Mỹ nhân Việt cưới trai trẻ kém chục tuổi, sinh xong nõn nà được khen trẻ hơn chồng

12:02 | 20/01/2022

Trái với suy nghĩ của nhiều người, những mỹ nhân lấy chồng kém tuổi này không hề bị chênh lệch về ngoại hình mà còn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Phụ nữ trải qua quá trình mang thai rồi sinh con, nội tiết tố thay đổi liên tục cộng thêm những vất vả khi làm mẹ, vóc dáng và nhan sắc sẽ bị ảnh hưởng không ít. Cũng vì vậy mà hội chị em thường "rỉ tai" nhau lời khuyên tránh lấy chồng bằng hoặc kém tuổi, đến khi sinh con bị xuống sắc, nhìn sẽ "già" hơn hẳn chồng. Vậy nhưng thực tế cho thấy, mẹ sau sinh nếu biết cách chăm sóc bản thân, ăn uống và tập luyện khoa học thì vóc dáng, nhan sắc không những không bị tổn hại mà còn càng mặn mà, quyến rũ hơn. Hai mỹ nhân showbiz cưới chồng kém cả chục tuổi dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất. 

Khánh Thi 

Khánh Thi (sinh năm 1982) từng gây sốc khi tuyên bố thành đôi với Phan Hiển - cậu học trò kém cô tới 12 tuổi. Chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã bên nhau 5 năm và có hai con chung, một trai một gái. Trước đây nhiều người nghĩ rằng với sự chênh lệch tuổi tác lớn, cộng thêm hai lần sinh nở, Khánh Thi sẽ dần xuống sắc và "lệch tông" so với chồng trẻ nhưng thực tế, nữ hoàng dancesport lại ngày càng trẻ trung, nhuận sắc hơn.

Khánh Thi kết hôn với ông xã kém 12 tuổi nhưng không hề bị chênh lệch ngoại hình.

Trải qua 2 lần sinh nở và sắp bước sang tuổi 40, cô vẫn luôn khiến mọi người phải trầm trồ với vóc dáng nuột nà, nhan sắc rạng rỡ. Đặc biệt, vùng bụng phẳng lì cùng vòng eo nhỏ nhắn của bà mẹ hai con chắc hẳn là niềm mơ ước của không ít chị em "bỉm sữa". 

Thậm chí chính ông xã kém tuổi cũng từng bày tỏ rằng anh rất tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp vừa tài giỏi như Khánh Thi. “Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ. Dẫu vậy, tôi luôn động viên cô ấy: ‘Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa’. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực”, Phan Hiển tâm sự.

Vóc dáng gọn gàng của bà mẹ hai con khiến nhiều người ghen tị.

Thực tế, sắc vóc hiện tại của Khánh Thi không phải "tự nhiên mà có" mà là thành quả nỗ lực của cô. Khánh Thi từng trải lòng, có rất nhiều lý do khiến cô giảm cân và giữ dáng nhưng quan trọng nhất là cô muốn đẹp hơn trong mắt chồng.

Về việc luyện tập Khánh Thy có nhiều lợi thế. Công việc của cô là dạy nhảy tại trung tâm vì vậy mỗi ngày cô đều vận động, liên tục dạy nhảy rồi tập nhảy. Vậy nhưng cô còn tiếp tục tập gym cùng chồng. Ngoài ra, khi không đến phòng tập thì Khánh Thi cũng áp dụng một số những bài tập tại nhà bằng cách vận động nhẹ nhàng như: Chạy bộ, đi bộ, đi bộ tại chỗ và những động tác tập như: vặn mình, xoay người…

Khánh Thi luôn chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học để giữ dáng sau sinh.

Ngoài ra, song song với tập luyện thì cô còn thực hiện chế độ ăn khoa học. Người đẹp thường xuyên ăn thịt, rau củ, uống nhiều nước nhất có thể và dùng thêm thuốc bổ. Cô ăn 1 bát cơm chia làm 2 bữa và bữa ăn cuối cùng trong ngày kết thúc trước 7 giờ tối.

Nhờ những bí quyết trên, Khánh Thi đã giảm được 12kg sau sinh bé thứ 2 và luôn giữ thân hình gọn gàng, săn chắc như hiện tại. 

Thảo Trang 

Thảo Trang (sinh năm 1987) là một người mẫu, diễn viên từng tham gia nhiều phim như: Tiếng sét trong mưa, Trở về, Trại cá sấu... Sau một lần đổ vỡ hôn nhân với cầu thủ Phan Thanh Bình, tháng 10/2020, Thảo Trang khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo "lên xe hoa" lần 2 với nam diễn viên điển trai kém 8 tuổi - Quang Pháp. Sau đám cưới không lâu, đến tháng 5/2021, cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc đón con chung chào đời. Em bé là một bé trai, được gọi tên ở nhà là Brian.

Thảo Trang và chồng kém 8 tuổi đón con trai chào đời vào tháng 5/2021.

Đến nay khi con trai đã cứng cáp, Thảo Trang bắt đầu quay lại với công việc. Cô tham gia nhiều bộ phim khác nhau. Nhìn những bức ảnh hậu trường nữ diễn viên đăng tải, có thể thấy Thảo Trang đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng thon thả cùng nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ sau sinh con. Với thân hình chuẩn, cô dễ dàng hóa thân vào các vai diễn mỹ nhân thời xưa mặc áo dài đẹp xuất sắc. 

Nữ diễn viên tăng 30kg khi mang thai, thân hình trở nên đồ sộ.

Nhưng chỉ nửa năm sau, cô đã hoàn toàn lấy lại thân hình thon thả.

Nếu chỉ nhìn Thảo Trang hiện tại, chắc ít ai ngờ được cô đã tăng 30kg khi mang thai. Ngày đi sinh con trai, nữ diễn viên cán mốc 85kg và tự nhận mình như "cá mập mắc cạn". Đến khi con trai được 6 tháng tuổi, Thảo Trang đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu về cân của mình. Cô đã trở lại với mốc cân nặng 55kg, thân hình nuột nà vòng nào ra vòng nấy. Cách đây không lâu, cô từng chia sẻ bí quyết xuống cân sau sinh với khán giả: "Mình cho bé ăn sữa mẹ và hạn chế ăn tinh bột. Cộng thêm mình uống ngũ cốc lợi sữa vào mỗi sáng. Mình nghĩ chắc do cho bé ti sữa mẹ nên xuống nhanh". 

Cô đánh bay cân nặng thừa nhờ cho con bú và ăn uống khoa học.

Ngoài ra, Thảo Trang nhanh chóng hồi phục sau sinh còn có công lớn của ông xã kém tuổi. Từ khi có con, anh thường xuyên nhận trách nhiệm chăm sóc bé, đặc biệt là vào ban đêm để cô có thể nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe và lượng sữa cho bé.

Đến nay dù đã giảm được 30kg nhưng Thảo Trang thừa nhận vòng 2 không còn thon gọn như trước vì cô chưa có nhiều thời gian tập luyện. Thời gian tới, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện đều đặn để cơ thể săn chắc, hoàn hảo hơn. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.