"Tiểu tam tin đồn" sở hữu nhan sắc thế nào mà có thể hớp hồn William, khiến Kate tức giận

12:55 | 04/04/2019

Sau tin đồn hôn nhân của hoàng tử William và công nương Kate đang có dấu hiệu rạn nứt thì người thứ 3 được cho là nguyên nhân khiến William ngoại hình sở hữu nhan sắc như thế nào?

Vài ngày nay, thông tin hoàng tử William - người đang có trong tay mọi thứ, kể cả cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với Kate Middleton bỗng khiến dư luận nổi giận khi bị cho là đang có mối quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ khác có tên là Rose Hanbury. Điều này khiến nhiều người rất muốn biết Rose Hanbury là ai, sở hữu nhan sắc và tài năng như thế nào mà có thể hớp hồn được William trong khi công nương Kate lại đang quá trẻ đẹp hơn so với tuổi thật. 

Được biết, Rose Hanbury là người vô cùng gắn bó và là hàng xóm thân thiết của công nương Kate. Hiện tại, Kate và Rose đều không còn chơi với nhau do những lý do khác nhau. Tuy nhiên, có điểm trùng hợp của cả hai là đều sinh trưởng trong một gia đình trung lưu kinh doanh vừa và nhỏ. Trước khi lấy chồng, họ đều là cô gái nổi bật. Đặc biệt, Rose Hanbury trước khi lấy chồng Hầu tước David Cholmondeley, cô làm nghề diễn viên và người mẫu.

Rose Hanbury từng là người mẫu nổi tiếng tại Anh.

Mẹ của Rose cũng làm kinh doanh. Bà sở hữu nhãn hiệu thời trang cao cấp Marosa. Chính vì nền tảng khá tốt như vậy nên Rose Hanbury mới có cơ hội gặp những người trong giới thượng lưu và quý tộc.

Rose được các quý ông giới thượng lưu yêu mến bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào.

 Vẻ đẹp rất lôi cuốn của Rose.

Do là người mẫu nên Rose có thân hình thon gọn cùng gương mặt thanh thoát.

Vào năm 2009, Rose kết hôn với Hầu tước David Cholmondeley. Và trước những tin đồn về chuyện Rose là "kẻ thứ ba" phá vỡ hôn nhân của công nương Kate, hoàng gia Anh vẫn im lặng.

Hình ảnh Kate và hàng xóm là nữ hầu tước Rose Hanbury khi còn thân thiết với nhau. 

Cả hai đều rất xinh đẹp, nếu như Kate mang vẻ ngoài sang trọng, sắc sảo và quyền lực thì Rose lại nhẹ nhàng, thanh thoát.

Không chỉ có Kate và Rose là đôi bạn thân thiết mà hoàng tử William và Hầu tước David Cholmondeley cũng có mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng là lí do mà nhiều người cho rằng tin đồn này có hơi vô căn cứ.

Nhưng sau tất cả, dù Rose có là người mẫu, sở hữu thân hình thon gọn cùng gương mặt thanh thoát đến mức nào thì nhan sắc xinh đẹp của Kate là điều ai cũng phải công nhận. Sắp chạm ngưỡng 40, bà mẹ 3 con luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì ngoại hình trẻ trung, sang trọng của mình. 

Vẻ đẹp của công nương Kate luôn khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi.

Dù cho paparazzi đeo bám suốt nhiều năm, Kate chưa bao giờ có những bức ảnh xấu. Cô đã thừa hưởng được làn da đẹp từ mẹ mình, bà Carole Middleton. Bên cạnh việc sở hữu làn da đẹp bẩm sinh, bí quyết làm đẹp của Kate là thường xuyên chăm sóc da và sử dụng nhãn hiệu Karin Herzog trong nhiều năm.

Da mặt căng bóng, mịn màng và lúc nào cũng hồng hào dù độ tuổi 40 đã gần kề.

Mặc dù sống tại một thành phố được biết đến như xứ sở sương mù, làn da của Middleton không bao giờ nhợt nhạt mà có màu rám nắng khỏe mạnh và đầy sức sống.

Tô điểm chân mày: Cặp chân mày của Middleton rậm nhưng rất gọn gàng, đều đặn và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Ngoài ra, cách trang điểm của Công nương Kate Middleton luôn theo quy tắc một điểm nhấn. Cụ thể là cặp mắt hoặc đôi môi, không bao giờ là cả hai. Middleton luôn ghi nhớ quy tắc này. Cô ấy kẻ mí mắt trên và dưới đồng thời chuốt mascara để hàng mi dài cong vút.

Dung mạo luôn nổi bật nhưng cách trang điểm không quá cầu kỳ – cô không hề trang điểm mắt khói hay sử dụng kỹ thuật tạo khối.

Thật khó để tìm ra điểm không hoàn hảo của Kate Middleton, nhất là về kiểu tóc – dấu ấn riêng và cũng là bí quyết làm đẹp của cô ấy. Trong tất cả các bức ảnh, mái tóc của Kate luôn dài óng ả, được chia thành nhiều lớp và uốn nhẹ lượn sóng. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.