Ngọc Trinh diện đầm dạ hội cắt khoét bạo, vòng 3 trắng nõn ẩn hiện trước gần 6 triệu fan

11:55 | 08/03/2022

Mỹ nhân gốc Trà Vinh đã đạt đến cảnh giới táo bạo không ai bì kịp. Tần suất cô nàng khoe vòng 3 căng tròn, mịn màng từ đầu năm đến nay nhiều vô kể. Lí do cho sự tự tin đó là gì?

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc tới muôn vàn concept thời trang kiệm vải lắt léo ngoài trí tưởng tượng của công chúng. Cô nàng năm nay đã bước qua tuổi 32 nhưng sắc vóc vẫn quyến rũ, nóng bỏng hừng hực. Lợi thế về nhan sắc đó đã giúp chân dài 8X liên tục ướm mình trong những set đồ bé tí hin. Dịp Tết dương, cô nàng đã tưng bừng... sơ vin áo vào quần lót và phô diễn vòng 3 trắng nõn chào năm mới. Valentine vừa rồi cũng một lần nữa, dáng chụp đó lại diễn ra và trước thềm 8/3 vẫn đang được Ngọc Trinh viết tiếp.

Một phân đoạn teaser ngắn vừa được "Nữ hoàng nội y" tung lên trang cá nhân nhưng đã sớm thu hút được hàng trăm nghìn lượt thả tim cùng hàng trăm lời bình luận trầm trồ.

Bóng hồng chơi thân với Vũ Khắc Tiệp diện một chiếc đầm đuôi đá với chất liệu sequin lấp lánh. Cô khoác chiếc áo lông màu trắng - item sang chảnh, quý tộc thường đính liền với đầm dạ hội. Thế nhưng, Ngọc Trinh đâu chỉ dừng lại ở việc ăn mặc nhàn nhạt như hoa hậu như vậy.

Chiếc đầm dạ hội được cắt khoét ngay 1 lỗ hổng tọa lạc ngay vòng 3. Nguyên trái mông đào được phơi bày, "chiếu tướng" trên trang cá nhân có hơn 5,7 triệu người theo dõi của Ngọc Trinh.

Style ăn mặc hở với Ngọc Trinh đã là quá bình thường nhưng đáng khen là hết lần này đến lần khác, cô nàng đều đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đâu chỉ dừng lại ở khoản nội y, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn biến hóa 7749 kiểu trang phục cắt khoét lắt léo, phô diễn đường cong lẫn làn da trắng ngần.

Số lần cô nàng tự tin tạo dáng xoay lưng, khoe "trái mông đào" không tì vết tính từ đầu năm 2022 đến nay đã vượt quá 3 lần. Lần nào cũng khiến dân tình "mắt chữ 0, miệng chữ A".

Ngọc Trinh từng chia sẻ, vòng 3 chính là bộ phận mà cô nàng tự hào nhất cơ thể. Từng có khoảng thời gian gầy xọp, tong teo nhưng số đo vòng mông của cô nàng vẫn ít bị dao động. Giờ đây, người đẹp đã chú ý đến khoản tập luyện, ăn uống để cân chỉnh cân nặng. Sự tự tin mỗi lần diện bikini và tạo dáng hiểm hóc của người đẹp còn nằm ở làn da.

Với phái nữ, đa số thường bị các khuyết điểm như mụn thâm, mụn đỏ hay thậm chí rạn và sậm màu da ở vùng mông. Tuy nhiên, riêng với "Nữ hoàng nội y", các khuyết điểm không có cửa xâm phạm!

Ngọc Trinh gắn liền với thương hiệu tắm trắng đã hàng chục năm nay. Từ trắng bệch như người bệnh, làn da của cô đã cân bằng, hồng hào và trông khỏe khoắn hơn theo thời gian. Chưa biết số tiền cô đập cho nhan sắc như tắm trắng hay trẻ hóa làn da bao nhiêu nhưng chắc chắn con số này lớn chẳng kém "núi" túi hiệu của cô nàng.

Ngọc Trinh trẻ lâu và giữ được gương mặt baby được như hiện nay là một phần nhờ công nghệ nâng cơ, trẻ hóa làn da - Thermage FLX.

Món làm đẹp đẩy lùi lão hóa này có tác dụng rất lớn, chỉ sau 1 liệu trình khoảng vài chục phút, các nếp nhăn đã được xóa mờ và nhìn thấy rõ kết quả bằng mắt thường. Tất nhiên, với tác dụng thần thánh đến như vậy, 1 liệu trình có giá trị dao động từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng. Một nguồn tin thân cận cho hay, Ngọc Trinh không chỉ làm trẻ hóa Thermage trên vùng mặt mà cô nàng còn làm cả vùng mông.

Cũng giống như trị thâm vùng kín, trị thâm và trẻ hóa mông chắc hẳn là món làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ có tiền muốn làm. Da mông của cô nàng không tì vết thậm chí trong cả video hậu trường chưa chỉnh sửa.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.