Người hâm mộ thế giới đang tưởng nhớ huyền thoại Maradona thế nào?

17:47 | 26/11/2020

Hàng loạt hãng thông tấn lớn trên thế giới đưa tin, nhiều dòng trạng thái từ hàng triệu người hâm mộ trên khắp địa cầu đã bày tỏ lòng tiếc thương tới “Cậu bé vàng” Maradona trên mạng xã hội.

Hàng loạt dòng tưởng nhớ vô cùng xúc động trên mạng xã hội

Tôi hy vọng một ngày nào đó, chúng ta sẽ chơi bóng cùng nhau trên thiên đường” – “Vua bóng đá” Pele đã viết những dòng trạng thái đầy xúc động trên Instagram.

Maradona đối với Pele là một “đối thủ vĩ đại”, một “người bạn tuyệt vời”. Hai người đàn ông cùng chung một niềm đam mê mãnh liệt với sân cỏ và đều nằm trong top những cầu thủ bóng đá vĩ đại của thế giới. Ở tuổi 80, chứng kiến huyền thoại của một thế hệ bóng đá đột ngột ra đi đã khiến Pele không khỏi hụt hẫng.

Hình ảnh “Cậu bé vàng” Maradona và “ Vua bóng đá” Pele.

Lionel Messi cũng viết trên trang cá nhân: “Đây là một ngày buồn cho tất cả người dân Argentina cũng như bóng đá thế giới. Maradona đã rời xa, nhưng không hề bỏ lại chúng ta, bởi Diego Maradona là bất tử".

Cùng là người con của Argentina, Maradona và Messi đã có những thời gian cùng nhau làm việc, cũng không thiếu những tranh cãi đã xảy ra tuy nhiên sau tất cả, siêu sao người Argentina vẫn bày tỏ sự kính trọng đôi với huyền thoại: “Tôi sẽ lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp đẽ mà mình có với Maradona trong cuộc đời. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Maradona. Mong ông yên nghỉ".

Nhà vô địch quyền anh Mike Tyson và cựu cầu thủ bóng đá Argentina Diego Maradona tại Cannes, miền nam nước Pháp.

Sự tiếc thương huyền thoại làng túc cầu cũng không dừng lại trong giới bóng đá. “Tay đấm thép” Mike Tyson cũng chia sẻ dòng trạng thái: “Maradona đã rời xa chúng ta. Năm 1986, cả hai chúng tôi đều giành chức vô địch. Người hâm mộ đã dùng danh hiệu đó để so sánh chúng tôi. Maradona là một trong những anh hùng và là người bạn. Tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều. Mọi người sẽ nhớ anh ấy

Boca Junior hoãn trận đấu để tưởng nhớ huyền thoại bóng đá

Vì quá đau buồn, đội bóng Boca Juniors không thể ra sân và ban lãnh đạo đã quyết định hoãn trận đấu giữa đội này với Internacional.

Theo TyC Sports, Boca Juniors bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của Maradona, một trong những ngôi sao vĩ đại nhất của đội bóng. Ban lãnh đạo Boca Juniors cho biết sẽ để tang 3 ngày.

Trên trang chủ của đội bóng cũng đăng tải những hình ảnh và dòng tin tưởng nhớ đến huyền thoại bóng đá vĩ đại Maradona.

Người hâm mộ tụ tập trên đường phố, cầu nguyện để tưởng nhớ “Cậu bé vàng”

Mọi người tụ tập ném những bông hoa lên chiếc xe chở thi hài Maradona.

Tại ngôi nhà thời thơ ấu của Maradona ở Villa Fiorito, một thành phố phần lớn nghèo khó ở ngoại ô thủ đô, mọi người tụ tập cầu nguyện trước lá cờ Argentina được trang trí bằng dải băng đen. Họ cũng đặt những bó hoa bên cạnh câu lạc bộ cũ của Maradona, Boca Juniors, trong khu phố Buenos Aires của Boca.

Cổ động viên của câu lạc bộ tới để tang chia sẻ: “Tôi đến vì tôi cảm nhận được anh ấy. Anh ấy đến từ đây, từ trong chính chúng tôi”. “Với bàn tay của Chúa, anh ấy đã trao linh hồn cho mọi người” - Quinteros nói, khi nhắc đến bàn thắng mà Maradona ghi bằng tay vào lưới Anh ở World Cup 1986 ở Mexico.

Vào ngày ông qua đời, dưới bức tranh tường của ông tại Naples tụ tập rất nhiều người tưởng nhớ.

Quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ một huyền thoại vĩ đại của Agrentina và thế giới

Tổng thống Agrentina Alberto Fernandez tuyên bố sẽ tổ chức lễ tang cho Maradona theo hình thức quốc tang, lễ tang sẽ kéo dài 3 ngàyÔng cũng chia sẻ: “Nỗi buồn vì sự ra đi của Diego là không thể khỏa lấp được. Tôi không biết bao giờ chúng ta mới có thêm một Diego nữa. Chúng ta mang ơn ông ấy”.

Maradona và cup vô dịch World Cup năm 1986.

                    

Tin cùng chuyên mục

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

7:42 | 24/04/2024

Rau khúc- một loại rau mọc dại bỗng trở thành nguyên liệu đắt hàng, khan hiếm, có nơi bán với giá 90.000 đồng/kg.

Tiêm phòng cúm có gây tác dụng phụ không?

Tiêm phòng cúm có gây tác dụng phụ không?

7:39 | 24/04/2024

Cũng như nhiều loại thuốc khác, một số tác dụng phụ khác nhau có thể liên quan đến việc tiêm phòng cúm hoặc vaccine cúm dạng xịt mũi… Việc gặp phải một số tác dụng phụ là điều bình thường.

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.