Mỹ nhân Cần Thơ từng trầm cảm vì sợ sinh con xong xấu, giờ đẹp nõn nà

19:02 | 07/12/2021

Không chỉ xuất sắc lấy lại vóc dáng sau sinh, Lê Kiều Như còn giữ gìn được thân hình nuột nà ấy cho đến tận bây giờ.

Lê Kiều Như (sinh năm 1983) từng là một cái tên gây ồn ào trong Vbiz cách đây gần chục năm. Cô được biết đến với tư cách là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu ảnh. Trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình, Lê Kiều Như cũng vướng phải không ít ồn ào như: chụp ảnh nude, viết truyện liên quan đến 18+ bị coi là "dâm thư", vụ kiện gây tranh cãi với Apple... 

Về cuộc sống riêng, Lê Kiều Như có mối tình mặn nồng, kéo dài nhiều năm với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Cả hai sinh con gái đầu lòng - bé Anna rồi sau đó mới kết hôn. 

Lê Kiều Như và ông xã - nhạc sĩ Nhất Huy.

Còn nhớ khi mang thai bé Anna, Lê Kiều Như từng tâm sự bản thân cảm thấy áp lực, thậm chí trầm cảm vì sợ cơ thể sẽ thừa cân, da chảy rạn, xấu xí như lời của những bà mẹ khác. Tuy nhiên nhờ sự động viên của ông xã cùng với sự nỗ lực của bản thân nên bà mẹ một con không chỉ giảm cân nhanh chóng sau sinh mà cơ thể còn quyến rũ, eo thon dáng đẹp hơn trước rất nhiều.

Thân hình nuột nà, quyến rũ của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến nay, dù đã sắp bước đến tuổi 40 nhưng Lê Kiều Như vẫn không ngại diện những bộ đồ sexy, khoe thân hình đẹp nõn nà, nóng bỏng hết mức. Có thể thấy, so với thời mới vào nghề, cô vẫn giữ được sắc vóc đỉnh cao, vẫn khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo 53 cm và vòng 1 đẹp tự nhiên. 

Mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội, mỹ nhân Sợi xích khiến nhiều người phải đỏ mặt vì độ táo bạo nhưng cũng không thể phủ nhận sắc vóc hoàn hảo của bà mẹ một con là thứ nhiều chị em phải ao ước.

Sắp bước đến tuổi 40, cô không những không xuống sắc mà còn ngày càng quyến rũ hơn.

Những bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh và giữ gìn nhan sắc trẻ trung của Lê Kiều Như được cô chia sẻ bao gồm: 

Kiểm soát cân nặng trong thai kỳ 

Không tăng cân quá nhiều khi mang thai là yếu tố đầu tiên giúp Lê Kiều Như nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh. Qua những bức ảnh người đẹp này đăng tải khi mang thai, có thể thấy cô vẫn giữ được thân hình khá gọn gàng, ngoài vòng 2 ra không có gì thay đổi. Cô cho biết mình chỉ tăng khoảng hơn 10kg suốt thai kỳ và con gái chào đời vẫn bụ bẫm, khỏe mạnh.

Lê Kiều Như khi mang thai vẫn gọn gàng, chỉ có vòng 2 thay đổi.

Cho con bú sau sinh 

Vốn là người rất quan tâm đến vẻ ngoài nên nhiều người nghĩ Lê Kiều Như sẽ không cho con bú để giữ gìn vòng 1 nhưng thực tế lại ngược lại. Bà xã nhạc sĩ Nhất Huy quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ và muốn tự tay chăm sóc bé. Cô chia sẻ, cô không sợ việc cho con bú ảnh hưởng tới vòng 1 vì chỉ mong con gái phát triển tốt và khỏe mạnh. “Chắc nhờ trời thương nên vòng 1 của tôi chưa ảnh hưởng gì, vòng eo cũng thon gọn, sắp lấy lại số đo như xưa rồi. Có lẽ do tạng người tôi nhanh thích nghi!", cô chia sẻ sau khi sinh con được 6 tuần. 

Bà xã Nhất Huy 6 tuần sau sinh tự tin khoe bộ ngực đang cho con bú đầy đặn và quyến rũ.

Kiên trì tập yoga nhiều năm

Được biết, dù bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho bản thân. Cô theo đuổi bộ môn yoga đã nhiều năm nay và đây cũng chính là bí quyết giúp cô giữ được phom dáng thon gọn, nuột nà và tươi trẻ. Hiện tại, Lê Kiều Như đã thuần thục được các động tác khó của bộ môn này.

Tập hít thở, vặn eo mỗi khi rảnh

Với phụ nữ từng trải qua việc sinh nở thì vòng 2 thon gọn, săn chắc chính là mục tiêu khó chinh phục nhất nhưng Lê Kiều Như đã có được với bí quyết tập hít thở, vặn eo. Bà mẹ một con cho biết, ngoài lịch tập cố định của mình bí quyết giúp cô đạt được vòng eo chuẩn đẹp như vậy là nhờ cô tập được cho mình thói quen hít thở đều mọi lúc mọi nơi. Bất kể đang làm việc hay chăm con thậm chí trong bữa ăn cô đều duy trì việc hít thở đều và thỉnh thoảng vặn eo nhẹ nhàng để cơ thể được vận động giúp tiêu mỡ nhanh. Hít thở đều đặn còn góp phần giúp các quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng trong cơ thể được thực hiện hiệu quả. 

Mỹ nhân Sợi xích tập yoga nhiều năm, kết hợp thêm bài tập bụng để có vòng eo 53cm.

Massage bụng bằng thảo dược trước khi ngủ

Bí quyết tiếp theo các mẹ có thể tham khảo từ Lê Kiều Như đó là chăm massage bụng bằng thảo dược sau sinh để mỡ bụng được đánh tan giúp eo thon và săn chắc hơn. Có rất nhiều loại thảo dược có tác dụng giúp triệt tiêu mỡ thừa bạn có thể sử dụng như muối, hoa hướng dương, rượu gừng, ngải cứu,.... Phương pháp giảm mỡ này cự kỳ an toàn cho sức khỏe nên ai cũng có thể thực hiện tuy nhiên phải kiên trì nhé. Áp dụng những nguyên tắc trên mỗi ngày nên dù sau khi sinh, mỹ nhân Sợi xích vẫn khiến những bạn nữ khác phải ngưỡng mộ với vóc dáng của mình nhất là vòng eo gọn thon đáng nể.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.