Người đàn ông của showbiz Việt được đại gia Phương Hằng khen ngợi trong livestream là ai?

10:56 | 30/05/2021

Đại gia Phương Hằng đã làm dậy sóng showbiz khi liên tục đấu tố một loạt các tên tuổi như: Hoài Linh, Vy Oanh, Trang Khàn... Duy chỉ có một cái tên khiến bà khen ngợi, anh là ai?

Tối 26/5, trong buổi livestream bà Phương Hằng không ngại "tố" những điều tiêu cực về nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, có 1 nam nghệ sĩ được nữ đại gia này khen ngợi và trân trọng: "Tôi vẫn thường nói nghệ sĩ này nghệ sĩ kia nhưng có một nghệ sĩ tôi khá tôn trọng, đó là Quyền Linh.

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ rất đáng trân trọng vì đã dám đứng ra xin lỗi công chúng và thừa nhận quảng cáo cao hơn 70% giá trị thật của sản phẩm. Từ trường hợp của Quyền Linh thì những nghệ sĩ đi quảng cáo sản phẩm nọ kia trên khắp mạng xã hội trước giờ là đúng hay sai?".

Người đàn ông của showbiz Việt được đại gia Phương Hằng khen ngợi trong livestream là ai? - Ảnh 2.
Hình ảnh MC Quyền Linh dầm mưa đi làm chương trình thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Trước khi được đại gia Phương Hằng nhắc tên, MC Quyền Linh được biết đến với những chương trình nhân văn mang tính thiện nguyện như: Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh…

Nhắc đến MC Quyền Linh là người ta nhớ đến anh với hình ảnh giản dị đi đôi dép tổ ong, ngồi bẹp dưới đất ăn cơm hộp và quanh năm suốt tháng lam lũ với các chương trình thiện nguyện. Nếu nhìn vào các chương trình MC Quyền Linh từng dẫn trên truyền hình, những hợp đồng quảng cáo lớn cũng như gia đình hạnh phúc của Quyền Linh, sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra thành công của MC "quốc dân" này đến từ đâu?...

Hình ảnh giản dị dễ gần của MC Quyền Linh.

Từ năm 1992 cho đến nay, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm phim điện ảnh lẫn truyền hình và được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh còn là một MC khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình các loại. Riêng gameshow Vượt lên chính mình do Quyền Linh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008. Anh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải.

Hiện nay, Quyền Linh đang là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, và là người trẻ tuổi nhất được bầu vào vị trí này. Có được thành công như ngày hôm nay nhưng MC Quyền Linh chưa bao giờ tự nói về bản thân quá nhiều. Anh vẫn miệt mài chịu khó để làm tốt hơn cho công việc của mình. Chính đức tính đó đã giúp MC Quyền Linh được khán giả yêu mến, vợ con trân trọng.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Trong cuộc sống riêng tư, không giống với các MC gạo cội, Quyền Linh luôn thoải mái khi chia sẻ về 2 cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ. Nói về thích khoe 2 cô công chúa, nam MC phấn khởi: "Tôi luôn khoe con với bạn bè, người hâm mộ mà không cần phải giấu giếm bất cứ điều gì. Với tôi con nào cũng là con, miễn chúng khỏe mạnh, ngoan ngoãn". Anh cũng luôn thể hiện sự hạnh phúc bên người vợ doanh nhân vừa giỏi vừa đẹp.

Được biết vợ MC Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo. Kiên quyết vượt lên khỏi đói nghèo, một mình chị thân gái dặm trường vào TP.HCM học đại học. Chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể. Không những tự nuôi mình, Dạ Thảo còn phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học. Có được hai tấm bằng đại học trong tay, chị quyết tâm tìm cách làm giàu.

Học tập và trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau, cô gái nghèo miền Trung hiện tại đã phấn đấu trở thành một bà chủ thành đạt. Từ đó có thể thấy vợ MC Quyền Linh ngày ấy giỏi giang và bản lĩnh như thế nào. Được biết, trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai. Vì vậy chị khá thận trọng trước tình cảm mà chàng diễn viên này dành cho mình. Sự xa cách và khó gần của chị cũng khiến anh mấy phen tức giận.

MC Quyền Linh sẵn sàng nhận sai khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Nhờ sự hỗ trợ của vợ, MC Quyền Linh ngày càng thăng hoa trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư. Ngoài sự nghiệp, hạnh phúc gia đình, khán giả còn yêu mến MC Quyền Linh nhờ đức tính nhận sai và biết nói lời xin lỗi. Mới đây trả lời phỏng vấn qua Zing về việc quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, MC Quyền Linh đã nhận lỗi: "Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình".

Sự thẳng thẳng và dám công khai xin lỗi khán giả của MC Quyền Linh nhận được sự thông cảm của mọi người. Điều này đã khiến anh vượt qua được thị phi và được khán giả trân trọng.

Tin cùng chuyên mục

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

7:44 | 25/04/2024

GĐXH - Hiện các sản phẩm làm mát được các "ông lớn" bán lẻ như Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart… giảm giá từ 20 – 40%, tùy chủng loại.

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

7:29 | 25/04/2024

Măng tây được biết có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2...

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.