Nỗi đau người ở lại sau cái chết của nữ lao công bị thanh tra giao thông lái ô tô đi ngược chiều gây tai nạn

11:42 | 25/11/2020

Chị H mất đi để lại người chồng và 2 con còn nhỏ không ai chăm sóc.

Vụ việc ông Vũ Văn Vương, Đội trưởng Đội thanh tra số 2 (thuộc Sở Giao thông vận tải tỉnh Hưng Yên) điều khiển xe ô tô con đi ngược chiều va chạm với xe máy do chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên của Công ty môi trường đô thị TP Hưng Yên) điều khiển làm chị H. tử vong tại chỗ đã khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Anh Hà trở nên tiều tuỵ, không còn sức sống sau khi vụ việc xảy ra.

Trước vụ việc này, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thời hạn 15 ngày với ông Vũ Văn Vương, Đội trưởng Đội thanh tra số 2 (thuộc Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) kể từ ngày 23/11.

Vụ việc rồi sẽ được pháp luật phân định theo đúng quy trình nhưng những nỗi đau xót, mất mát mà nạn nhân và người thân phải gánh chịu sẽ mãi không nguôi.

Trước khi tử vong vì tai nạn, chị H là nhân viên công ty môi trường, sống cùng chồng và 2 con tại thôn Nghĩa Chế (xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên). Đã 3 ngày trôi qua sau vụ tai nạn, anh Hà (chồng chị H., nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn) vẫn thất thần chưa muốn tin vào sự thật tàn nhẫn vừa xảy ra với gia đình mình. 

Vợ chồng anh Hà có với nhau 2 người con trai, cháu lớn 16 tuổi, con út 11 tuổi. Con trai út từ khi sinh ra đã có hệ tiêu hoá yếu, ăn uống khó khăn phải nhập viện điều trị triền miên khiến hai vợ chồng càng trở nên vất vả hơn.

Hàng ngày, chị H. ở nhà chăm 2 con vào buổi sáng, tối đến khi anh Hà đi làm về trông các con thì chị bắt đầu đi làm lao công để kiếm tiền lo cho 2 con ăn học và chữa bệnh. Tưởng rằng cuộc sống cứ trôi qua bình yên như thế nhưng tai hoạ bỗng chốc ập đến gia đình anh Hà như một cơn ác mộng mà đến hiện tại anh vẫn chưa dám tin.

Theo anh Hà, sau khi xảy ra vụ việc, người thân tài xế ô tô tông chị H. tử vong cũng đã đến chia buồn với gia đình. "Người ta có lòng đến thắp nhang, tôi ghi nhận điều đó. Còn những chuyện khác tôi chưa thể suy nghĩ được gì và chưa muốn nói chuyện gì với họ ở thời điểm này. Mọi chuyện đúng sai thế nào gia đình chờ kết luận của cơ quan điều tra", anh Hà tâm sự.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, vợ chồng anh Hà luôn sống chan hoà, tình cảm với hàng xóm. Chưa từng xảy ra xích mích, mâu thuẫn với ai.

Những vết dầu loang tại khu vực xảy ra tai nạn.

Tại hiện trường nơi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, những người sống chung quanh vẫn chưa  hết bàng hoàng, sợ hãi. Theo người dân nơi đây, vụ tai nạn xảy ra vào tối muộn nhưng có khá nhiều người quan sát, theo dõi vụ việc. Một số người do không thể chịu được cảnh thương tâm này nên không dám ra theo dõi. Mọi người quanh khu vực này đều cảm thấy đau xót, thương cho nạn nhân xấu số.

"Tôi thấy có tiếng động mạnh nên chạy ra, tôi thấy người đàn ông sau khi gây tai nạn còn xuống xe bấm điện thoại và soi đèn. Chiếc xe ô tô đã không đi đúng phần đường mà đi ngược chiều nên mới gây ra hậu quả như vậy", một người dân bức xúc.

Theo người dân này, chiếc xe ô tô di chuyển ngược chiều trên những đoạn đường này là vô cùng nguy hiểm, việc đi ngược chiều ban đêm lại càng nguy hiểm hơn.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn thương tâm.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h tối 21/11, ông Vũ Văn Vương (cán bộ Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) điều khiển xe ô tô con mang BKS 89A - 104.55 đi ngược chiều từ chợ Đầu Tiên Lữ, Hưng Yên về Chợ Gạo - Hưng Yên.

Khi đến đường Lê Văn Lương (P An Tảo, TP Hưng Yên), xe của ông Vương đã va chạm với một xe taxi, sau đó tiếp tục va chạm với xe máy do chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên của Công ty môi trường đô thị TP Hưng Yên) khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

6:00 | 28/03/2024

Theo BHXH Việt Nam, nghỉ hưu trước tuổi theo chính sách tinh giản biên chế hiện hành, ngoài yêu cầu về số năm đóng BHXH, còn phải đáp ứng những điều kiện khác.

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

6:00 | 26/03/2024

Để thuận tiện trong các giao dịch hành chính, từ 1/7/2024, công dân sẽ được cấp một căn cước điện tử có thể thay các loại giấy tờ quan trọng khi thực hiện các thủ tục.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.