Những mỹ nhân tuổi Hợi chứng minh: Tuổi Hợi số giàu sang, đi xe tiền tỷ, ở nhà triệu đô

9:49 | 08/02/2019

Không chỉ là những người đẹp có sức ảnh hưởng trong làng giải trí, 5 cô gái này còn sở hữu nhà sang khiến mọi người xuýt xoa.

Thanh Hằng

17 năm hoạt động trong làng giải trí và tạo được vị thế vững chắc ở lĩnh vực thời trang. Không chỉ là gương mặt để các NTK "săn đón" cho vị trí vedete các show thời trang lớn, Thanh Hằng còn là đại sứ hình ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, đảm nhận vị trí Host Vietnam"s Next Top Model nhiều năm và HLV The Face Vietnam 2018.

Đến nay, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, người đẹp đã tích cóp cho riêng mình khối tài sản đáng mơ ước. Ngoài hai căn hộ sang trọng, Thanh Hằng còn sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ và một nhà hàng ẩm thực giữa trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng có riêng một bộ sưu tập đồ hiệu gồm quần áo, túi xách, phụ kiện...

Cận cảnh căn hộ Thanh Hằng đang sống.

Hương Tràm

Việc đạt ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt năm 2013, đối với Hương Tràm là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Cô ca sĩ trẻ năm ấy mới 18 tuổi, đã dần bước chân vào showbiz và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Với chất giọng thiên phú đầy nội lực, Hương Tràm đắt show cả trong nước và hải ngoại. Vì thế, mới 18, 19 tuổi, Hương Tràm mua được một chiếc xe ô tô riêng cho mình. Năm 21 tuổi, Hương Tràm đã mua xong nhà riêng bằng chính sức lực của mình thay vì nhờ vả cha mẹ.

Tháng 2/2018, Hương Tràm lại hồ hởi khoe hình ảnh đầu tiên về một căn nhà nữa mà cô mới tậu. Cô ca sĩ trẻ còn viết trên trang cá nhân: "Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi con làm được rồi... huhuhu. Nhà của Tràm ơi!".

Căn nhà đang hoàn thiện của nữ ca sĩ.

Hoàng Yến Chibi

Cô nàng Hiểu Phương trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" từng đạt ngôi Á quân Học viện Ngôi sao năm 2014, quán quân Tôi là diễn viên 2015. Sau những giải thưởng này, giọng ca gốc Bắc rất đắt show ca nhạc, chương trình truyền hình, liên tục được mời đóng phim điện ảnh.

Năm 2015, khi mới tròn 20 tuổi, Hoàng Yến Chibi tự tay sắm một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng đầu tiên, nằm tại quận 7, TP.HCM, rộng 106m2 khiến nhiều người nể phục.

Căn nhà thứ 6 của nữ diễn viên Năm tháng rực rỡ.

Tháng 12/2017, Á quân Học viện Ngôi sao tiếp tục sở hữu căn nhà thứ 2 khi mới 22 tuổi. Căn hộ chung cư cao cấp mà cô vừa tậu nằm ngay trung tâm thành phố, tuy không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát.

Gần đây nhất, mẹ nữ ca sĩ tiết lộ cô đang trong quá trình hoàn thiện căn nhà thứ 6 của mình tại Sài Gòn sau nhiều năm Nam tiến.

Trước đó cô và mẹ sống trong căn hộ sang trọng tại Sài Gòn.

Angela Phương Trinh

Bén duyên với lĩnh vực điện ảnh từ khi còn rất nhỏ, đến nay, Angela Phương Trinh đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt.

Cũng sau thời gian dài tham gia nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1995 này đã tích cóp cho bản thân khối tài sản "không phải dạng vừa". Từ khi mới 19 tuổi, cô đã sắm một chiếc xế hộp trị giá tới 4 tỷ đồng.

Căn nhà mới tậu của người đẹp sinh năm 1995.

Cho đến năm 2018, Angela Phương Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý khi tậu một căn hộ được thiết kế sang trọng tại TP.HCM. Bên cạnh đó, cũng như nhiều mỹ nhân khác, người đẹp cũng thường xuyên tự thưởng cho bản thân những món đồ hiệu đắt đỏ và dành nhiều thời gian đi du lịch tại các địa điểm sang trọng cùng bạn bè, người thân.

Á hậu Huyền My

Sinh năm 1995, bằng tuổi Hương Tràm, Hoàng Yến… dù hoạt động khác lĩnh vực song nàng Á hậu 9X cũng sở hữu khối tài sản đồ sộ không kém cạnh chị em.

Huyền My đã mua nhà mới được hơn 1 năm.

2017, gia đình Á hậu Huyền My đã chuyển về sống trong căn hộ chung cư cao cấp tiền tỷ rộng rãi ở Hà Nội để tiện cho công việc của người đẹp sinh năm 1995. Trước đây, Á hậu Huyền My sống cùng bố mẹ và em trai trong một căn biệt thự nhà vườn triệu đô sang trọng và rộng rãi ở ngoại thành Hà Nội.

Không gian sống đáng mơ ước của cô nàng Á hậu.

Ngoài ra cô còn tự sắm hàng “tá” món đồ hiệu đắt tiền và sở hữu thêm một chiếc xế hộp hạng sang, có giá trị hơn 3 tỷ đồng khi chưa đầy 25 tuổi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.