Nàng hậu đóng cô gái bị tung clip nóng lên mạng: Bị lừa hàng chục tỷ, có 66.000 m2 đất

0:30 | 18/01/2022

Á hậu Trà Ngọc Hằng từng được đạo diễn khen ngợi khi đóng cảnh nóng trong phim Tiếng Đàn Kìm cùng Hà Việt Dũng.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng là cái tên vướng không ít tranh cãi. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Đặc biệt năm 2011, người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu.

Con đường nghệ thuật của Trà Ngọc Hằng thường được khán giả biết tới với những cụm từ: xinh đẹp, gợi cảm, cảnh nóng, làm mẹ đơn thân, bị lừa tiền lẫn bị "tố" quỵt tiền. 

Bị tố mua giải, Trà Ngọc Hằng nói gì?

Trà Ngọc Hằng là cô nàng đa năng của showbiz Việt khi thử sức với cả vai trò ca hát, người mẫu, diễn xuất lẫn tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Khi mới vào nghề, số đo vòng 3 của Trà Ngọc Hằng là 94cm. Từ năm 2018, người đẹp đã tăng thêm 23cm vòng 3 nhờ luyện tập, đạt số đo lớn bậc nhất showbiz Việt.

Cũng nhờ số đo 3 vòng ấn tượng mà Trà Ngọc Hằng thường xuyên theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ, "đốt mắt" công chúng. Khi Trà Ngọc Hằng trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, cô từng vướng tin đồn mua giải.

Trước lời đấu tố, người đẹp mạnh mẽ đáp: "Tôi đâu có tiền lớn để mua giải. Nếu tôi có một số tiền lớn thì tôi để làm việc khác, làm từ thiện chẳng hạn, chứ không nghĩ dùng nó để mua giải. Không phải cái gì cũng mua được bằng tiền đâu. Nếu thế thì nhiều người đi mua giải để trở thành Hoa hậu và Á hậu lắm."

Trà Ngọc Hằng nhận danh hiệu Á hậu 1 khiến tranh cãi nổ ra. 

Về việc toàn dùng đồ hàng hiệu giá "cực chát" nhưng lại bảo không có nhiều tiền, Trà Ngọc Hằng chia sẻ với truyền thông:

"Khi bố mất đi, mẹ có bán đất và chia cho mỗi người con một khoản tiền - coi như của hồi môn và tôi cũng có. Tất cả những cái đồ tôi sắm cho cá nhân, là từ số tiền mẹ cho tôi và do tôi kiếm được. Tôi thích các món đồ hiệu thì tôi mua thôi." 

Được khen đóng tốt cảnh nóng

Trong sự nghiệp diễn xuất của Á hậu Trà Ngọc Hằng, bộ phim được công chúng bàn luận nhiều nhất là Tiếng Đàn Kìm. Trong phim, cô vào vai nữ chính phản diện thường xuyên ghen ghét, đố kỵ với cô giúp việc hiền lành do Cao Thái Hà đảm nhận. Chỉ là tay ngang nhưng Trà Ngọc Hằng được đạo diễn Đỗ Thành An khen nhập vai tốt khi hóa thân thành cô tiểu thư nhà giàu đanh đá, tối ngày ăn chơi đua đòi.

Nhân vật của người đẹp có tới 4 người tình trong suốt bộ phim Tiếng Đàn Kìm. Người cô yêu nhất thì không yêu cô, trong khi những anh chàng còn lại đều tìm cách lợi dụng thân xác và tiền bạc của cô gái nhẹ dạ.

Người tình thứ 2 của cô do diễn viên Hà Việt Dũng đóng - anh ta điển trai và dẻo miệng nên khiến cô tiểu thư ngất ngây. Kết quả, cô bị tên người tình này bí mật quay cảnh giường chiếu để tống tiền, sau đó đưa lên mạng.

Lần đầu đóng cảnh "giường chiếu" cùng nhau, Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng đều lúng túng vì có rất nhiều người trong phòng quay, thậm chí, cả hai còn phá lên cười khi bị yêu cầu đóng cảnh hôn khiến đạo diễn tức giận.

Sau đó, cả hai đã cố gắng hoàn thành cảnh phim nóng rực này. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô vẫn mặc đồ trong những cảnh diễn nhạy cảm.

Trà Ngọc Hằng từng rũ bỏ hình tượng quyến rũ để đóng bộ phim sitcom Khi Mẹ Làm Cha. Với đề tài có nhiều góc khuất trong nội tâm nhân vật như vậy, Trà Ngọc Hằng tâm sự: Khi Mẹ Làm Cha thuộc dự án giải trí - xã hội cùng tên do chính cô khởi xướng.

Mục đích của cô là cổ vũ những người phụ nữ đang đóng cả hai vai trò mẹ và bố, để đem đến cho con trẻ cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, để xã hội có góc nhìn đúng mực, đồng cảm và trân trọng những khó khăn, nỗ lực mà những người mẹ đơn thân đã và đang bước qua.

