Những túi quà ấm tình quân dân của chiến sĩ Nhà giàn DK1 đến tâm dịch TP.HCM

7:20 | 02/09/2021

Để sẻ chia những gian khó với người dân ở tâm dịch TP.HCM, ngày 1/9 có 300 túi quà an sinh trị giá 90 triệu đồng của các chiến sỹ hải quân thuộc Nhà giàn DK1 (Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân) đã được đưa đến Trung tâm an sinh TP.HCM.

Thắm đượm nghĩa tình

Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM đã tiếp nhận 300 túi quà trên từ Đại tá Hoàng Minh Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 Hải quân và Thượng tá Nghiêm Xuân Thái, Chính trị viên Tiểu đoàn DK1 đại diện các chiến sĩ trao tặng.

UBMTTQVN TP.HCM tiếp nhận các túi quà từ do các chiến sĩ gửi đến.

Bà Phan Kiều Thanh Hương chia sẻ, ngoài những phần quà là sản phẩm mà các chiến sỹ hải quân gửi tặng thì thời gian qua những người lính còn giúp vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh thành gửi đến TP.HCM qua đường biển. TP.HCM đã nhận rất nhiều tình cảm của các lực lượng Hải quân gửi đến. Điều này tạo thêm động lực cho nhân dân và cán bộ trong công tác phòng chống dịch để thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

Những túi quà được chuyển đến người dân gặp khó khăn.

Trong khi nhân dân TP.HCM giãn cách để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, những túi an sinh với các nhu yếu phẩm này đến tay người dân rất kịp thời. Điều quan trọng hơn là sự hỗ trợ này thể hiện nghĩa tình của các chiến sỹ ở Nhà giàn DK1 với người dân gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Ngay sau lễ tiếp nhận, số túi an sinh này được phân bổ cho Trung tâm an sinh Quận 1. Bà Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1 đã cùng đoàn đến trao các túi an sinh cho hộ dân khó khăn tại địa bàn phường Tân Định.

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.