"Nàng Quách Tương đẹp nhất màn ảnh" ăn uống hà khắc để có thân hình mỏng manh

23:55 | 12/07/2019

Để lên hình ấn tượng, Dương Mịch đã ép cân bằng cách ăn kiêng và tập luyện hà khắc.

Dương Mịch- một trong những mỹ nhân hiện tại của điện ảnh Hoa ngữ.

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Dương Mịch vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình mảnh mai đáng ngưỡng mộ nhất trong showbiz Hoa ngữ. Một phần do cơ địa, một phần người đẹp này phải tích cực ép cân để duy trì vóc dang “mình hạc xương mai”. Bởi vốn dĩ, với nghề diễn viên, cô không được để bản thân quá béo vì lên hình sẽ kém sang, kém hấp dẫn.

Chính vì thế, giảm cân luôn là một trong những vấn đề hàng đầu mà các minh tinh, các diễn viên điện ảnh phải thực hiện. Tuy nhiên là do làng giải trí quá khắc nghiệt hay tại bản thân yêu cầu quá cao mà hầu hết người đẹp Hoa ngữ đều gầy đến mức báo động? Có thời điểm, Dương Mịch chỉ nặng khoảng 35 kg, với đôi chân gầy tong teo và thiếu sức sống. Những hình ảnh trên phim được cho là vừa vặn thì ngược lại, ngoài đời cô bị la ó là quá gầy. Nhưng Dương Mịch vẫn bất chấp để ăn uống kiêng khem khổ sở.

Xuất hiện ngoài đời, Dương Mịch bị nhận xét là quá gầy.

Thậm chí, cô đang gầy ở mức đáng báo động.

Mới đây, Dương Mịch đã đăng hình ảnh lên Weibo về cuộc sống hằng ngày của mình, có hình ở trong phòng tập và còn có những buổi ăn trong ngày. Đồng thời, cô còn kèm dòng chữ: “Buổi trưa ăn như thế này, buổi tối cũng ăn như thế này, có mập không?”

Quả thật, hơi gầy một chút sẽ giúp các người đẹp trông vừa mắt hơn khi chụp ảnh, quay phim. Nhưng gầy quá thì lại không hề hay ho.

Dương Mịch chia sẻ chế độ ăn kiêng để ép cân của mình.

Bữa ăn của cô hầu như chỉ có rau củ quả, kiêng hoàn toàn thịt và tinh bột.

Ngoài ra, để duy trì được vóc dáng mảnh mai như vậy thì Dương Mịch phải dành ra một khoảng thời gian trong ngày để tập luyện. Dưới đây là  bài tập với 3 động tác được chính cô nàng thực hành và chia sẻ trên mạng.

Dương Mịch đưa ra lời khuyên, khi thực hiện bài tập này, bạn nên chú ý tới vùng lưng, eo và đầu gối. Tất cả những vùng này đều phải giữ thẳng và nhịp nhàng trong suốt quá trình tập mới tạo được hiệu quả cao. Chỉ cần kiên trì, bài tập này sẽ giúp bạn có đôi chân thon gọn và đồng thời tăng size vòng hông của người tập.

Bên cạnh những ý kiến chê gầy thì Dương Mịch vẫn được dân tình ca ngợi vì đôi chân thon gọn cùng thân hình mảnh mai dù đã trải qua thời kỳ sinh nở.

Người đẹp sở hữu đôi chân thon dài.

Với cô cũng như nhiều người đẹp showbiz khác, muốn đẹp thì phải thật gầy.

Gầy để lên phim và chụp ảnh cho đẹp và ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.