Người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo của sản phẩm Again Beauty

11:15 | 25/05/2022

Vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua sản phẩm TPBVSK Again Beauty.

Thông tin từ Cục An toàn thực phẩm cho biết, Cục này vừa ra thông báo cảnh báo người tiêu dùng nên thận trọng với thông tin quảng cáo của sản phẩm TPBVSK Again Beauty của Công ty CP Thịnh Tâm Đường trên một số website.

Theo đó, trong thời gian vừa qua trên một số website tại đường link:

          - https://againbeauty.vn/

          - https://www.eva-vietnam.com/

          - https://myphamagain.com/

          - https://www.againbeauty-genuine.world/

đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Again Beauty với nội dung quảng cáo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Again Beauty.

TPBVSK Again Beauty do Công ty CP Thịnh Tâm Đường, địa chỉ: số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

7:25 | 19/04/2024

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu thực hiện các biện pháp điều hành giá, bình ổn giá các mặt hàng thuộc diện bình ổn, các hàng hóa dịch vụ thiết yếu nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Thuốc lá điện tử, thuốc lá điếu nhập lậu vẫn bày bán tràn lan

Thuốc lá điện tử, thuốc lá điếu nhập lậu vẫn bày bán tràn lan

7:25 | 17/04/2024

GĐXH - Tổng cục QLTT cho biết, gần 100 máy hút thuốc lá điện tử và tinh dầu các loại vừa được phát hiện tại một cửa hàng kinh doanh tại thị trấn Cẩm Khê (Phú Thọ).

Môi giới than phiền vì khách chốt mua xong chủ nhà lại 'lật kèo' tăng giá

Môi giới than phiền vì khách chốt mua xong chủ nhà lại 'lật kèo' tăng giá

7:24 | 15/04/2024

Tìm được khách mua, đang trong quá trình thương lượng, chủ nhà lại đột ngột báo tăng giá khiến giao dịch không thành công. Môi giới than rơi vào cảnh phiền phức, mất thời gian.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.