Yêu người "rút ví chậm", thường gặp đàn ông gia trưởng

Trong chương trình Chuyện Cuối Tuần trên VTV, Trà Ngọc Hằng đưa ra quan điểm: "Phụ nữ yêu đàn ông rút ví nhanh".  Tuy nhiên, những người đàn ông Trà Ngọc Hằng từng hẹn hò thường rút ví chậm. Cô cho rằng “rút ví nhanh” là biểu hiện của sự ga lăng ở đàn ông, tuy nhiên phải có điều kiện kèm theo khác. Bởi hiện nay, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có rất nhiều người thành đạt và làm chủ cuộc sống bản thân.

Bản thân Trà Ngọc Hằng cho biết cô là người phụ nữ độc lập tài chính, do đó, với Trà Ngọc Hằng ngoài yếu tố “rút ví nhanh”, để hấp dẫn được cô nàng thì phải có cảm xúc và phải để lại ấn tượng là người đàn ông tốt, lãng mạn và chung thủy.

Trước tin đồn cô chia tay người yêu vì bạn trai hết tiền, Trà Ngọc Hằng bật cười: “Tôi chưa bao giờ có một cuộc chia tay vì anh ấy hết tiền. Chỉ có chuyện khi yêu tôi quá tin tưởng, khi chia tay, tôi ra đi không còn một cái gì hết, phải làm lại từ đầu.

Thực ra những cuộc chia tay của tôi không ai có lỗi hết, chỉ là do bất đồng quan điểm. Bởi vì dường như số của tôi quen anh nào cũng gia trưởng hết. Bản thân tôi gia trưởng trong suy nghĩ nhưng mà cách ăn mặc cũng như những gì báo chí viết, tôi rất thoải mái. Tôi nghĩ mình có body đẹp, là người mẫu trong showbiz thì có gì đâu mà phải giấu, mình làm những gì mình thích, đừng cấm tôi điều gì hết”.

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng và bạn trai cũ - bố của bé Sophia là tri kỷ, mối quan hệ trên cả tình yêu - đó chính là tình nghĩa. Cả có thể đi du lịch chung, ở chung phòng nhưng khác nơi ngủ để con gái Sophia vui.

Nhưng trước khi trở thành mẹ đơn thân mạnh mẽ, Trà Ngọc Hằng từng có giai đoạn stress tới mức muốn ôm con tự tử vì áp lực chuyện không cưới mà có thai, không thể tiếp tục công việc người mẫu kiếm tiền khiến cô rơi vào túng quẫn.

Đi qua thử thách, Trà Ngọc Hằng và bé Sophia đang sống rất hạnh phúc. Cuối năm 2021, người đẹp Cà Mau còn đưa con gái đi Phú Quốc nghỉ dưỡng, mừng sinh nhật 31 tuổi của bản thân. Cô vui vẻ tiết lộ thêm: 

“Sinh nhật tuổi 31 của tôi rất đặc biệt khi con gái Sophia có thể hát tặng mẹ một bài hát trọn vẹn, điều đó với tôi là điều hạnh phúc nhất. Thấy con gái ngày càng trưởng thành, nhạy bén và thông minh, là người làm mẹ, tôi rất hạnh phúc, đây là món quà sinh nhật vô giá của tôi trong cuộc đời của mình…”
 

Vận đen đeo bám

Bản thân Trà Ngọc Hằng là đại gia của chính mình khi từng chi 15 tỷ mua 66.000 m2 đất ở Đồng Nai để trồng cây, nuôi cá. Người đẹp còn kinh doanh thêm ở nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, vào cuối năm 2021, người đẹp từng cho biết bị một người bạn lừa tới hàng chục tỷ đồng.

Trước đó, vào đầu tháng 8, Trà Ngọc Hằng nhận cuộc gọi từ một nhóm người lừa đảo. Họ yêu cầu cô thực hiện các cú pháp để lấy lại số tiền đã chuyển nhầm. Thời điểm đó, vì bận rộn tổ chức sinh nhật cho con gái nên Trà Ngọc Hằng cứ làm theo, sau đó cô mới biết đã bị lừa. Nhóm người này kết nối với tài khoản ngân hàng, lấy của cô số tiền lên đến 500 triệu đồng.

Vận đen còn chưa kết thúc khi Trà Ngọc Hằng bị Hoa hậu Oanh Yến tố quỵt nợ 2,5 tỷ, chơi bùa ngải người đẹp... Trước tin tiêu cực, Trà Ngọc Hằng khẳng định đây hoàn toàn là câu chuyện của cô và bạn trai Oanh Yến. Nếu Oanh Yến tiếp tục đưa ra tin đồn vô căn cứ, cô sẽ nhờ tới pháp luật. Trà Ngọc Hằng cho biết mọi chứng cứ, giấy tờ làm việc cô đều có và “sẽ được công bố vào lúc cần thiết".

Cả hai người đẹp từng khá thân thiết trước khi có đấu tố.

Trong năm qua, không chỉ thiệt hại về tiền bạc, dính thị phi, Trà Ngọc Hằng còn liên tục phải trải qua nỗi đau mất người thân: chị dâu, anh trai, em trai lần lượt qua đời. Cô cho biết sẽ là người chịu trách nhiệm chăm sóc 2 cháu gái sau sự ra đi của anh chị.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.