Những điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi 1/6 ngay trong Sài Gòn cực thú vị cho trẻ nhỏ

9:04 | 30/05/2019

Ngay trong Sài Gòn cũng có rất nhiều điểm vui chơi thú vị dành cho gia đình dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần, dịp nghỉ hè của các em nhỏ cũng đã bắt đầu. Nhiều bậc phụ huynh không có thời gian đưa cả nhà đi chơi xa thì hãy ghi ngay vào sổ tay danh sách những điểm đến cực vui dành cho trẻ nhỏ mà nằm ngay trong Sài Gòn này nhé.

1. KizCity

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để “lao động” và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một “công dân” thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình.

Chẳng còn gì hấp dẫn hơn cho các bé được trải nghiệm những nghề nghiệp vô cùng thú vị trong dịp Tết thiếu nhi 1/6, các bố mẹ còn băn khoăn gì mà không dẫn con đến đây vui chơi và học hỏi?

Địa chỉ: Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, phường 5, quận 4.

Giờ mở cửa: 8h-21h.

Giá vé vào cửa: từ 20.000 đồng.

2. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Với khuôn viên lên đến hơn 4.000 m², Bảo tàng tranh 3D Artinus tọa lạc ở Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7 được nhiều người đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam.

Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D rất đẹp, được vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi vui vẻ của gia đình. Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone… Từ 9 chủ đề này, du khách tham quan như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Địa chỉ: Bảo tàng tranh 3D Artinus, số 02 – 04 Đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7.

Giờ mở cửa: 9h-22h.

Giá vé vào cửa: từ 180.000 đồng.

3. Thảo Cầm Viên

Ghé thăm Thảo Cầm Viên, bé yêu nhà bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những loại thú như hươu cao cổ, mèo, ngựa vằn, đà điểu… mà còn được dạo chơi giữa những vườn hoa và xem nghệ thuật miễn phí. Bên cạnh đó, bé có thể mua vé để tham gia trò chơi đua xe, tô tượng, thú nhún tại khu vui chơi thiếu nhi.

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

Giờ mở cửa: 8h-18h hằng ngày.

Giá vé vào cổng là 12.000 đồng với người lớn và 6.000 đồng với trẻ con.

4. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Các địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6 ở Sài Gòn phải kể tới công viên Văn hóa Đầm Sen. Với tổng diện tích lên tới 40 ha, Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Một số khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên bao gồm: Công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần…

Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h-18h ngày thường, 8h-21h cuối tuần.

Giá vé vào cổng: từ 80.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.