Ngân 98 khoe dáng với áo khoét hiểm hóc, để lộ “chi tiết lạ”

23:55 | 25/10/2021

Ngân 98 là hot girl vốn chẳng ngại mặc đồ khoét hở mạnh tay, khoe da hở thịt triệt để. Cũng bởi sở thích mặc đồ hở bạo mà mới đây, nàng hot girl đã rơi vào tình huống lộ miếng dán ngực, đánh mất điểm trong mắt cộng đồng mạng.

Ngay từ thời điểm mới nổi tiếng, Ngân 98 đã được người ta nhớ tới là một hot girl có vóc dáng cực bốc lửa cùng gu thời trang sexy, táo bạo. Tuy từng nhiều lần bị dân tình góp ý chuyện ăn mặc nhưng nàng hot girl vẫn luôn trung thành với sở thích mặc đồ khoe dáng bạo. Cho tới hiện tại, Ngân 98 vẫn thường xuyên gây chú ý bởi những màn lên đồ cắt hở mạnh tay, phô diễn da thịt trước mắt dân tình.

Ngân 98 được biết tới là hot girl có phong cách vô cùng táo bạo.

Với danh xưng "thánh nữ ngực khủng", Ngân 98 luôn dành trọn ưu tiên cho các trang phục khoét hở mạnh tay phần ngực.

Sở thích mặc đồ kín ít hở nhiều khiến Ngân 98 từng nhiều lần nhận phải "gạch đá" từ phía dân mạng.

Tuy nhiên hot girl gốc Bình Định vẫn luôn trung thành với phong cách ăn mặc có phần phô trương này.

Chẳng nói đâu xa, ngay mới đây, Ngân 98 đã một lần nữa khẳng định độ “chịu khoe” khi đăng tải lên sóng cả loạt hình diện chiếc áo siêu kiệm vải. Thiết kế áo dáng yếm với khoảng hở rộng ở ngay giữa ngực làm vòng 1 căng đầy của nàng hot girl trở thành tâm điểm trong các bức hình.

Ngân 98 thu hút không ít sự chú ý khi lên sóng với áo cut out rộng ngay phần ngực.

Tuy nhiên, cũng bởi thiết kế áo hướng trọn sự tập trung vào vòng 1 mà nhiều người đã nhìn ra chi tiết hớ hênh ở màn lên đồ này của Ngân 98. Cụ thể, hot girl ngực khủng đã bất cẩn để lộ ra một phần miếng dán ngực màu hồng nhạt trong lúc đang tạo dáng trước ống kính.

Có lẽ chính Ngân 98 cũng không để ý đến chi tiết nhỏ này, bởi vậy nên cô nàng mới vô tư khoe trọn cả loạt hình lên trang cá nhân. Phía dưới bài đăng, có không ít dân mạng đã để lại bình luận “đá xoáy”, chỉ trích phong cách diện đồ có mà như không của hot girl này.

Tuy chiếc áo có thể giúp Ngân 98 khoe ra lợi thế vòng 1 nhưng đồng thời, nó cũng vô tình làm lộ ra một phần miếng dán ngực của cô nàng.

Chi tiết miếng dán ngực lộ rõ làm nàng hot girl đánh mất điểm trong mắt dân tình.

Trước Ngân 98, đã có không ít người đẹp, hot girl Việt rơi vào tình huống lộ miếng dán nội y trước mắt công chúng. Lựa chọn trang phục quá mỏng, trang phục khoét hở ngực quá mạnh tay, trang phục cổ đổ sâu hoắm,… là vài nguyên nhân thường gặp dẫn tới tình huống đó.

Vì vậy, để có được phong cách vừa gợi cảm, vừa tinh tế, các cô gái nên lưu ý chọn nội y sao cho phù hợp với kiểu trang phục mà bản thân định diện. Đặc biệt, dù biết rằng miếng dán ngực là món nội y nhỏ gọn, tiện lợi nhưng an toàn hơn hết, nàng nên tránh diện chúng cùng những mẫu váy/áo quá mỏng hay các mẫu cắt hở ngực quá mạnh tay. Việc quá tập trung vào yếu tố khoe da hở thịt ở trang phục cộng thêm chút lơ là, bất cẩn sẽ dễ dàng làm nàng rơi vào cảnh lộ nội y kém duyên, biến phong cách nàng trở nên phản cảm trước mắt người đối diện.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.