Nhà thiết kế nào sẽ hỗ trợ trang phục dạ hội cho Đỗ Thị Hà tại Chung kết Miss World 2021?

7:54 | 18/07/2021

NTK Đỗ Long vừa hé lộ 5 bản phác thảo mẫu đầm dạ hội khoe vóc dáng "đồng hồ cát" của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại chung kết Miss World 2021.

Miss World 2021 sẽ được tổ chức trong vòng 29 ngày từ ngày 19/11 đến 17/12/2021 tại San Juan, Puerto Rico và đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường này năm nay là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Được biết, trong bảng xếp hạng của Missosology cách đây không lâu, đại diện Việt Nam được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới. Trước đó, trong danh sách đầu tiên được công bố, Missosology cho rằng người đẹp Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi.

Nhà thiết kế nào sẽ hỗ trợ trang phục dạ hội cho Đỗ Thị Hà tại Chung kết Miss World 2021? - Ảnh 2.
Missosology cách đây không lâu đánh giá đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 7.

Thế nhưng, cách đây không lâu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng thẳng thắn chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch tại TP.HCM nên hiện tại cô gặp khó khăn trong việc luyện tập một số kỹ năng cho cuộc thi. Tuy nhiên, nàng hậu sinh năm 2001 vẫn cố gắng khắc phục, duy trì việc rèn luyện trong khoảng thời gian giãn cách để có thể giữ vững tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho dự án nhân ái sẽ mang đến đấu trường nhan sắc này.

Cũng nằm trong khâu chuẩn bị không thể thiếu của Miss World 2021, mới đây, 5 thiết kế đầm dạ hội cho Đỗ Thị Hà đã được NTK Đỗ Long hé lộ. Bám sát các tiêu chí quốc tế, NTK Đỗ Long đã chọn lựa các tông màu chủ đạo như: xanh dương - hồng - trắng để phác thảo lên những bộ trang phục đa dạng. Được biết, đây đều là những gam màu may mắn tại Miss World nhiều năm nay.

Đỗ Thị Hà từng là nàng thơ trong show diễn của NTK Đỗ Long hồi 12/2020.
Và với việc tung 5 bản phát thảo đầm dạ hội trên trang cá nhân, Đỗ Long sẽ là người đồng hành với Đỗ Thị Hà tại Chung kết Miss World 2021.

Các thiết kế sử dụng đường cắt xẻ vùng hông nhằm hướng đến việc khỏe lợi thế đôi chân 1,1m của Hoa hậu Đỗ Hà. Theo như bản phác thảo, các mẫu đầm dạ hội signature của Đỗ Long làm gợi nhớ đến những tuyệt phẩm đính kết thủ công sang chảnh và lộng lẫy. Những hạt đá được đánh giá cao trong khả năng bất sáng tốt, tạo điểm nhân quyến rũ được NTK Đỗ Long ưu ái chọn đưa vào bản vẽ.

Nhìn chung, mỗi mẫu thiết kế đều được NTK Đỗ Long chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng hậu. Các mẫu đầm lệch vai với các tông màu "phong thủy" nổi bật, form dáng cúp ngực khoe triệt để đôi vai trần gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mẫu đầm dạ hội lệch vai với tà váy xẻ cao khoe được đôi chân dài 1m11.
Các mẫu đầm đính kết cầu kỳ, được thiết kế đa dạng.
Đặc biệt, những hạt đá được đính trên đầm tạo khả năng bắt sáng tốt, lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu sẽ góp phần giúp đại diện Việt Nam toả sáng tại San Juan, Puerto Rico tháng 12 năm nay.

 

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.