Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ

15:01 | 10/04/2019

Đến thắp nhang tiễn biệt diễn viên Anh Vũ, các nghệ sĩ đều cảm thấy đau buồn vì thương cảm cho sự ra đi quá đột ngột của anh.

Từ chiều ngày 9/4 cho đến nửa đêm, các nghệ sĩ, đồng nghiệp, bạn bè lần lượt đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang. Không khí đau lòng bao trùm không gian tang lễ, không ai nén được xúc động và thương xót vì sự ra đi quá bất ngờ của nam diễn viên.

Trưa ngày 9/4, linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến Việt Nam và đưa thẳng đến chùa Ấn Quang, nơi tổ chức tang lễ cho diễn viên Anh Vũ.

Không gian nơi đặt linh cữu được trang trí toàn bộ bằng hoa trắng.

Từ 16h ngày 9/4, bắt đầu diễn ra lễ viếng diễn viên Anh Vũ, rất đông đồng nghiệp và khán giả đã có mặt để thắp cho anh nén nhang.

NSND Ngọc Giàu đến viếng và thắp nhang cho Anh Vũ, bà khá buồn bã vì sự ra đi của nam diễn viên, tuy nhiên nghệ sĩ Ngọc Giàu từ chối chia sẻ.

Nghệ sĩ Đức Hải đến thắp nhang và chia buồn cùng gia đình Anh Vũ

Nghệ sĩ Thành Lộc buồn bã khi đứng trước linh cữu của đồng nghiệp

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và Vân Anh bật khóc nức nở trước linh cữu của Anh Vũ. Chị chia sẻ trên trang cá nhân: "Tiễn biệt bạn, ngày hôm nay bên cạnh bạn và cầu mong bạn an yên nơi chín suối, ra đi nhẹ nhàng thanh thản Vũ nhé...".

Diễn viên Vân Anh vẫn không tin rằng Anh Vũ đã ra đi, chị đứng một góc nơi tổ chức tang lẽ, nhìn vào di ảnh đồng nghiệp mà nước mắt giàn giụa. Nữ diễn viên chia sẻ: "Anh Vũ đã ra đi một tuần qua nhưng không ai muốn tin đó là sự thật. Trong tâm trí mọi người vẫn vẹn nguyên hình ảnh một Anh Vũ chân thành, tình cảm và hết lòng vì đàn em".

Diễn viên Gia Bảo cũng có mặt để thắp nhang cho Anh Vũ

Ca sĩ Phương Thanh và Lam Trường thắp nhang và chia buồn cùng gia đình. Cả hai nghệ sĩ đều không giấu được nỗi buồn và sự tiếc thương khi Anh Vũ ra đi quá sớm.

Nghệ sĩ Kiều Mai Lý trầm ngâm tại đám tang đàn em. Chị không tin là Anh Vũ đã mất...

Diễn viên Phương Dung cũng lặng lẽ khi đến viếng Anh Vũ

Nghệ sĩ Quyền Linh

Diễn viên Quốc Cường

Nghệ sĩ Hồng tơ chia sẻ, trong ngày cá tháng tư (1/4) khi lướt facebook thấy có người em đăng tải dòng trạng thái “Vĩnh biệt anh Vũ”, anh đã trách đứa em rằng trong việc nói chơi thiếu gì việc để nói mà lại lấy sự sống chết của người ta ra đùa cợt như thế. “Nhưng khi phát hiện ra đó là lời nói thật, tôi lại mong đây chỉ là sự đùa giỡn vô duyên của người em. Tôi đã rất sốc, tôi không thể nào tin người em khỏe mạnh bỗng ra đi đột ngột như vậy”.

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đến thắp nhang cho đàn anh

Diễn viên Đoàn Thành Tài

Nghệ sĩ Lê Quốc Nam lặng lẽ bên linh cữu của Anh Vũ.

Nghệ sĩ Lê Giang

Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ đến thắp nhang cho Anh Vũ lúc nửa đêm.

Đến nửa đêm, trước cửa chùa Ấn Quang vẫn còn rất đông người tụ tập

Tuy nhiên, không ít người đã cố livestream tại đám tang Anh Vũ nhằm câu like tạo nên một đám đông khá hỗn loạn và khiến bầu không khí tang lễ ồn ào và không trang nghiêm. Người nhà vì tránh ồn ào, lộn xộn đã nhờ lực lượng bảo vệ hỗ trợ nhưng cũng không ngăn cản được dòng người cố livestream đám tang Anh Vũ.

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ từ 16h ngày 9/4. Lễ động quan sẽ diễn ra lúc 6h ngày 12/4, sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Quận 9).

 

Tin cùng chuyên mục

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

7:36 | 16/04/2024

Thuốc đặt âm đạo là thuốc điều trị tại chỗ cho trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặt âm đạo với thành phần và chỉ định điều trị khác nhau.

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

7:24 | 16/04/2024

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam lại có giá khá cao ở nước ngoài, có nơi hơn 8 triệu đồng/kg vẫn đắt hàng.

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.