Nhật Kim Anh lập vi bằng sau khi bị đồn cắt ghép hơn 40 trang sao kê từ thiện

18:54 | 19/10/2021

Công khai hơn 40 trang sao kê khoản tiền 880 triệu rõ ràng nhưng vẫn bị cho cắt ghép, Nhật Kim Anh mời Thừa phát lại chứng thực và lập vi bằng.

Công khai hơn 40 trang sao kê khoản tiền 880 triệu từ thiện vào tối 15/10, Nhật Kim Anh bị cho rằng đã chỉnh sửa và cắt ghép không chuẩn xác. Trước thông tin trên, Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng nói rõ. 

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết sau khi tung sao kê tài khoản "Hạnh phúc" cô vẫn vướng phải nhiều tin đồn không hay. Vì thế, 18/10/2021 Nhật Kim Anh đã mời Thừa phát lại - là người có đủ tiêu chuẩn được Nhà nước bổ nhiệm để thực hiện tống đạt, lập vi bằng, xác minh điều kiện thi hành án dân sự, tổ chức thi hành án dân sự theo quy định của Nghị định và pháp luật có liên quan.

Nhật Kim Anh công khai hơn 40 trang sao kê 880 triệu từ thiện miền Trung năm 2020.

"Trong đó, tống đạt là việc thông báo, giao nhận giấy tờ, hồ sơ, tài liệu do Thừa phát lại thực hiện theo quy định của pháp luật; Vi bằng là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định). Cùng đến Ngân hàng để làm chứng và ghi nhận toàn bộ sự việc diễn ra tại đây", nữ ca sĩ cho biết.

Cô đồng thời thông báo đến các mạnh thường quân (MTQ): Sau khi nhận tiền của quý MTQ, Nhật Kim Anh còn gửi thêm tiền cá nhân và lên đường đi hỗ trợ bà con tại miền Trung. MTQ nào muốn biết rõ chi tiết có thể vào Facebook cá nhân của Nhật Kim Anh, vào phần album "Hướng về miền Trung" có rất rõ hình ảnh ngày giờ và địa điểm nơi diễn ra phát quà và tiền giúp bà con có sự ghi nhận của chính quyền địa phương sở tại".

Trước đó, nữ diễn viên cũng cho biết sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra: "Tôi sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của Nhật Kim Anh".

Nhật Kim Anh đã trực tiếp đến miền Trung trao quà hỗ trợ bà con vùng lũ năm 2020.

Đến thời điểm hiện tại, sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết. Chia sẻ với GiadinhNet về ý kiến cho rằng Nhật Kim Anh tham gia truyền hình với nhiều vai diễn bi nên vai diễn sẽ vận vào cuộc đời, nữ diễn viên tâm sự: "Cuộc đời của tôi còn thê thảm hơn vai diễn đó chứ!".

"Tôi từng nghĩ, phải chăng mình hát nhiều bài buồn, đóng nhiều vai diễn bi nên có thể có chút xíu bị ảnh hưởng. Nếu có gì đã vận vào cuộc sống, đó là số của mỗi người. Mình muốn tránh cũng không thể tránh được. Do đó, có suy nghĩ hay lo lắng cũng không giải quyết được điều gì. Việc của mình là làm hết khả năng để mọi thứ đạt được hiệu quả một cách tốt nhất", Nhật Kim Anh bộc bạch.

Cô cho rằng vai Út Hạnh (Lưới trời) là nhân vật có những nét nào giống với cuộc đời mình như việc bị mất con, sau đó về tìm con. Vì con cái, nhân vật cũng phải sống trong đau khổ, những ức chế dồn nén…

Hiện tại, Nhật Kim Anh mong mọi việc được yên ổn để có thể chăm lo cuộc sống và con trai.

Nói về mối quan hệ tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ, đến hiện tại Nhật Kim Anh cho biết cả hai đã cải thiện hơn, không còn căng thẳng nữa. 

"Mọi chuyện bây giờ cũng đã dễ dàng hơn. Anh Lộc đã thoải mái cho tôi gọi điện gặp con, nói chuyện với con chứ không như trước đây. Tôi nghĩ, nếu như ngay từ đầu anh ấy làm như vậy, có lẽ đâu có chuyện gì xảy ra. Anh ấy làm căng thẳng quá khiến mọi chuyện lại phức tạp lên. Tất nhiên, ai cũng vì thương con cả nên có lẽ điều đó mới xảy ra vấn đề. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã qua rồi.

Con trai tôi đang sống ở Cần Thơ với gia đình bên nội. Mấy tháng qua, vì dịch bệnh nên tôi cũng chưa thể về thăm con, đón con lên TP.HCM được. Tôi đã mua một căn hộ kế bên nhà của mình, cải tạo căn phòng tặng Putin (tên thân mật của con trai Nhật Kim Anh - PV). Đến giờ, con trai vẫn chưa thể lên để nhận món quà này. Tuy nhiên, tôi có gọi điện qua facetime và khoe với con", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

9:44 | 19/03/2024

Thay vì mốc 1/5 như thông báo ban đầu, UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở ngành, quận huyện thực hiện thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt từ 1/4.

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

8:14 | 19/03/2024

Xét nghiệm máu thường xuyên rất quan trọng để theo dõi sức khỏe tổng thể và phát hiện sớm các dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn…

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

7:42 | 19/03/2024

Giá căn hộ chung cư không ngừng tăng, thậm chí tăng dựng đứng, nhất là sau Tết nguyên đán và giao dịch ở mức 45 – 60 triệu đồng/m2 tuỳ dự án, khu vực.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.