Mỹ nhân Việt thiết kế riêng một phòng để đồ trong nhà, không ai qua được Ngọc Trinh, Bảo Thy

19:06 | 23/10/2021

Phạm Hương, Ngọc Trinh, Bảo Thy... có căn phòng chứa đồ hiệu như cửa hàng thời trang.

Ngọc Trinh

Không chỉ thường xuyên gây ấn tượng bởi body nuột nà, quyến rũ, Ngọc Trinh còn khiến bao người xuýt xoa ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng cùng bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng với loạt hàng hiệu của mình, từ giày cao gót, quần áo cho tới túi xách đắt đỏ đều có đủ.

Nếu như lúc ở nhà cũ, Ngọc Trinh từng phải đập cả hồ cá để xây tủ đựng túi và giày thì khi chuyển sang nhà mới, cô đã xây cả một căn phòng chứa đồ hiệu cực kỳ rộng rãi, xa hoa như một cửa hàng thực thụ. Theo đó, từng món đồ được trưng bày trong tủ kính sang trọng, ngăn nắp đâu ra đấy khiến ai nhìn qua cũng đủ lóa mắt.

Bảo Thy

Năm ngoái Bảo Thy khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe căn phòng chất đầy hàng hiệu trong căn biệt thự triệu đô được ông xã xây riêng cho cô. Không gian bên trong khiến ai nhìn qua cũng phải xuýt xoa bởi sự khang trang, lộng lẫy cũng như gu thẩm mỹ của nữ chủ nhân. 

Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy khiến dân tình tròn mắt trước tủ đồ hiệu của mình. Trước đây khi còn ở nhà ba mẹ, Bảo Thy cũng từng bật mí tủ đồ của cô, dù không đến mức bề thế nhưng đủ để ai nấy nhìn vào đều phải ngưỡng mộ không thôi.

Huyền Baby

Đầu năm vừa qua, Huyền Baby gây trầm trồ khi khoe được ông xã tặng một căn biệt thự trị giá hơn 3 triệu USD làm quà Valentine. Sau gần một năm hoàn thiện nội thất và trang trí, đến nay món quà xa xỉ của hot girl đời đầu đã xong xuôi. Trên trang cá nhân, người đẹp Hà thành tích cực khoe hình ảnh trong căn nhà hoành tráng như lâu đài này.

Nội thất trong biệt thự của Huyền Baby được trang trí theo phong cách hiện đại kiểu châu Âu, mang cảm hứng tân cổ điển. Bất cứ góc nào trong căn nhà cũng có thể trở thành điểm "sống ảo" của người đẹp.

Vốn là một tín đồ của hàng hiệu, Huyền Baby đầu tư nhiều công sức cho phòng thay đồ. Đây cũng là không gian đầu tiên trong căn nhà được "bà mẹ hai con" tự hào khoe với công chúng.

Căn phòng được bài trí tông trắng sang trọng với hai dãy tủ chạm trần dọc hai bên tường để trưng bày quần áo, túi xách. Một chiếc tủ bàn ở giữa được cô dùng để chứa trang sức, nước hoa. Trong phòng, Huyền Baby cũng đầu tư vào ánh sáng để hình ảnh của cô lúc thay đồ, chụp ảnh đều long lanh hết cỡ.

Phạm Hương

Phạm Hương cũng là một mỹ nhân sắm hàng hiệu không tiếc tay. Thời điểm ở Việt Nam, Phạm Hương đã liên tục gây choáng khi sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Giờ đây, khi sinh sống ở xứ cờ hoa, nàng hậu này càng thăng cấp mức độ xa hoa hơn nữa.

Những tủ đồ thời trang của Phạm Hương ở biệt thự tại Mỹ, khiến dân tình trầm trồ. Chỉ tình riêng tủ giày, Phạm Hương đã sở hữu không dưới 100 đôi. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.