng được nhiều bạn gái lựa chọn, showbiz Việt cũng có không ít người đẹp lựa chọn thay đổi hình tượng theo style này, bao gồm cả Phương Trinh.

Đôi môi tều giúp các người đẹp có vẻ gợi cảm, quyến rũ hơn nhưng đó là khi nó đẹp, còn nhìn lại đôi môi của Angela Phương Trinh như cô bị sưng vậy.

Angela Phương Trinh nhận không ít gạch đá vì vẻ ngoài kỳ lạ bị cho là đã lạm dụng tiêm môi quá đà gây biến dạng môi.


Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết cô không bơm môi, là do trang điểm mà thôi. Nhưng với cặp môi căng mọng đỏ lừ như thế này thật khó mà tin tưởng được.

Nnhững lúc đôi môi không đến mức quá sưng hay căng nhưng cũng không mấy thẩm mỹ vì có vẻ như mốt môi căng mọng này cũng không hợp với gương mặt của cô.

Hiện tại, khi đã dần rời xa hào quang sân khấu và hạn chế tham gia showbiz, Angela Phương Trinh cũng không còn thị phi như xưa, nhan sắc của cô cũng ngày một hoàn thiện. Người đẹp sinh năm 1995 còn được khen ngợi có vẻ đẹp như nữ thần với các đường nét mềm mại hài hòa, thần sắc tươi tắn và gương mặt ổn định chứ không biến đổi khác lạ như trước đây.

Gương mặt hiện tại của mỹ nhân Sứ mệnh trái tim, xinh đẹp hài hòa và rất có thiện cảm.

Không còn gây sự chú ý bằng những màn hở bạo hay biến hóa lạ mắt trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh chỉ đơn giản thế này cũng đủ làm bao người xao xuyến.

Đôi môi không còn sưng căng hay bóng bẩy như vài năm trước đó, đôi môi cô giờ đây có phần dày hơn và gợi cảm hơn ngày bé nhưng không phải là phiên bản lỗi nào cả mà rất hài hòa với gương mặt.

Cô chỉ lựa chọn những tông trang điểm nhẹ nhàng sương sương cũng đủ bật lên sự xinh đẹp của mình.

Giờ đây luôn được khen ngợi bởi vẻ đẹp có phần thoát tục, là thần tiên tỷ tỷ được khen ngợi.

Hình ảnh hiện tại của mỹ nhân này đúng là khó có thể tìm thấy điểm chê.

Trào lưu môi tều nở rộ từ khoảng năm 2017 - 2018, lấy cảm hứng từ Kylie Jenner - cô em út Kim Kardashian. Ở Việt Nam, ngoài Angela Phương Trinh cũng có rất nhiều mỹ nhân khác cũng theo đuổi trào lưu này, dẫn đầu có Minh Tú, HH Kỳ Duyên, ca sĩ Bảo Thy…

Kylie Jenner được xem là "nữ hoàng môi tều" với vẻ gợi cảm khó cưỡng cùng đôi môi dày mọng cuốn hút.

Ở Việt Nam, việc sở hữu đôi môi tều cũng trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em hướng tới, có cả diễn viên, người mẫu, ca sĩ, Hoa hậu...

Có khá nhiều cách làm khác nhau để có thể nhanh chóng sở hữu được đôi môi tều, trong đó có cả phương pháp tác động từ bên ngoài như dùng công cụ hút môi tều hay dùng son và phương pháp tác động vào bên trong như tiêm filler hay cấy ghép môi.

Dùng cốc hút môi Fullips 

Đây là phương pháp thủ công đơn giản không xâm lấn giúp chị em nhanh chóng sở hữu được đôi môi tều gợi cảm như sao quốc tế. Chiếc cốc này chỉ có giá khoảng vài trăm ngàn nên ai cũng có thể dùng được. Để thực hiện cũng rất đơn giản, hút môi còn ướt vào cốc tầm 15 - 30 giây là sở hữu ngay đôi môi dày mọng gợi cảm như ý.

Phương pháp này cũng được nhiều chị em thích thú hưởng ứng nhưng kết quả chỉ có thể duy trì trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Dùng son kích môi đầy Lip Plumper

Lip Lumper là một loại son có chứa thành phần là bạc hà, khi thoa lên môi nó sẽ làm cho đôi môi hơn sưng và căng lên, cộng với độ bóng của son tạo hiệu ứng 3D tạo cảm giác môi dày hơn.

Cùng với xu hướng làm đẹp, nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân tới cao cấp cũng ra mắt dòng son này. Hiệu quả của lip plumper có thể duy trì trong vài tiếng. 

Tiêm filler

Tiêm filler hay tiêm chất làm đầy là một phương pháp làm đẹp phổ biến đối với chị em, giúp làm đầy, tạo hình nhiều vị trí khác nhau và bao gồm cả môi. Với làm đẹp môi tều, một lượng chất làm đầy sẽ tiêm vào môi giúp cho môi căng mọng hơn.

So với hai phương pháp trên, tiêm filler có thể duy trì từ 6 - 8 tháng tùy cơ địa. Tuy nhiên vì là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn nhẹ nhưng cần lựa chọn nơi thẩm mỹ an toàn để tránh nguy cơ biến chứng.

Cấy ghép môi Lip Implant

Cấy ghép môi là phương pháp tạo hình môi đem lại hiệu quả vĩnh viễn, giúp tạo hình môi sắc nét hơn. Các bước cấy ghép môi được thực hiện như sau:

- Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch ở hai bên khóe miệng

- Sau đó đưa kẹp vào đường rạch và tạo thành một túi hay một “đường hầm” trong môi.

- Đưa mô cấy ghép vào

- Khâu lại với các mũi khâu nhỏ thẩm mỹ.

Cấy ghép môi là một hình thức thẩm mỹ có phẫu thuật, kỹ thuật phức tạp hơn và thời gian dài hơn cũng như chi phí nhiều hơn, vì thế cần thật sự thận trọng khi lựa chọn phương pháp này.

Vì phương pháp này mang lại hiệu quả trọn đời nên nhiều bác sĩ thường khuyên khách hàng nên thử tiêm filler trước xem có hợp với gương mặt không mới nên cấy ghép môi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.