Nguyễn Thanh Trúc: “May mắn sẽ mỉm cười với những người thật sự xứng đáng”

17:55 | 27/10/2021

Với ngoại hình sáng và bắt mắt, cô nàng Nguyễn Thanh Trúc là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Nguyễn Thanh Trúc - cái tên “gây bão” trong cộng đồng mạng là ai?

Với nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, Nguyễn Thanh Trúc nhanh chóng có nhiều lượt người theo dõi, và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng và lựa chọn hợp tác.

Không chỉ là một influencer nổi tiếng, Thanh Trúc còn đảm đương công việc của một nhà cung cấp và quản lý đội ngũ truyền thông mảng seeding trên mạng xã hội. Là người trực tiếp đứng ra làm cầu nối liên kết giữa nhãn hàng với các seeder. Nhờ sự tỉ mỉ và nghiêm túc trong công việc, cô và đội ngũ của mình nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và lời mời hợp tác đến từ các nhãn hàng suốt 6 năm qua.

Chia sẻ về công việc hiện tại Nguyễn Thanh Trúc cho hay: “Trải qua nhiều năm thăng trầm với nghề, hiện tại công việc và cuộc sống của mình cũng dần trở nên ổn định hơn. Dù mức lương chỉ trung bình nhưng đây là công việc đã giúp mình trang trải tốt cho cuộc sống. Sau thời gian dài gắn bó với nghề, mình lại càng hiểu và càng yêu thích công việc này hơn”.

Ngoài công việc, Nguyễn Thanh Trúc còn dành thời gian tham gia vào các chương trình thiện nguyện. Mỗi tháng cô đều tham gia quyên góp nhu yếu phẩm cho các cụ già, trẻ em mồ côi, người vô gia cư… với mong muốn có thể hỗ trợ được phần nào những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Cô hy vọng rằng trong tương lai mình sẽ có điều kiện tài chính tốt hơn để có thể giúp đỡ được nhiều người, nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Bật mí về những dự định trong tương lai

Từng góp mặt và giành giải thưởng ở một số cuộc thi, tuy nhiên Nguyễn Thanh Trúc lại chưa từng có định sẽ lấn sân sang con đường nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Bản thân mình thuộc tuýp người tự do, không thích cuộc sống bon chen lắm. Mình chỉ thích một cuộc sống êm đềm, bình yên, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. Được làm những điều mình thích, sống là chính mình, dám ước và dám thực hiện”.

"Trong tương lai mình cũng ấp ủ sẽ mở một quán cà phê, bánh ngọt nho nhỏ theo thiết kế của riêng mình. Chính vì vậy mình luôn nỗ lực làm việc hằng ngày để có thể sớm thực hiện được ước mơ ấy. Vì đã dành kha khá thời gian cho công việc rồi nên mình cũng hy vọng dịch bệnh sẽ mau chóng qua đi để mình có thể bù đắp và tự thưởng cho bản thân những chuyến đi mà mình đã từng nhiều lần bỏ ngỏ", Thanh Trúc chia sẻ thêm.

Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải đích đến. Với Nguyễn Thanh Trúc, tất cả những thành quả ở hiện tại với cô không phải là đích đến mà là hành trình trải nghiệm và tự khám phá chính bản thân mình. Giống như một câu nói yêu thích của cô “No pain no gain”, để đạt được thành công bạn phải chấp nhận đánh đổi và thử thách. Tuy nhiên, dù cho có gặp phải bất cứ khó khăn nào đi chăng nữa hãy nhớ luôn luôn nhìn về phía trước, không ngừng nỗ lực, chắc chắn thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn mà thôi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.