Nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình được phát hiện tử vong

16:51 | 10/09/2020

Vào trưa nay, người dân sinh sống cạnh khu vực xã Minh Lãng bất ngờ phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Điều - cựu Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình tử vong tại khu vực Đài tưởng niệm liệt sĩ địa phương...

Như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, cách đây hơn 5 tháng tại TP. Thái Bình xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 nạn nhân tử vong và 2 người bị thương. Đây là vụ tai nạn được dư luận quan tâm, bởi người gây ra sự việc là ông Nguyễn Văn Điều (SN 1967) – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Đến ngày 3/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Điều để điều tra hành vi "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" quy định tại khoản 2 điều 260 Bộ luật hình sự. Bên cạnh quyết định khởi tố bị can, Cơ quan CSĐT có lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Điều.

Nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình được phát hiện tử vong  - Ảnh 2.
Trưa nay, người dân phát hiện thi thể nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình tử vong tại khu vực Đài tưởng niệm liệt sĩ xã Minh Lãng

Liên quan đến sự việc trên, trưa nay (10/9), người dân xã Minh Lãng (huyện Vũ Thư) bất ngờ phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Điều - cựu Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình tử vong tại khu vực Đài tưởng niệm liệt sĩ xã. Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết

Nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào tối 8/5, ông Điều lái xe ôtô BKS 29A - 995.83 lưu thông trên đường Trần Thủ Độ đã va chạm với một người đi xe đạp. Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ cao tuổi bị hất văng đập vào xe máy đang chạy cùng chiều tử vong, người đi xe máy bị thương.

Nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình được phát hiện tử vong  - Ảnh 3.
Chiếc xe ô tô ông Điều gây tai nạn vào tối 8/5.

Gây tai nạn xong, ông Điều tiếp tục điều khiển xe ô tô đâm vào một xe máy khác khiến người điều khiển xe máy bị thương và bỏ chạy hơn 3 km. Khi đi đến Khu công nghiệp Phúc Khách (TP Thái Bình), xe ô tô của ông Điều đâm vào một cổng sắt mới dừng lại. Bức xúc trước sự việc trên, người dân đuổi theo và vây xung quanh xe gây tai nạn. Tuy nhiên, ông Điều ngồi trong xe cho đến khi cơ quan công an có mặt.

Tin cùng chuyên mục

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

4 trường hợp lái xe được từ chối nhận khách có hành vi gây bất lợi

4 trường hợp lái xe được từ chối nhận khách có hành vi gây bất lợi

8:50 | 15/04/2024

Theo Điều 59 dự thảo Luật Đường bộ, lái xe, nhân viên phục vụ được từ chối vận tải hành khách nhằm đảm bảo quyền của người lao động.

8 loại biển báo tốc độ trên đường cao tốc phổ biến nhất lái xe phải nắm rõ

8 loại biển báo tốc độ trên đường cao tốc phổ biến nhất lái xe phải nắm rõ

6:00 | 14/04/2024

Việc di chuyển trên đường cao tốc có giới hạn mức tốc độ nhất định được thể hiện trên các biển báo giao thông. Do đó, việc nắm rõ các loại biển báo tốc độ sẽ giúp lái xe tránh được những lỗi không đáng có.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.