Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên Gut metaherb

15:39 | 26/03/2019

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có cảnh báo người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên trên website: https://duoclieuphuongdong.net/, gutnano.com, chienthangbenhgut.vn.

Ngày 26/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm bảo vệ sức khỏe viên Gut metaherb trên một số website.

Sản phẩm này do Công ty Cổ phần dược liệu Phương Đông, (Địa chỉ: Số 1, ngách 69B/33 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Công ty Cổ phần dược liệu Phương Đông cho biết, không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm viên Gut metaherb trên website https://duoclieuphuongdong.net/, gutnano.com, chienthangbenhgut.vn.

Tuy nhiên đại diện Công ty trên khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên Gut metaherb đang quảng cáo trên các website https://duoclieuphuongdong.net/, gutnano.com, chienthangbenhgut.vn không phải do Công ty Cổ phần dược liệu Phương Đông thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.

Vì thế, trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên Gut metaherb tại website nêu trên.

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

Thu giữ hàng ngàn chiếc áo khi tiểu thương đang livestream

Thu giữ hàng ngàn chiếc áo khi tiểu thương đang livestream

6:50 | 27/03/2024

GĐXH - Ngày 01/3, Tổng cục QLTT cho biết, gần 9.000 chiếc áo nữa các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa được phát hiện tại An Giang.

Buộc đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc bột khử mùi Trapha

Buộc đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc bột khử mùi Trapha

6:49 | 25/03/2024

GĐXH - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm bột khử mùi Trapha (lô 2823, sản xuất ngày 18/9/2023) do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.